[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ กรีนติน่า GREENTINA ลดน้ำหนัก ปลอดภัยไม่โยโย่

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสงคราม - คนดู 235
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก กรีนติน่า (GREENTINA )  

มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ อย. 12-1-09448-1-0359

ไม่ว่าจะเป็น ไทรอยด์ ความดัน เบาหวาน อื่นๆ สามารถทานได้ทุกท่าน 100% 

 

 

 

ราคาพิเศษ กรีนติน่า 

 

1 กล่อง 350 บาท

2 กล่อง 650 บาท

3 กล่อง 990 บาท แถมฟรี 1

5 กล่อง 1,650 บาท แถมฟรี 2  

9 กล่อง 3,150 บาท. แถมฟรี 5 

 

 

  

 

 

 




 

 

 

ส่วนประกอบใน 1 เม็ดของ กรีนติน่า

1. Cactus Extract (สารสกัดจากกระบองเพชร) 
ช่วย ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมันพร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำ ไขมันสะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้น และยังอุดมด้วยเส้นใยคุณภาพสูง ช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด อุ้มน้ำได้ดี จึงช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นปกติ ควบคุมน้ำตาลในกระแสเลือด และป้องกันโรคริดสีดวง

2. Green Tea Extract (สารสกัดจากชาเขียว)
ผู้ที่อยู่ในระหว่างลดนําหนัก ชาเขียว ยังมีสารคาเตชิน ที่ช่วยให้การลดนํ้าหนักเห็นผลดีขึ้น ทั้งยังช่วยลดคอเลสเตอรอล
และ ระดับความดันโลหิต ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ สาวๆญี่ปุ่นยังเชื่อหมดใจว่า ชาเขียวมีส่วนช่วยในการต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยทั้ง 7 ประการอีกด้วย

3. White Kidney Bean Extract (สารสกัดจากถั่วขาว)
สาร เฟซาโอลามีน ในถั่วขาวมีคุณสมบัติในการยับยั้งแป้ง ด้วยกลไกยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลสในน้ำลายและในลำไส้ส่วนตัน ซึ่งทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เป็นโมเลกุลที่เล็กลง ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งที่รับประทานเข้าไปไม่สามารถถูกดูดซึมนำไปใช้เป็น พลังงาน และสะสมเป็นไขมันส่วนเกิน จึงอยู่ในรูปใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำและถูกขับออกจากร่างกายเป็นกากอาหาร

4. Kelp Powder (สาหร่ายเคลป์)
ช่วย ควบคุมความหิว ช่วยลดคอเลสเตอลอส ช่วยในกระบวนการเผาผลาญไขมัน และเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้กระชับ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งเหี่ยว เล็บที่เปราะบาง เส้นผมที่ขาดร่วงให้กลับมามีสุขภาพดีดังเดิมช่วยสร้างเม็ดเลือดแดงเพื่อนำไป เลี้ยงเส้นผมและหนังศีษะทำให้ผมเจริญงอกงามดี ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง

5.Capsicum Extract Powder (สารสกัดจากพริกสด)
มี ส่วนช่วยในการเผาผลาญไขมันเก่า และลดการสะสมไขมันใหม่จากการรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มระดับการเผาผลาญอาหารโดยรวมของร่างกายดีขึ้นอีกด้วย

6. Chromium Amino Chelate2% (โครเมี่ยม อะมีโน แอซิด คีเลต)
ช่วย ลดความอยากอาหาร ป้องกันมาให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมันช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL ลดการสร้างไขมันใหม่และสลายไขมันเก่าให้เป็นกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน สามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้โดยทันที โดยไม่ต้องผ่านการย่อย ช่วยรักษาปริมาณน้ำตาลในร่างกายให้คงที่ ป้องกันการเกิดน้ำตาลในเลือดต่ำหรือสูงเกินไป

7. Vitamin B6 (วิตามิน บี6)
ทำ หน้าที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญสารอาหารประเภทโปรตีนและไขมัน โดยเฉพาะกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว ช่วยเร่งเผาผลาญไขมัน คาร์โบไฮเดรตละโปรตีนให้กลายเป็นพลังงาน ทำให้ไขมันลดลง มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นช่วยดึงไกลโคเจนที่ถูกเก็บสะสมไว้มวลกล้ามเนื้อให้ เปลี่ยนเป็นน้ำตาลกลูโคส เพื่อให้เกิดพลังงานลดการสะสมของไขมัน ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้สมบูรณ์และเหมาะสมกับระบบภูมิคุ้มกัน และยังควบคุมระดับของ Homocysteine (Amino Acid) ที่พบในเลือดไมให้มีปริมาณสูง เพื่อลดความเสี่ยงของหัวใจ

 

 

 

 

คำถามที่ถูกลูกค้าถามบ่อย

ถาม : ทาน GREENTINA ใช้เวลานานขนาดไหน ถึงจะได้ผลดีและทานติดต่อระยะเวลานาน มีอันตรายหรือไม่
สำหรับผู้ที่ทาน GREENTINA จะ ลดน้ำหนักซึ่งถ้าลูกค้าทานอาหารปกติ แต่หากลูกค้าควมคุมอาหารในการทานแต่ละมื้อ งดของทอด ของมัน แป้ง จะช่วยให้เห็นผลได้เร็วยิ่งขึ้น GREENTINA สามารถทานต่อเนื่องได้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง เนื่องจาก GREENTINA ถูกออกแบบมาเพื่อลดน้ำหนัก เมื่อทานจนได้รูปร่างสมส่วนพอใจแล้วหยุดทานได้ทันทีและไม่มีโยโย่เอฟเฟคตามมาภายหลัง

ถาม : GREENTINA มีหลักการทำงานอย่างไรน้ำหนักถึงลดลง
GREENTINA มี สารอาหารจากธรรมชาติเป็นส่วนประกอบ กระบองเพชรช่วยลดความอยากอาหาร ชาเขียวช่วยเรื่องลดไขมันลดคอเลสเตอรอล และถั่วขาวช่วยในการบล็อคแป้ง รวมทั้งยังมีสารอาหารที่มีคุณประโยชน์อีกหลายชนิดช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทำให้ระบบเผาผลาญดีขึ้นรวมทั้งเปลี่ยนชั้นไขมันให้เป็นกล้ามเนื้ออีก ด้วย

ถาม : คนที่มีน้ำหนักมากๆ สามารถทานมากกว่า 1 เม็ดได้หรือไม่
GREENTINA สามารถ ที่จะทานได้ 2 แคปซูลเนื่องจากเป็นสารอาหารจากธรรมชาติ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่น้ำหนักตัวมากและต้องการความรวดเร็ว ไม่ว่าจะน้ำหนักตัวมากหรือต้องการลดเร็วๆ ก็สามารถทาน 2 เม็ดได้ไม่มีปัญหาแน่นอน