[ใหม่] สีผึ้งโหงพรายเสน่ห์นางฟ้า

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 107
รายละเอียด



สีผึ้งโหงพรายเสน่ห์นางฟ้า(ตลับครู)


แรงด้วยพรายล้วนๆ(ท่านที่ได้สัมผัสแล้ว ตอบเหมือนกันว่าแรงมากๆ)

สีผึ้งโหงพรายเสน่ห์นางฟ้าตลับนี้บูชา พกพาไปไหนจะทำให้ผู้บูชามีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม เป็นเสน่ห์อย่างแรงดึงดูผู้คนรอบข้างดึงดูดเพศตรงข้าม เพศเดียวกันก็ได้ สามารถใช้ได้ทุกเพศช่วยค้าขาย เรียกโชคลาภ เรียกเงินทอง เสี่ยงดวงการพนัน ใช้เรียกจิตคนรักมัดใจคนรัก เรียกคนรักกลับคืน ใช้ป้ายให้คนรักคนหลงได้รวดเร็วแบบรวดเร็วจนโงหัวไม่ขึ้น เป็นเสน่ห์อย่างแรง หรือให้บนบานกับแม่นางพรายก็ได้หากมีความจริงใจ ศรัทธาในท่านที่สร้าง ท่านที่ปลุกเสกไม่เกินกฏแห่งกรรมนำไปใช้แล้วรับลองเห็นผลล้านเปอร์เซนต์ ไม่ได้ผลโยนทิ้งได้เลย ไม่เชื่อลองได้ของของสำนักนี้ลองได้เรียกว่าทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟแต่ถ้าไม่ศรัทธาไม่หมั่นใจอย่าเช่าบูชาเลยเพราะครูบาอาจารย์ท่านแช่งไว้หนักกลัวจะตายอย่างอนาถดูเวทนาเสียเปล่าๆหากมั่นคงจริงใจเชื่อมั่นในความศรัทธาในอาจารย์ที่สร้างที่ปลุกเสกเช่าบูชานำไปใช้เถิดแล้วจะเกิดผล ต่อไปจะหายากเพราะไม่ใช่ของที่ทำได้ง่ายไม่ใช่ของตลาดที่หาซื้อได้ทั่วไปหมดแล้วต้องรอนานอีกหลายปี มีจำนวนจำกัดหมดแล้วหมดเลย

 


อาจารย์ สุรภัทรสร้างจากตำราโบราณล้านช้าง ผนวกกับวิชาสายอิสลาม โดยการเก็บรวบรวมมวลสารต่างๆเกือบ๕ ปี จึงแล้วเสร็จ มวลสารที่สำคัญ ของสีผึ้งโหงพรายเสน่ห์นางฟ้า คือขี้ผึ้งปิดปากผี ๗ ป่าช้า ๗ ศพ เส้นผมผีตายโหง ๙ ศพ น้ำมันพรายหญิงตายทั้งกลมน้ำมันช้างย่อย น้ำตาปลาพยูน ขี้ผึ้งเดือน ๕ แท้ ผงพรายตะเคียน ผงพรายกุมารผงหงษ์ร่อนมังกรรำ ผงว่านเส่นห์ต่างๆเกือบ ๒๐๐ ชนิด ชนวนสีผึ้งจากครูบาอาจารย์ต่างๆเกือบ๑๐๐ องค์ ซึ่งเอ่ยชื่อไปจะหาว่าโม้เปล่าๆ (สอบถามได้ที่สำนัก)จากนั้นต้องนำไปเสกในพิธีต่างๆอย่างน้อย ๙ พิธีจึงนำไปหุงแล้วเสร็จนำมาปลุกเสกด้วยวิชาหมากินใจ หมากินความคิดทั้งนี้มีวิชาที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ที่เป็นสูตรลับเฉพาะของสายวิชา




www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ