[ใหม่] เสริมหน้าอกผ่านกล้อง(Endoscopic Breast Augmentation)ลดสูงสุด30%

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 141
รายละเอียด
เสริมหน้าอกผ่านกล้อง By.Thesib Clinic(Endoscopic Breast Augmentation)ลดสูงสุด30%45.gif


การส่องกล้อง คือ วิธีการผ่าตัดด้วยอุปกรณ์พิเศษ เรียกว่ากล้องเอ็นโอสโคป (Endoscopic Sinus Surgery: ESS) ซึ่งประกอบด้วยอุปกรณ์ที่จำเป็นสองส่วน ส่วนแรกคือ กล้องขนาดจิ๋วที่มีไฟติดอยู่ที่ส่วนปลายสุดของท่อ และอีกส่วนคือ จอมอนิเตอร์ที่สามารถมองเห็นภาพขยายจากกล้องได้ ศัลยแพทย์จะดำเนินการผ่าตัดโดยการใช้กล้องและสังเกตทางจอมอนิเตอร์ วิธีการนี้ทำให้การผ่าตัดเป็นเรื่องเล็ก ซึ่งแตกต่างจากการผ่าตัดใหญ่ตามกระบวนการศัลยกรรมแบบเดิม และแผลที่เกิดขึ้นหลังจากการผ่าตัดด้วยวิธีส่องกล้องมีขนาดประมาณหนึ่งนิ้วเท่านั้น

เทคนิคการผ่าตัดส่องกล้องสำหรับการศัลยกรรมเสริมหน้าอก

การศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยวิธีการส่องกล้อง ถือเป็นเทคนิคใหม่ในปัจจุบัน และมีศัลยแพทย์เพียงไม่กี่ท่านที่สามารถผ่าตัดด้วยวิธีนี้ได้
การผ่าตัดส่องกล้องเสริมหน้าอกทำให้เกิดแผลเป็นขนาดเล็ก และผู้ป่วยสามารถฟื้นตัวจากการผ่าตัดได้อย่างรวดเร็วกว่าการผ่าตัดแบบปกติ ในกระบวนการผ่าตัดส่องกล้องจะทำการผ่าตัดเปิดแผลขนาดเล็กที่ใต้รักแร้ จากนั้นเครื่องมือผ่าตัดและกล้องเอ็นโดสโคปจะถูกสอดเข้าไปยังเต้านม ภาพเคลื่อนไหวจะปรากฏอยู่บนหน้าจอมอนิเตอร์ โดยศัลยแพทย์ความงามจะดำเนินการผ่าตัดจนจบกระบวนการผ่าตัด
เนื่องจากศัลยแพทย์สามารถมองเห็นบริเวณที่ทำการผ่าตัดได้ ทำให้การเสริมเต้านมเทียมเข้าไปในร่างกายได้ผลที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการหดรั้งรอบถุงเต้านมเทียมหลังการเสริมหน้าอก และเพิ่มรูปทรงหน้าอกที่เต็มสมบูรณ์มากขึ้นภายหลังศัลยกรรมอีกด้วย

สอบถาม จองคิวได้ที่ 083-0628096คุณออย