[มือสอง] ฟอยล์ใส่พุดดิ้งm2mfoil

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 346
รายละเอียด

M2MFOILถาดอลูมิเนียมฟอยล์รูปทรงวงรี ITEM  N4241  นำไปใช้ประโยชน์ได้มากมายเป็นบรรจุภัณฑ์ รูปทรงสวยงาม เหมาะกับอาหารทุกประเภท

M2M FOIL...ผู้ ผลิตและจัดจำหน่าย อุปกรณ์เบเกอรี่ ถาดอลูมิเนียมฟอยล์รูปทรงสวยงาม เป็นที่น่าสนใจของผู้บริโภค ทำให้สินค้ามองดูสะอาดเพราะมีฝาปิดมิดชิด เหมาะสำหรับนำไปใช้ ใส่ BAKERY, เค้ก, ขนมหวานต่าง ๆ เช่น ฝอยทอง ทองหยิบ ทองหยอดขนมตาล เป็นต้น สามารถประยุกต์ใช้ให้หลากหลายมากขึ้น โดยการนำใส่อาหารชนิดอื่น ๆ ได้ดีอีกด้วยได้แก่ ลาซานญ่า, พาสต้า, ห่อหมกทะเล, ไข่ตุ๋น, สปาเก็ตตี้ ตามความเหมาะสมและมีเครื่องซีลปิดปากถุงราคาเป็นกันเอง รุ่นออโต้ ขาเหยียบ มือกด PVC+เหล็ก หล็ก

ลักษณะของถาดอลูมิเนียมฟอยล์จะ เป็นทรงสี่เหลี่ยมทรงกลม ทรงสี่เหลี่ยมจัตุรัส ทรงวงรี ทรงรูปหัวใจ และรูปดาว ฯลฯ และยังมีอีกหลายๆแบบให้เลือกได้อย่างหลากหลาย คุณภาพดี

ถาด อลูมิเนียมฟอยล์ สามารถใช้ได้ในเตาอบและบางรุ่นสามารถใช้อุ่นอาหารในไมโครเวฟได้  ทำให้ผู้บริโภคสะดวกในการเก็บรักษา ถนอมอาหารและง่ายต่อการอุ่นมารับประทาน

** จัดจำหน่ายราคาไม่แพงทั้งปลีกและส่งเหมาะสำหรับร้านเบเกอรี่, ร้านขายส่ง จำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่, ร้าน OTOP และ ร้านค้าทั่วไปทำให้อาหารของท่านออกมาดูน่ารับประทานมากขึ้น จากรูปทรง ของถาดฟอยล์ต่างๆซึ่งมีมากมายให้ท่านเลือกสันใช้ได้ตามความเหมาะสมของท่าน ได้เลย