[ใหม่] หุ่นพยนต์มหาเวทย์ แช่น้ำมันพรายว่านดอกทอง

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 216
รายละเอียด



หุ่นพยนต์มหาเวทย์แช่น้ำมันพรายว่านดอกทอง


สร้างจากวัตถุอาถรรพ์แช่ในน้ำมันว่านดอกทอง(รากราคะ) ไม้ไผ่ตัน ฝ้ายจูงศพ ขี้ผึ้งยาโลง ผ้ายันต์ครูปลุกเสกตามตำรา เช้าวันเสาร์จนถึงเช้าวันจันทร์ แล้วนำมวลสารไปไว้ในวิหารอีก7วันและเวลาผูกหุ่นพยนต์ ต้องผูกเวลาเลยเที่ยงคืนไปแล้วเท่านั้น เรียกอาการ32 ฯลฯ

 

พุทธคุณของ"หุ่นพยนต์มหาเวทย์"องค์นี้ เน้นในเรื่องปกป้องคึ้มครองและเรื่องเมตตามหานิยม  บูชาไว้ติดตัวได้ทุกเพศ ชาย หญิง เกย์ ทอม ดี้ ทั้งเพศตรงข้ามและ เพศเดียวกันพกพาไปไหนจะทำให้มีแต่คนนิยมชมชอบ เจรจาติดต่อธุรกิจก็ราบรื่น ซื้อง่ายขายคล่องผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู จะดึงดูดแต่สิ่งดีดีเข้ามาหาผู้บูชา ทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยมและโชคลาภ  เรียกเงินเรียกทองบูชาไว้ในบ้าน ในรถ สำนักงาน ร้านค้า หรือเรือกสวนไร่นา จะช่วยขับไล่สิ่งอัปมงคลทั้งหลายและภูตผีปิศาจ ป้องกันคุณไสย ลมเพลมพัด กันและแก้ของได้ดี กันขโมยปกป้องกันภัยให้แคล้วคลาดปลอดภัย และหากบ้านไหนรู้สึกว่าอยู่ยาก นอนไม่ค่อยหลับหรือคนในบ้านทะเลาะกันบ่อยๆให้ลองบูชาดูเถิด

 

น้ำมันว่านดอกทอง(รากราคะ) “รากราคะ” นั้น ตามตำราโบราณระบุว่า “รากราคะ” เป็นว่านที่ทำให้เกิดพลังทางเพศอย่างรุนแรงโดยเฉพาะผู้หญิง ถ้านำหัว ใบ หรือต้นรากราคะ ใส่โอ่งน้ำหรือบ่อน้ำและทานเข้าไปจะมีความรู้สึกทางเพศรุนแรงมากหรือเพียงแค่ปลูกไว้แล้วได้กลิ่นดอกโชยมา ก็ชวนให้หลงใหลในโลกีย์ได้แล้ว ดังนั้นจึงต้องมีการเด็ดดอกของ“รากราคะ” ออกเสีย ในสมัย โบราณชายหนุ่มมักจะเสาะแสวงหา “รากราคะ” มาเก็บสะสมไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ใช้ทาตัว หรือบดรวมกับสีผึ้งไว้ทาปากในเวลาที่จะไปพบหญิงสาวเพราะเชื่อกันว่าหากหญิงใดได้กลิ่น หรือต่อคารมด้วยจะใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย แต่จะนิยมเก็บ “รากราคะ” ก่อนที่ดอกจะบานและผสมหัวเชื้อน้ำมันสามจันทรา

 

มีคาถา และวิธีบูชาแนบไปให้




www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจาประมูลงาน เสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสายช่วยหนุนดวง แก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใดขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธา มั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชาและพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสารหลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด หากข้องใจในขั้นตอนไหน สามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ