[ใหม่] Nature King Royal Jelly 1000 mg (365 แคปซูล) นมผึ้งแท้ 100% จากออสเตรเลีย

307 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 4,246

1,600 ฿

  • Nature King Royal Jelly 1000 mg (365 แคปซูล)  นมผึ้งแท้ 100% จากออสเตรเลีย รูปที่ 1
รายละเอียด
Nature King Royal Jelly 1000 mg (365 แคปซูล)  นมผึ้งแท้ 100% จากออสเตรเลีย
Royal Jelly นมผึ้งแท้ 100% จากออสเตรเลีย นมผึ้ง เป็นสารชนิดหนึ่งที่ผลิตจากต่อมที่ชื่อว่า "ไฮโปฟาริงซ์" ที่อยู่บริเวณส่วนหัวของผึ้งงาน ที่มีอายุ 5-15 วัน และทำหน้าที่เป็นผึ้งพี่เลี้ยง มีลักษณะเนื้อครีมสีขาวคล้ายน้ำนมหรือออกสีเหลืองซีด เนื้อข้นเหนียว มีกลิ่นออกเปรี้ยว รสค่อนข้างเผ็ดนิด ๆ นมผึ้งคืออาหารสำหรับตัวอ่อนของผึ้งและราชินี ตัวอ่อนของผึ้งงาน จะได้รับนมผึ้งเพียง 3 วันแรกที่ออกจากไข่ ขณะที่ตัวอ่อนที่ได้รับคัดเลือกเป็นราชินี จะได้รับนมผึ้งนี้ตลอดชีวิต ซึ่งช่วยบำรุงให้ราชินีผึ้งมีอายุยืนนานกว่า (ราชินีผึ้งมีอายุ 4-5 ปีและผึ้งงานมีอายุประมาณ 45 วัน) และมีน้ำหนักตัว เป็น 3 เท่าของผึ้งงาน และขนาดใหญ่กว่าถึง 50% รวมทั้งราชินีผึ้ง สามารถออกไข่ได้วันละประมาณ 2,000-3,000 ฟอง และจะวางไข่ทุกวันตลอดอายุขัย จึงกล่าวได้ว่า ราชินีผึ้งถูกเลี้ยงให้เป็นราชินีผึ้ง ไม่ได้เกิดมาแล้วเป็นราชินีผึ้ง ซึ่งนี่เป็นหลักฐานที่เห็นได้ชัดถึงคุณประโยชน์ของนมผึ้งนั่นเอง ที่เสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายและการเจริญเติบโต 
สารอาหารที่อยู่ในนมผึ้ง - วิตามินบีรวม (วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 และบี 12) - คาร์โบไฮเดรท โปรตีนและกรดไขมัน - วิตามินซี - วิตามินที่ละลายได้ในไขมัน ได้แก่ วิตามินเอ ดี อี - แร่ธาตุต่าง ๆ แคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี โพแทสเซียม ธาตุเหล็ก ธาตุแมงกานีส โคบอลต์ ทองแดง ฯลฯ เจลาติน - 10-Hydroxy-2decenoic acid (10H2DA) - อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น 
คุณประโยชน์อันน่าอัศจรรย์ของ นมผึ้ง หรือ รอยัล เยลลี่ (ROYAL JELLY) แหล่งอันอุดมของวิตามินบีรวมและเป็นแหล่งให้พลังงานที่เต็มประสิทธิภาพตลอดวัน อันได้แก่ วิตามินบี1 บี2 บี3 บี5 บี6 บี9 และบี 12 - วิตามินบี 1 ต่อต้านความเหนื่อยล้า ลดอาการอ่อนเพลีย กระตุ้นการนอนหลับให้ดีขึ้นและอาการป่วยที่เกิดขึ้นจากการทำงานผิดปกติของระบบประสาท - วิตามินบี 2 ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญของคาร์โบไฮเดรท โปรตีน และไขมัน ดังนั้นจึงช่วยเพิ่มความเร็วในการเปลี่ยนสารเหล่านี้ให้อยู่ในรูปพลังงาน - วิตามินบี 5 ช่วยเพิ่มความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกันในคนที่เป็นโรคภูมิแพ้ ช่วยชะลอการเจริญเติบโตของผมหงอก การขาดวิตามินบี 5 จะส่งผลต่อฮอร์โมนที่ผลิตจากต่อมหมวกไต ส่งผลให้ฮอร์โมนเกิดการผิดปกติ ในผู้ชายพบว่ามีจำนวนสเปิร์มต่ำลง ทำให้เป็นหมันและผมร่วง เป็นต้น - วิตามินบี 6 ช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญโปรตีน ควบคุมความสมดุลของกระแสเลือด โดยการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง 
คงความอ่อนเยาว์ ชะลอวัย - ต่อต้านสารอะนุมูลอิสระ : วิตามิน เอ ซีและอี ปกป้องเซลล์ในร่างกาย ฟื้นฟูเซลล์ คงความอ่อนเยาว์และความสวย และป้องกันเซลล์จากผลกระทบที่เกิดจากปฏิกิริยาเคมีทั้งภายในและภายนอก เช่น อารมณ์ การทำลายโดยแสงแดด อุณหภูมิจากสิ่งแวดล้อมและสภาพอากาศ มลพิษ ฯลฯ สามารถชะลอกระบวนการร่วงโรยได้อย่างมีประสิทธิภาพ - เจลลาติน : กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยควบคุมการเกิดกระบวนร่วงโรย ปรับความยืดหยุ่นให้ผิว และช่วยรักษาบาดแผล - โปรตีนและกรดอะมิโน ซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลาย และสร้างเซลล์ใหม่ทดแทนเซลล์ที่เริ่มเสื่อมสภาพ  
ปรับระดับความสมดุลของฮอร์โมน - นมผึ้งช่วยควบคุมต่อมไร้ท่อได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งในผู้ชายและผู้หญิง - สามารถช่วยควบคุมวงจรการมีประจำเดือนและบรรเทาอาการปวดประจำเดือน - สำหรับผู้ที่เสื่อมสมรรถภาพทางเพศ นมผึ้งมีส่วนช่วยกระตุ้นความรู้สึกต้องการทางเพศได้ - ช่วยลดอาการต่าง ๆ ในวัยทอง 
ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของระบบภูมิคุ้มกันและความต้านทานโรคของร่างกาย - มีสารประกอบต่าง ๆ ที่มีลักษณะคล้ายโปรตีน ซึ่งช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้ระบบภูมิคุ้มกัน - มีปริมาณ 10H2DA สูงซึ่ง 10H2DA เป็นสารอาหารที่มีเฉพาะในนมผึ้ง หรือรอยัล เยลลี่ เท่านั้น - 102HDAเปลี่ยนเป็นสารที่ช่วยระบบต้านทานโรคในร่างกายมนุษย์ ป้องกันอาการเจ็บป่วย และช่วยปกป้องเซลล์จากการถูกทำลาย 
รอยัล เยลลี่เหมาะสำหรับใครบ้าง? - ผู้ที่สุขภาพไม่แข็งแรง  - ผู้กำลังเข้าสู่วัยทอง - หญิงที่มักปวดประจำเดือน - ผู้ที่มีสัญญาณริ้วรอยก่อนวัย - ผู้ที่มีระบบการเผาผลาญไม่ดี - ผู้ที่มีความจำเสื่อม - ผู้ที่มีอาการก่อนเพลียหรือเหนื่อยล้า - ผู้ที่ระบบต้านทานโรคของร่างกายอ่อนแอ - ผู้ที่มีผิวแห้ง - ผู้อ่อนแรงอันเนื่องมาจากการเจ็บป่วย 
วิธีรับประทาน รับประทานวันละ 1-2 แค็ปซูลพร้อมอาหารมื้อแรกของวันเป็นประจำทุกวัน  ใน 1 แคลซูล ประกอบด้วย Lyophilized Royal Jelly, Lecitin, Food Grade Bee's Wax, Vitamin E, Vegetable Oil, Gelatin ขนาดบรรจุ 365 แคปซูล
ราคา 1600 บาท
วิธีการสั่งซื้อ 
: เราบริการส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศ 
: ส่งแบบด่วนพิเศษ EMS ถึงมือท่านภายใน 1-3 วันทำการ 
: เพียงท่านโอนเงินเข้าบัญชี  ชื่อบัญชี นางจีระนันท์ จันทร์วิภาภรณ์ธ. กรุงเทพ           เลขที่บัญชี 911-0-04297-6 ธ.ไทยพาณิชย์      เลขที่บัญชี 248-2-24035-9ธ.กสิกรไทย         เลขที่บัญชี    422-2-68791-3ธ.กรุงศรีอยุธยา    เลขที่บัญชี 332-1-33089-7
: เมื่อท่านโอนเงินแล้ว กรุณาถ่ายสลิปการโอนเงิน 
แจ้งมาที่ Line id : khunpim-jeeranan 
หรือแจ้งผ่าน อีเมล pimchanok4843@gmail.com 
: เมื่อทางเราส่งสินค้าแล้ว จะแจ้งหมายเลข EMS ให้ทางไลน์ 
หรือทางโทรศัพท์
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม เบอร์โทร 089-6836559 คุณพิม 
Line id : khunpim-jeeranan
Website : www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim