[ใหม่] Epson Disc Producer PP-50

445 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 332
รายละเอียด
ความแม่นยำและความน่าเชื่อถือสูง

 Discproducer สร้างขึ้นเพื่อให้ทนต่อแรงกระแทกและป้องกันฝุ่นได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยตัวเครื่องที่แข็งแกร่งรวมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ช่วยให้ทำงานได้อย่างราบรื่นโดยไม่ต้องหยุดชะงัก 

ประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบพร้อมกับการประหยัด

 เอปสันคือผู้นำเทคโนโลยีหมึกพิมพ์และหัวพิมพ์ Micro Piezo สำหรับงานอุตสาหกรรม จึงมั่นใจได้ว่าหยดหมึกมีความคงที่ในรูปแบบเดียวกัน ไม่มีความพร่ามัว ฉลากบนดิสก์มีความคมชัดและสดใส ด้วยความละเอียดสูงถึง 1,440 dpi x 720 dpi 

สะดวกและการใช้งานไม่ยุ่งยาก
ขั้นที่ 1: รวบรวมข้อมูลโหมด Disc Editing ให้คุณระบุชนิดของข้อมูลที่ต้องการเบิร์น ตัวอย่างเช่น เพลง วิดีโอ หรือข้อมูล แล้วโหลดข้อมูลเก็บเข้าไปใน folder ที่สร้างขึ้น มันรวดเร็วและง่ายดาย ถึงแม้ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญหรือผู้มีประสบการณ์ก็จะบอกว่ามันง่ายมาก
ขั้นที่ 2: ภาพประกอบสำหรับพิมพ์โหมด Label Editing ให้คุณออกแบบฉลาก CD/DVD ของคุณโดยใช้ templates ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าและใช้ภาพที่ให้ไว้ หรือออกแบบด้วยตัวคุณเอง ทำการแสดงภาพก่อนพิมพ์ของคุณ และเก็บไว้เพื่อเรียกใช้ในอนาคต
ขั้นที่ 3: กำหนดค่าการผลิตโหมด Publishing ให้คุณกำหนดตัวแปร เช่น จำนวน CDs หรือ DVDs ที่ต้องการเบิร์น, ความเร็วในการเบิร์นและการพิมพ์ ถาดเข้า/ออกสำหรับดิสก์และความละเอียดในการพิมพ์ แล้วกด “Publish” จากนั้นการผลิตของคุณจะเริ่มทำงานตามขั้นตอนของมันเอง


 

ระบบตรวจสอบที่ไว้ใจได้

 Software การตรวจสอบของ Discproducer แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับตัวแปรที่สำคัญทั้งหมด เช่น สถานะถาดและงานที่กำลังรอพิมพ์อยู่ ช่วยคุณตัดสินใจว่าจะทำการผลิตต่อเนื่องโดยไม่มีใครดูแลได้หรือไม่ และป้องกันการหยุดชะงักโดยไม่คาดหมาย โดยเฉพาะเมื่อต้องเผชิญกับชั่วโมงที่เร่งรีบ

ออกแบบให้มีขนาดกะทัดรัด

 ด้วยความกว้างน้อยกว่า 40 เซนติเมตร Discproducer เป็นเครื่องพิมพ์ที่เล็กที่สุดในประเภทของมัน พื้นที่เรียบด้านบนของเครื่องสามารถวางซ้อนเครื่องได้ ช่วยประหยัดเนื้อที่ หรือใช้เป็นที่เก็บวัสดุการพิมพ์และตลับหมึกได้

แผงควบคุมด้านหน้าทั้งหมดเพื่อความสะดวก

 Discproducer เป็นระบบเดียวในประเภทของมันที่มีข้อดีคือ การออกแบบรูปทรงที่เหมาะสมสำหรับการทำงานและการรายงานสถานะทั้งหมดอยู่ที่ด้านหน้า

http://www.ek-karaj.co.th/printer/epson-discproducer/epson-pp-50.php