[ใหม่] เปียโนไฟฟ้า 88 คีย์ คุณภาพดี ของใหม่ ทัชชิ่งคล้ายเปียโนไม้ ให้เสียงไพเราะนุ่มกังวาน ราคาถูกแค่สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 3,096

27,500 ฿

  • เปียโนไฟฟ้า  88 คีย์ คุณภาพดี ของใหม่  ทัชชิ่งคล้ายเปียโนไม้ ให้เสียงไพเราะนุ่มกังวาน ราคาถูกแค่สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม รูปที่ 1
  • เปียโนไฟฟ้า  88 คีย์ คุณภาพดี ของใหม่  ทัชชิ่งคล้ายเปียโนไม้ ให้เสียงไพเราะนุ่มกังวาน ราคาถูกแค่สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม รูปที่ 2
  • เปียโนไฟฟ้า  88 คีย์ คุณภาพดี ของใหม่  ทัชชิ่งคล้ายเปียโนไม้ ให้เสียงไพเราะนุ่มกังวาน ราคาถูกแค่สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม รูปที่ 3
  • เปียโนไฟฟ้า  88 คีย์ คุณภาพดี ของใหม่  ทัชชิ่งคล้ายเปียโนไม้ ให้เสียงไพเราะนุ่มกังวาน ราคาถูกแค่สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม รูปที่ 4
รายละเอียด
เปียโนไฟฟ้าคุณภาพดี ระบบเสียงดีมากแต่ราคาไม่แพง สองหมื่นกว่าบาท สุดคุ้ม สวยงามเหมือนเปียโนไม้ ให้ความรู้สึกใกล้เคียงเหมือนเล่นเปียโนไม้ มีแป้นขาเหยียบ 3 อัน  มีระบบ USB สามารถอัดขณะเล่นได้ ปรับเป็นระบบ อิเล็คโทนได้ มีจังหวะให้เลือก พร้อมกับเสียงดนตรี ระบบเจเนรอนมิดี้ ตามมาตรฐานสากล โรงเรียนสอนดนตรีหรือโรงเรียนใช้กันเยอะ  สนใจสอบถามรายละเอียดและทดลองสินค้าได้ที่ บริษัท น้ำฟ้ามิวสิคได้ทุกวัน ตามเวลาราชการ  ID LINE  jomjam7(ยินดีรับบัตรเครดิต)