[ใหม่] สีผึ้งหมื่นภูติแสนพราย

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 204
รายละเอียด


สีผึ้งหมื่นภูติแสนพราย

ผู้ที่ไม่เคยใช้เครื่องรางสายเสน่ห์ สายพรายแนะนำให้ใช้อย่างระวัง เพราะของแรงมาก สร้างน้อยจำนวนจำกัด

 

สีผึ้งหมื่นภูติแสนพรายตลับนี้มีอานุภาพรุนแรงตามพลังอาถรรพ์แรงด้วยพลังแห่งพราย

สำหรับใครที่กำลังหาเสน่ห์ใส่ตัวและ เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่หมายปองยามค่ำคืนชนิดที่ว่าไม่ได้คู่กลับบ้านให้มันรู้ไปอยากให้ตัวเองเป็นจุดเด่นเป็นผู้มีเสน่ห์ตราตรึงในใจคนทำให้คำพูดของเราไปกล่อมใจคนให้มาหลงใหล สะกดคนให้เชื่อฟังด้วยอำนาจของสีผึ้งหมื่นภูติแสนพราย พกพาไปไหนไปเจรจาปราศัยกับคนที่เราปราถนาจะทำให้เค้าคล้อยตามคำพูดเราอันว่าพูดให้ซึ้งก็จะทำให้เค้าซึ้งกินใจแทบน้ำตาจะใหลถ้าสื่อวาจาไปด้วยถ้อยคำที่อ่อนหวานจะทำให้คนที่เราคุยด้วยเกิดความพิศวาทหลงใหลใจจิตยินดีรักใจจิตจะคิดถึงคะนึงหาเราอยู่เรื่อยๆถ้านานไปก็จะเกิดเป็นความรักแม้นว่าไม่หล่อไม่สวยแต่ก็จะมีพลังแห่งเสน่ห์แอบแฝงไว้ดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามให้อ่อนไหวใช้มัดจิตผูกจิตพิชิตใจให้เขารักใคร่คิดถึงแต่เราผู้เดียว

 

หรือหากคนรักนอกใจต้องการผูกจิตมัดใจให้เขากลับมารักเราดังเดิมต้องการมัดใจคนที่เราหมายปองครองใจคนรัก มัดจิตมัดใจให้เขามาหลงใหลรักใคร่ในตัวเราให้นำสีผึ้งหมื่นภูติแสนพรายตะ ป้ายคนรัก หรือ ผสมอาหารให้กิน จะทำให้คิดถึงให้คำนึงหาแม้ยามหลับยามนอนก็เอาไปฝันถึง ได้อยู่หมัดเลยทีเดียวแรงด้วยพลังแห่งพรายเสน่ห์จากภูติแห่งตัณหา กามสูตรล้วนๆ

 

 

 

หลายท่านคิดว่าเครื่องรางส่วนใหญ่มักจะปลุกเสกมาเพื่อชายกับหญิง หรือหญิงกับชายเท่านั้น ซึ่งจริงๆ แล้วยังมีเครื่องรางที่ทำให้ เพศที่3 ก็พกได้ และทำให้ตนมีเสน่ห์เรียกความสนใจจากคนรอบข้างได้ดีซะอีกด้วยซึ่งสีผึ้งหมื่นภูติแสนพราย ตลับนี้ สามารถใช้ได้ทุกเพศ ชาย/หญิง หรือเพศที่สาม ทอมดี้เกย์ กระเทย สามารถใช้ได้หมด

 

สีผึ้งหมื่นภูติแสนพรายตลับนี้หลวงปู่สัมเด็ดธัม อมโร ภิกขุ ได้หุงจากขี้ผึ้งปิดปากผีนำมาปั้นเป็นรูปผู้หญิงผู้ชาย กำลังเสพสมกันจำนวน 32 ท่า หุงเคี่ยวกับน้ำมันพรายจากส่วนที่สำคัญของสาวนักเรียนผูกคอตาย (ฝน) แม่หม้ายตายโหง (บล)แม่ลูกอ่อนตายโหง(โบว์) หนุ่มหล่อตายโหง (แสบ) เป็นหัวเชื้อแท้ๆ ผสมว่านโพรงช้างโพรงกระจาย โพรงหัวคน โพรงหัวลิง โพรงหัวเห็ลก ว่านแม่ยั่วเมือง ว่านแม่ยั่วเสน่ห์ว่านดอกทอง ว่านพญาเทครัว ว่านสามร้อยผัว ว่านกล่อมนางนอน ว่านห้าร้อยนางว่านจูงนางเข้าห้อง ว่านพญาไก่แดง ผงกามสูตร ผงกระดอทองคำ ผงพรายเสน่ห์ ผงอิทธิเจโลกีย์ปถมัง ผงนะหลงนะไหล นะอกแตก

หุงด้วยแสงพระอาทิตย์ในวันพระศุกร์จนสิ้นแสง และปลุกเสกในแสงแรกของวันอังคารฯลฯ สีผึ้งรุ่นนี้สร้างน้อย จำนวนจำกัด ส่วนผสมหายากมาก

 


www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ