[ใหม่] น้ำมะเม่าสูตรผสมคอลลาเจน,ใยอาหารและน้ำเสาวรส จากผลไม้แท้ธรรมชาติ (ไม่ใช่ concentrate) เปรี้ยวหวานลงตัว ไม่มีวัตถุกันเสีย

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 216
รายละเอียด

น้ำมะเม่าสูตรผสมคอลลาเจน,ใยอาหารและน้ำเสาวรส จากผลมะเม่าธรรมชาติ (ไม่ใช่ concentrate) รสชาติเปรี้ยวหวานอร่อย เก็บได้ 12 เดือน ไม่ใช้วัตถุกันเสีย เหมาะสำหรับดื่มเพื่อสุขภาพหรือเป็นของขวัญและของฝากสำหรับผู้รักสุขภาพทุกโอกาส

http://thaibynature.com/store/index.php?route=product/product&path=59_64&product_id=61

มะเม่า เป็นผลไม้ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่หลากหลาย โดยประกอบไปด้วยสารอาหารและแร่ธาติที่จำเป็นต่อร่างกายของมนุษย์ เช่น วิตามิน โปรตีน พลังงาน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม และ ธาตุเหล็ก เคล็ดลับการทำน้ำมะเม่าของเรา คือการใช้ผลมะเม่าที่เก็บมาใหม่ ใส่ใจคุณภาพวัตถุดิบ เพื่อเอาไปคั้นน้ำจากผลสด ซึ่งต่างจากการใช้วัตถุดิบที่แช่แข็ง เพราะจะทำให้น้ำมะเม่าเสียรสชาด

น้ำมะเม่าของเรายังแตกต่างจากที่อื่นตรงที่ใส่ปริมาณน้ำมะเม่าคั้นสดสูงถึง 80% โดยผสมกับปริมาณน้ำบริสุทธิ์ที่น้อยกว่า เพื่อให้ได้สัมผัสกับรสชาดของมะเม่าแท้มากที่สุด และยังได้ประโยชน์ที่สูงกว่าจากน้ำผลไม้ที่อุดมไปด้วยวิตามิน กรดอะมิโน 18 ชนิด และแอนโธไซยานิน (Anthocyanins) ซึ่งเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่พบในผลไม้สีม่วง และสามารถต้านอนุมูลอิสระได้สูงกว่าวิตามินซีหลายเท่า

สูตรเฉพาะที่ใส่คอลลาเจน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงสุขภาพผิว ผสมกับน้ำเสาวรสเพื่อให้รสชาด เปรี้ยวหวานกลมกล่อม

--------------------------------------------------
นอกจากนี้เรายังมีน้ำ
1. น้ำเสาวรส (รสชาติจัดจ้าน ถึงใจ)
2. น้ำฟักข้าว สูตร ผสมเสาวรส (เปรี้ยวหวานกลมกล่อม)
3. น้ำสำรอง (หวานหอม ชื่นใจ อิ่มท้อง ช่วยควบคุมน้ำหนัก)
4. น้ำว่านหาางจรเข้ในน้ำใบเตย และน้ำผึ้ง (วุ่นว่านหางแท้ธรรมชาติ มีประโยชน์มากมาย)

ข้อมูลน้ำผลไม้อื่นๆ http://thaibynature.com/store/

น้ำผลไม้ที่เราใช้ เป็นผลไม้ป่าหรือที่ปลูกจากไร่ ใช้เฉพาะที่เก็บได้ตามฤดูกาล มาคั้นโดยวิธีธรรมชาติ (ไม่ใช่ concentrate) และใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด ไม่ใส่สารกันเสียและสารสังเคราะห์แต่งกลิ่นและรสใดๆ จึงคงรสตามธรรมชาติ ใช้กรรมวิธีบรรจุร้อน จึงเก็บได้นานประมาณ1 ปี มีรสชาติกลมกล่อมและเป็นเอกลักษณ์ มีประโยชน์ต่อสุขภาพ

สั่งซื้อ 086 915 4441
hello@thaibynature.com