[ใหม่] น้ำมันพราย ว่านมหาเสน่ห์

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 160
รายละเอียด



น้ำมันพราย ว่านมหาเสน่ห์

ให้แต่คุณ ไม่มีโทษไม่มีเข้าตัวบูชาแล้วมีแต่ผลดี รับรอง

 

สร้างจากวัตถุอาถรรพ์ทั้งว่านยาน้ำมันและผงพรายแรงๆมีน้ำมันเสน่ห์น้ำตาแห้งน้ำมันพรายที่สร้างจากนางไม้ตะเคียนตกน้ำมันน้ำมันพรายแม่พรายนางไทรพันปี น้ำมันตานีมหาเสน่ห์ รากราคะมหาเสน่ห์มีส่วนผสมของว่านรากราคะมหาเสน่ห์ น้ำมันตัณหา น้ำมันกามคุณ น้ำมันพรายช้างโขลงน้ำมันดอกทองตอแหล น้ำมันเครือสาวหลง น้ำมันพรายตานี น้ำมันตะเคียนคู่น้ำมันว่านโพงพม่า น้ำมันช้างโขลง ช้างตกมันแรงเสน่ห์มากๆ น้ำมันว่านเสน่ห์น้ำมันว่านมหานิยม มหาเมตตา น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายตานี น้ำมันพรายแม่นางไทร

 

ว่านมหาเสน่ห์108 ผงมหาภูติหัวเชื้อน้ำมันพรายปลุกเสกจนเกิดมีญาณว่านมีฤทธิ์แรงยิ่งกว่าน้ำมันพรายทั่วไปผงว่านมหาเสน่ห์ร้อยแปดมีพรายดอกทองเป็นต้นผงพรายจำนวนมากอัญเชิญวิญญาณแม่นางพรายทั้ง108มาสถิตญาณในขวดน้ำมันให้ผู้บูชาได้สำเร็จสมหวังดังปรารถนาน้ำมันพรายนางไม้ และว่านอีกหลายอย่างทั้งไทย เขมร มอญ พม่า กะเหรี่ยงถือว่ารวมสุดยอดที่สุด ผสมสูตรผงเสน่ห์ยาแฝดเจ้าตำรับว่านโพงพม่า ผงเสน่ห์ยาแฝด

น้ำมันพรายน้ำมันว่านโพงสายพม่ารุ่นนี้มีน้ำมันพรายว่านนางพญาผีดิบผสมลงไปด้วยอาถรรพ์แรงจับจิต

ในขวดน้ำมันมีน้ำมันว่านโพงเขมร น้ำมันพรายผีตายทั้งกลม น้ำมันช้างโขลง ช้างตกมันแรงเสน่ห์มากๆน้ำมันว่านเสน่ห์ น้ำมันว่านมหานิยม มหาเมตตา น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายตานีน้ำมันพรายแม่นางไทร

 

ใช้แล้วเห็นผล ใช้แล้วได้ผลใช้แล้วสาวหลง เป็นมหาเสน่ห์ทำให้รัก ทำให้หลง ให้เอาน้ำมันนี้ไปใช้แค่พกก็แรงมากๆเรื่องมหาเสน่ห์ เมตตาสุดๆ

ผู้บูชาใช้ไม่อดอยากเรื่องเสน่ห์หาใช้ได้ทั้งชายหญิงแลเป็นสง่าราศรีเป็นเมตตามหาเสน่ห์เรื่องรักจะสมหวังสารพัดทั้งด้านความรักและเงินทอง พกติดตัว เจิมคิ้ว ทาผมทำให้เกิดความ เมตตามหาเสน่ห์อย่างแรงเกิดความเมตตามหานิยมแก่ผู้พบเห็นแม้มีเหตุร้ายพรายนางไม้จะเป็นพรายกระซิบมีนิมิตมาบอกเตือนภัยทำให้เกิดรางสังหรณ์แก่ผู้บูชาได้ระวังภัย

 

เมื่อผู้ครอบครองหมั่นบูชาหมั่นอธิฐานจะได้รับความสมหวังเรื่องความรักทั้งหญิงชาย พกติดตัวไปไหนติดต่อเจรจากับใครจะเป็นที่ต้องตาต้องใจบังเกิดมีเมตตามหานิยมอย่างแรงแม้มีเหตุร้ายพรายนางไม้จะเป็นพรายกระซิบมีนิมิตมาบอกเตือนภัยทำให้เกิดรางสังหรณ์แก่ผู้บูชาได้ระวังภัยร้านค้าบูชาจะขายดิบขายดีแม้เรื่องโชคลาภลอยเล่นการพนันเสี่ยงดวงให้อธิฐานบนบานได้เลย ใช้เจิมที่มือจะมีโชคมีลาภรับเงินรับทองเจิมร้านค้าให้คนหลั่งไหลมาค้าขายดีเจิมที่ลับเป็นเสน่ห์มัดใจคนรักเป็นเสน่ห์ราคะเมตตาอย่างแรงติดอกติดใจในรสรักกามารมณ์ให้เขากลับมารักเราดังเดิมนั้น หรือจะผสมของกินให้กินได้ ผสมครีมอาบน้ำสบู่เหลวแชมพู เขาจะรักเราหลงเรา คนที่ตีตัวออกห่างก็จะกลับมาเหมือนเดิมแลหรือตามแต่จะอธิษฐานใช้ได้108ประการแล

 

ให้แต่คุณ ไม่มีโทษไม่มีเข้าตัวบูชาแล้วมีแต่ผลดี รับรอง บูชาขอได้ทุกเรื่อง บูชาด้วยคาถาบทนี้จะสมหวังทุกประการกาย ยะ วิปุ กะยะ เสก9จบ จะสำเร็จเรื่องความรัก มหาเสน่ห์ โชคลาภแน่นอน



www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ