[ใหม่] Queen Royal White

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 129

750 ฿

  • Queen Royal White รูปที่ 1
  • Queen Royal White รูปที่ 2
  • Queen Royal White รูปที่ 3
  • Queen Royal White รูปที่ 4
  • Queen Royal White รูปที่ 5
รายละเอียด

ใครที่ทานอะไรมาแล้วไม่ขาวต้องลอง ขาวชัดเจนภายใน 7 วัน
ด้วยนวัตกรรมใหม่แห่งการบำรุงผิวขาวจากภายใน
เห็นผลตั้งแต่สัปดาห์แรกที่รับประทาน
มีส่วนผสมของ L-Cysteine และ Ester-C ซึ่งเป็นสารตั้งต้นที่จะทำให้ร่างกายสร้างกลูต้าไธโอนได้อย่างอิสระ นั่นหมายความว่า นอกจากร่างกายจะรับกลูต้าไธโอนเข้าไปแล้ว ยังมีสารเข้าไปกระตุ้นให้ร่างกายสร้างกลูต้าไธโอนได้อีก เพราะมีผลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ว่า ร่างกายคนเราสามารถดูดซึมกลูต้าจากการรับประทานได้เพียง4%ของปริมาณกลูต้าทั้งหมดเท่านั้น ยังไม่หมด! "Queen Royal White" ยังมีอาหารผิวหลายชนิดที่ช่วยยับยั้งการทำลายอีลาสตินใต้ผิวได้ถึง 90% ทำให้ผิวกระชับ การไหลเวียนใต้ชั้นผิวดีขึ้น ผิวที่สวยงามจะต้องมีความยืดหยุ่น และแข็งแรง นอกจากนั้นผิวของเรายังต้องการสารต้านอนุมูลอิสระเพื่อป้องกันการทำลาย ผิวจากมลพิษรอบตัว รวมทั้งรังสียูวีด้วย
"Queen Royal White" จึงเป็นวิตามินกลูต้าที่ตอบโจทย์ของสาวๆผิวคล้ำมาก กินกลูต้ามากี่ตัวก็ไม่ขาว ดีท็อกยังไงร่างกายก็ไม่ดูดซึม ได้ดีที่สุด
"Queen Royal White"เป็นวิตามินคุณภาพเกรดพรีเมียม ที่เราได้ผลิตเป็นกระปุกขายซึ่งดังมากในหมู่ดารา พริตตี้ นางแบบ แต่วันนี้เราอยากให้ทุกคนได้มีโอกาสขาวแบบสุขภาพดีไปพร้อมๆกัน จึงได้ทำการแบ่งขายโดยแยกขายเป็นเม็ด เพราะหากทำเป็นแพกเกจบวกกับค่าโฆษณาแล้วทำให้ตัววิตามินนี้มีราคาสูงเป็นอย่างมาก ในที่นี้เราจะไม่ขอ้างอิงถึงผลิตภัณฑ์ของเราเพราะจะเป็นการตัดราคาของวิตามินของเรา เราขอใช้ชื่อว่า Queen Royal Whie เรียกได้ว่าเป็นราชินีแห่งความขาว ที่พร้อมเสิร์ฟให้กับสาวๆที่ต้องการมีผิวสวย ขาว เด้ง เปล่งประกาย
** บอกได้เลยว่า ใหม่ที่สุด ดีที่สุด ขาวไวและเห็นผลชัดเจนที่สุด CONFIRM! **

#โปรโมชั่นตอนรับวันแม่จร้า
#ราคาสเปเชียลสุดๆ
30 Capsule จากปกติ 900 ฿ เหลือ 750 ฿
60 Capsule จากปกติ 1750฿ เหลือ 1450 ฿
90 Capsule จากปกติ 2600 ฿ เหลือ 2150 ฿
ถึง 31 ตุลาคม นีเท่านั้นนะจ๊ะ
http://blingover.lnwshop.com/manage/order/info/36