[มือสอง] ตู้เครื่องดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ 108 Vending

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,241
รายละเอียด

ตู้เครื่องดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ 108 vending เปิดรับผู้สนใจลงทุนในแต่ละจังหวัด เหมาะที่จะนำไปติดตั้งเพื่อสร้างรายได้ในทำเลประเภท หอพัก โรงแรม อพารืทเม้นท์ รีสอร์ท คอนโด บริษัท โรงงาน หรือตามจุดบริการต่างๆ สามารถทำเงินได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องจ้างพนักงานขาย 


1. ตู้กาแฟสดหยอดเหรียญ เป็นตู้กาแฟที่บดเมล็ดกาแฟสดๆ จากเครื่อง มีให้เลือก 4 เมนู คาปูชิโน ลาเต้ เอสเปสโซ่ อเมริกาโน่ และมีทรีมิก 2 เมนู จะผสมน้ำตาลกับครีมโดยอัตโนมัติ มีปุ่มเพิ่ม-ลดครีมและน้ำตาล ดูแลรักษาง่ายไม่ยุ่งยาก เพราะใช้ระบบรีโมทในตัวเครื่องเป็นตัวเซทระบบการทำงานของเครื่อง ใช้ไฟประมาณ 300 บ/ด มีระบบการทอนเหรียญอัตโนมัติ ในกรณีสินค้าหมดตู้จะปิดการขายอัตโนมัติทันที

ราคา ติดต่อสอบถาม


2. ตู้น้ำกระป๋องและขวดหยอดเหรียญ ตู้จะมีตัวอย่างหรือรูปสินค้าแสดงไว้ แค่เพียงหยอดเหรียญและกดปุ่มสินค้าที่ต้องการ สะดวกรวดเร็ว ช่องความจุ 20 ช่อง มีความแข็งแรงทนทาน ป้องกันการโจรกรรม ใช้ไฟประมาณ 400 บ./ด ในกรณีสินค้าหมดจะมีไฟสีแดงแจ้งหมดในช่องน้ำ

ราคา ติดต่อสอบถาม


3. ตู้บะหมี่กิ่งสำเร็จรูปและโจ๊กคัพ ตู้จะมีตัวอย่างหรือรูปสินค้าแสดงไว้ แค่เพียงหยอดเหรียญและกดปุ่มสินค้าที่ต้องการ แล้วเติมน้ำร้อนในตัวเครื่อง สามารถกดน้ำร้อนได้ต่อเนื่องจนสินค้าหมด มีระบบเซฟตี้ในตัว ในกรณีสินค้าหมดจะทำการปิดการขายอัตโนมัติทันที

ราคา ติดต่อสอบถาม


4. ตู้ถ้วยร้อนและถ้วยเย็น ตู้จะมีตัวอย่างหรือรูปสินค้าแสดงไว้ แค่เพียงหยอดเหรียญและกดปุ่มสินค้าที่ต้องการ สามารถเลือกแบบเย็นหรือร้อนก็ได้ ไปว่าจะเป็นกาแฟ ไมโล โอวัลติน น้ำอัดลม ถ้วยเย็นขนาด 9 ออน ถ้วยร้อยขนาด 7 ออน ในกรณีสินค้าหมดจะทำการปิดการขายอัตโนมัติทันที

ราคา ติดต่อสอบถาม

5. ตู้เครื่องดื่มกล่อง กระป๋องและขวด (COLD) สามารถมองเห็นสินค้าภายในตู้ มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพียงหยอดเหรียญ กดเลือกสินค้าที่ต้องการเท่านั้น แขนกลไกจะขึ้นไปรับสินค้าแบบอัตโนมัติทันที

ราคา ติดต่อสอบถาม

พิเศษ ระบบผ่อนชำระกับ Singer
 
รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vendingthai.com/   หรือ https://www.facebook.com/vendingthai