[ใหม่] Neo Cell Super Collagen+C 1 & 3 : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึง ให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบ

307 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 4,524

850 ฿

  • Neo Cell Super Collagen+C 1 & 3 : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึง ให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบ รูปที่ 1
  • Neo Cell Super Collagen+C 1 & 3 : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึง ให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบ รูปที่ 2
  • Neo Cell Super Collagen+C 1 & 3 : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึง ให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบ รูปที่ 3
รายละเอียด
Neo Cell Super Collagen+C 1 & 3 : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนัง และเสริมให้กระดูกแข็งแรง
อย. เลขที่ : 10-3-16553-1-0002
ปริมาณสุทธิ : 1 กระปุก บรรจุ  250 เม็ด  ราคากระปุกละ  850 บาท         สรรพคุณ : ช่วยให้ผิวพรรณเกิดความชุ่มชื้น ช่วยเสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระชับ ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของชั้นผิวหนัง และเสริมให้กระดูกแข็งแรง
วิธีใช้ : รับประทานครั้งละ 3 เม็ด วันละ 2 ครั้ง ขณะท้องว่าง               หรือรับประทานก่อนอาหารหรือผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดอื่นประมาณ 30 นาที
ส่วนผสม : Glycine, Proline, Hydroxyproline, Glutamic Acid, Alanine, Arginine, Aspartic Acid, Lysine, Serine, Leucine, Valine, Phenylalanine, Threonine, Isoleucine, Methionine, Histidline, Hydroxylysine, Tyrosine, Cystine
ผู้ผลิต : บริษัท นีโอเซลล์ คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด ประเทศสหรัฐอเมริกา
ราคาข้างกล่อง : 1800 บาท

 ทำไมต้อง Neocell Super Collagen? 6000 mg•คอลลาเจนนำเข้าจาก USA เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งถูกควบคุมด้วยมาตรฐานการผลิตจนกระทั่งออกมาเป็นผลิตภัณฑ์•ได้รับมาตรฐาน GMP HACCP และ อย.จาก USA•มีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์รับรอง Neo Cell Super Collagen+C นีโอเซลล์คอลลาเจนเกรดพรีเมียม
คอลลาเจนเม็ด คอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเอ็นและข้อต่อกระดูก กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตและกระบวนการสมานแผลเพื่อผิวกระจ่างใส ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนเป็นแหล่งสำคัญของไกลซีน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีหน้าที่ในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ คอลลาเจนมีความสำคัญต่อมวลกระดูก เนื่องจากคอลลาเจนมีส่วนทำให้กระดูกมีความแข็งแรง
 คุณประโยชน์ด้านความงาม มีกรดอะมิโนจำเพาะ ได้แก่ ไฮดรอกซีโพรลีนและไฮดรอกซีไลซีน ซึ่งจำเป็นต่อการสังเคราะห์คอลลาเจนของร่างกาย
•เสริมสร้างให้เส้นผมหนาและแข็งแรง ลดการหลุดร่วงของเส้นผม•ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เสริมสร้างระบบไหลเวียนโลหิต เร่งกระบวนการสมานแผลและทำให้ผิวกระจ่างใส•สร้างกล้ามเนื้อจากการเผาผลาญไขมันในระหว่างที่คุณนอนหลับ•ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถเห็นผลได้
วิธีการสั่งซื้อ 
: เราบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ 
: ส่งแบบด่วนพิเศษ EMS ถึงมือท่านภายใน 1-3 วันทำการ 
: เพียงท่านโอนเงินเข้าบัญชี  ชื่อบัญชี นางจีระนันท์ จันทร์วิภาภรณ์ธ. กรุงเทพ           เลขที่บัญชี 911-0-04297-6 ธ.ไทยพาณิชย์      เลขที่บัญชี 248-2-24035-9ธ.กสิกรไทย         เลขที่บัญชี    422-2-68791-3ธ.กรุงศรีอยุธยา    เลขที่บัญชี 332-1-33089-7
: เมื่อท่านโอนเงินแล้ว กรุณาถ่ายสลิปการโอนเงิน 
แจ้งมาที่ Line id : khunpim-jeeranan 
หรือแจ้งผ่าน อีเมล pimchanok4843@gmail.com 
: เมื่อทางเราส่งสินค้าแล้ว จะแจ้งหมายเลข EMS ให้ทางไลน์ 
หรือทางโทรศัพท์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เบอร์โทร 089-6836559 คุณพิม 
Line id : khunpim-jeeranan
Website : www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim