[ใหม่] ชุดแปรงแต่งหน้าแอสนี่ด้ามยาวพร้อมกล่องบรรจุ (จำนวน 11 ชิ้น)

428 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 127

6,500 ฿

  • ชุดแปรงแต่งหน้าแอสนี่ด้ามยาวพร้อมกล่องบรรจุ (จำนวน 11 ชิ้น) รูปที่ 1
รายละเอียด

ชุดแปรงแต่งหน้าแอสนี่ ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันจากผู้เชี่ยวชาญ และมากด้วยประสบการณ์ในการแต่งหน้าระดับมืออาชีพ โดยคำนึงถึงคุณสมบัติของขนแปรงที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานและสอดคล้องกับนวัตกรรมของเครื่องสำอางในยุคปัจจุบัน

ชุดแปรงแต่งหน้าแอสนี่ด้ามยาวพร้อมกล่องบรรจุ (จำนวน 11 ชิ้น) ประกอบด้วย
POWDER : แปรงปัดแป้ง เป็นแปรงที่ทำจากขนแพะธรรมชาติ มีสีขาว ทรงพุ่มใหญ่ช่วยให้สามารถเกลี่ยไล้แป้งฝุ่นได้อย่างนวลเนียนทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ
BLUSH : แปรงปัดแก้ม ทำจากขนม้าธรรมชาติ มีสีน้ำตาล ทรงพุ่มแบน ปลายตัดเฉียงมน ช่วยให้สามารถไล้บลัชออนไปบนพวงแก้มได้อย่างเป็นธรรมชาติ
CONTOUR :แปรงคอนทัวร์ เพื่อการปรับแก้ไขรูปตาหรือโครงจมูก ทำจากขนม้าธรรมชาติ มีลักษณะขนแปรงเรียงตัวเป็นพุ่มกลม ปลายตัดมน
EYE SHADOW : แปรงอายแชโดว์สีขาว ทำจากขนแพะธรรมชาติสีขาว ทรงพุ่มแบนเหมาะสำหรับการเกลี่ยไล้อายแชโดว์สีอ่อน ไปบนเปลือกตาตามต้องการ
EYE SHADOW : แปรงอายแชโดว์สีน้ำตาล ทำจากขนม้าธรรมชาติสีน้ำตาล ทรงพุ่มขนาดกลาง เหมาะสำหรัลการเกลี่ยไล้สีอายแชโดว์ ไปบนเปลือกตาตามต้องการ
EYE SMUDGE : แปรงสมัดจ์ ทำจากขนม้าธรรมชาติสีน้ำตาล มีลักษณะขนแปรงสั้นเรียงตัวแบบหนาแน่นปลายตัดมน เหมาะสำหรับการเน้นสีของอายแชโดว์บริเวณรอบดวงตา หางตา หรือรอยพับของเปลือกตาตามต้องการ
EYEBROW : แปรงเขียนคิ้ว ทำจากขนม้าธรรมชาติ รูปทรงแบบปลายตัดเฉียงเหมาะสำหรับการเกลี่ยสีอายแชโดว์ ให้ได้รูปทรงคิ้วที่สวยงาม
**แปรงหมายเลขที่ 8-11 เป็นแปรงที่ออกแบบมาที่ใช้สำหรับเครื่องสำอางที่มีลักษณะเปียก เป็นน้ำ เนื้อครีม หรือ เจล เหมาะกับขนแปรงสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม ด้วยคุณสมบัติในการสปริงตัว และคืนรูปได้ง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน และไม่เป็นแหล่งเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย
EYE LINER : แปรงเขียนขอบตา เป็นแปรงขนาดเล็กทำจากขนสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมสีเทา เหมาะสำหรับใช้เพื่อการเขียนเน้นบริเวณขอบตา สามารถใช้ได้ทั้งกับอายแชโดว์ หรือ อายไลเนอร์ ทั้งชนิดเนื้อฝุ่นหรือเนื้อเจลได้เป็นอย่างดี
LIP : แปรงทาปาก ทำจากขนสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยม มีขนาดเล็ก ขนแปรงแผ่แบน เหมาะสำหรับการแต่งแต้มสีลิปติกให้เนียนฉ่ำทั่วทั้งริมฝีปาก
FOUNDATION : แปรงลงรองพื้น ทำจากขนสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมสีขาวเทา ปลายแผ่แบน เหมาะสำหรับใช้ในการลงรองพื้นได้เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิวหน้า
CONCEALER : แปรงคอนซีลเลอร์ ทำจากขนสังเคราะห์เกรดพรีเมี่ยมสีขาวเทา เหมาะสำหรับใช้เพื่อเกลี่ยเนื้อคอนทัวริ่งสติ๊กให้ดูเป็นธรรมชาติในบริเวณที่ต้องการ เช่น โหนกคิ้ว ใต้ดวงตา หรือ ร่องจมูก เป็นต้น
ผู้หญิงทุกคนเกิดมาพร้อมกับความรู้สึกอยากสวยในแบบฉบับที่อยากให้ใคร ๆ ออกปากชมว่า เธอดูสวยจัง และเชื่อว่าตลอดทั้งวัน เธอคงยิ้มแก้มแทบปริ แต่ก็พบว่า ผู้หญิงจำนวนมากทีเดียวที่ไม่เคยสนใจการแต่งหน้าเลย เพราะคิดว่ามันคงยุ่งยากเสียเวลา บางคนก็รู้สึกว่ามีสีสันอยู่บนใบหน้าก็รู้สึกกลัว ไม่มั่นใจมนตนเอง แต่หากเธอได้เห็นคนสวย ๆ ผ่านเข้ามาในสายตา เธอก็รู้สึกอยากที่จะสวยเหมือนกับเขาเช่นกัน นี่คือความรู้สึกลึก ๆ ของผู้หญิงทุกคน

ถ้าวันนี้ เราได้มีโอกาสเรียนรู้พื้นฐานการแต่งหน้าอย่างง่าย ๆ จากนั้นเราก็ต้องมั่นขยันที่จะฝึกแต่งหน้าด้วยตนเองทุก ๆ วัน เพียงไม่กี่วันรับรองว่า เราจะแต่งหน้าได้สวย เป็นธรรมชาติ จนใคร ๆ ที่พบเห็น ต้องเอ่ยปากชมกันไม่ขาดสายอย่างแน่นอน เมื่อถึงตอนนั้น ต้องบอกว่าถ้าวันไหนไม่ได้แต่งหน้า ก็จะไม่อยากออกจากบ้าน เพรามะไม่มั่นใจ ความรู้สึกมันจะตรงกันข้ามกับเมื่อครั้งที่เราไม่เข้าใจขั้นตอนการแต่งหน้า และไม่เคยได้ทดลองแต่งหน้าตัวเองสักครั้งมาก่อน

หัวใจ สำคัญของการแต่งหน้า คือ ความพร้อมของอุปกรณ์ แปรงแต่งหน้ามีส่วนสำคัญมากที่ทำให้การกำหนดสีสันบนใบหน้าและการเกลี่ยเครื่องสำอาง เป็นไปได้อย่างนวลเนียน ชุดแปรงแต่งหน้าแอสนี่ (ASNI Professional Brush Set) ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่เริ่มต้นแต่งหน้าใหม่ ๆ ก็สามารถแต่งหน้าได้ดุจมืออาชีพเลยทีเดียว

สนใจติดต่อ 0845506766