[ใหม่] มะเตรี4หน้า จตุรภักต์ ตัวครู

430 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 138
รายละเอียด



มะเตรี4หน้า จตุรภักต์ ตัวครู เนื้อผงพรายอาถรรพ์108 ตน


กุมารปั้นมือทีละตน พรายแท้ๆ


มะเตรี 4 หน้าตนนี้ก้นอุดสีผึ้งเขียวเจ้าเสน่ห์สูตรสีผึ้งน้ำมันพรายผีตายทั้งกลม ตะกรุดเงินเรียกทรัพย์ เรียกโชคลาภตะกรุดพรายตาทิพย์หูทิพย์ใช้ในเรื่องเรียกเอาลาภและเสี่ยงโชคได้ดีนักตะกรุดลูกอมผงพรายกุมาร ดีครอบจักรวาล เลี้ยงดีดีจะมีคุณให้ลาภค้ำคูณเจริญรุ่งเรือง

หลวงพ่อเคน ปลุกเสกหนุนธาตุเรียกสูตรนาม อาการสามสิบสองทีละตนจนมีตัวตน เกิดเป็นวิญญาณกุมารแรงเฮี้ยนอาถรรพ์อิทธิฤทธิ์แรงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากุมารสำนักอื่น

กุมารพม่า จตุรภักต์ ตัวครูชุดนี้ได้นำเอาดินโป่งทั้ง7 ดินเหนียวใจกลางป่าช้าทั้ง7 ดิน7ท่าน้ำ ดิน7กลางนา7ทุ่ง ดินไคลโบสถ์เจดีย์ ผงมหาภูติพรายกุมารผงเถ้ากระดูกผีเด็กพม่าที่มีอายุไม่เกิน7ขวบ ผงพรายกุมารไทใหญ่และของชาวเขาหลายเผ่าสะสมรวมกันมาคลุกผสมกับดินปั้นขึ้นรูปเป็นกุมารทุกตนเจิมน้ำมันว่านกุมารทองตาทิพย์ เจิมสีผึ้งเขียวเจ้าเสน่ห์

 

มะเตรี กุมารศิลปะพม่าเครื่องรางอาถรรพ์บันดาลโชคลาภตามประสงค์ เลี้ยงไว้จะให้คุณ ให้โชคลาภกับผู้เลี้ยงโชคในเรื่องการงาน การเงิน เสี่ยงดวง เสี่ยงโชค ปกป้องคุ้มครองดูแลผู้บูชาแรงเฮี้ยนสุดยอดอาถรรพ์ ปกปักรักษาเมื่อมีภัยมาจะมากระซิบบอกได้ทันการณ์เฝ้าร้านค้า เฝ้ารถเฝ้าบ้าน เรือกสวนไร่นา อาคารสถานที่ได้ทุกประการอยากได้สิ่งใดให้มะเตรี ได้ทันใจตามใจหวังเลี้ยงด้วยน้ำแดงเรียกเขากินด้วยไปไหนไปด้วยจะแรงมาก 

 

คาถา ที่ท่านให้ปลุกกุมารมะเตรีนะมะพะทะ กุมาระภูติ ปะติรูปัง นามะเตลาโภ นะโมโหมิ สวดปลุกกุมารสามคาบ ขอโชคลาภทรัพย์สินเงินทองได้ทุกประการเฝ้าบ้านของดีนัก ค้าขายร่ำรวย เรียกโชคลาภค้ำคูณดวงชะตา เฝ้าสมบัติ แรงเฮี้ยนมี วิญญาณตัวตนให้เห็นจริงเลี้ยงน้ำแดงเขาบ่อยๆจะพอใจให้ลาภเข้าฝันบอกโชคเลยทีเดียว ใครอยากให้เขาแสดงฤทธิ์เข้าฝัน แสดงตน ให้ลาภแบบแรงๆ หรือ หยอกล้อ ให้นั่งสมาธิ หรือนอนสมาธิก็ได้

 

พระอาจารย์ผู้สร้าง มะเตรี4หน้าจตุรภักต์ ตัวครู

หลวงพ่อเคน ดวงแก้วสีวลีพระเกจิผู้ทรงภูมิจิต  ภูมิธรรมแห่งวัดเกาะภู เมืองกาฬสินธุ์หลวงพ่อเคนดวงแก้วสีวลี  ศิษย์เอกพุทธาคมปู่ครูหนูฆราวาสนามอุโฆษแห่งเมืองกาฬสินธุ์ผู้สำเร็จวิชา ธาตุและวิชามหาเสน่ห์ มีเมียสาวไว้เคียงกายหลายคน แม้จะอายุมากท่านก็มีเมียสาวไว้เคียงกายหลายคนเข้ากราบขอเป็นศิษย์หลวงปู่โชติวัดพระแท่นบ้านแดงหลวงพ่อทองวัดบ้านโนนยางสองท่านนี้เป็นศิษย์สายหลวงปู่พิบูลย์หลวงปู่ญาท่าน ดำพระกรรมฐานเมืองอุบล  หลวงปู่ โทน วัดบูรพาบ้านสะพือท่านนี้เป็นศิษย์สำเร็จลุน หลวงปู่มั่นทัตโต และญาท่านสวนท่านก็ได้วิชามามากโขวิชาสายเมืองอุบลนี้ท่านศึกษาสรรพวิชกับครูบาอาจารย์เก่งอยู่นานหลายปีจนธุดงค์ไปเมืองลาวเจอกับหลวงปู่แก้วศิษย์หลวงพ่อน้อย นาวารัตน์สืบวิชาราหูกะลาแกะและปลุกเสกควายธนูท่านอยู่นอกกำแพงเวียง  ปู่สินครูสักยุคเก่าแห่งพระพุทธบาท สระบุรีท่านเป็นศิษย์อาจารย์ลอย อยู่เรือและมีตำราสายหลวงปู่ศุข  กราบเข้าฝากตัวเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อสง่าวัดบ้านหม้อท่านเมตตารักใคร่มากมอบวิชาปลุกเสกหุ่นพยนต์ให้พร้อมวิชา จารตะกรุดโสฬสตะกรุดโทน ทำลูกอม ลบผง ครูสักยันต์ ได้ศึกษาแนวทางมโนมยิทธิ ที่มีอิทธิฤทธิ์ทางใจ 

 

 

 

เป็น แนวทางที่ท่านฝึกฝนมาตลอดสำเร็จวิชาดวงแก้วพระสีวลี ดีด้านโชคลาภ เดินทางสู่ไชยา ศึกษาหลักธรรมอนัตตาสุญญตา จิตว่าง การเจริญอานาปาณสติสติปัฏฐานสี่เป็นแนวทางปฏิบัติตนอีกยังเป็นเกจิผู้สำเร็จวิชาธรรมบรรลุขั้น สูงสุด  วิชาธรรมบันดาลธรรมฤาษี  วิชาเทพนิมิตเปล่งอักขระภาษาสายเทพทั่วจักรวาลภาษากูโบ๊ตทั้ง108 ท่านเป็นพระที่ชอบธุดงค์ปลีกวิเวกเข้าไปถึงพม่า  มอญ ไทใหญ่ เข้าไปลาวเขมรท่านได้ศึกษาวิชามีครูบาอาจารย์มากมายของทุกอย่างเครื่องรางทุกชิ้นล้วนแล้วแต่ก่อเกิดประสบการณ์ผู้บูชาไปใช้แล้วต่างได้ผลกันทุกคน



www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจาประมูลงาน เสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสายช่วยหนุนดวง แก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใดขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธา มั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชาและพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสารหลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด หากข้องใจในขั้นตอนไหน สามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ