[ใหม่] เปิดรับสมัครสอบ TOEFL สิงหาคม 2014 ดาวโหลดใบสมัคร www.bec9center.com

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 82

6,600 ฿

  • เปิดรับสมัครสอบ TOEFL สิงหาคม 2014 ดาวโหลดใบสมัคร www.bec9center.com รูปที่ 1
  • เปิดรับสมัครสอบ TOEFL สิงหาคม 2014 ดาวโหลดใบสมัคร www.bec9center.com รูปที่ 2
รายละเอียด

Testing การสอบ TOEFL iBT
ข้อสอบแบ่งออกเป็น 4 ส่วนอย่างที่ทราบกันคือ Reading, Listening, 10 mins. break, speaking and writing

ตามลำดับในข้อสอบส่วนของเรานั้น จะมีข้อสอบดังนี้ะ
1. Reading มี 3 passages: ตอบคำถาม 47 ข้อ ภายในเวลา 60 นาที เนื่องจากสอบครั้งแรกจำเป็นจำต้องละเอียด เราไม่รู้นึกว่าอ่านแล้ว Passage จะหายไป เลยใช้เวลาอ่านค่อนข้างนาน พอคลิก Next เพื่อตอบคำถาม คำถามจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ และจะมี Passage ให้อยู่ที่ขวามือ ทั้งนี้ ถ้าในตอนแรกถ้าไม่ได้เลื่อน scroll bar ลงมาถึงล่างสุดระบบจะไม่ให้ไปต่อค่ะ ทั้งนี้ เทคนิคการทำข้อสอบของใครของมัน ฟรีสไตล์ ขออย่าเป็นกังวลว่าจะไม่มีข้อความให้อ่าน และคำตอบที่ตอบไปแล้ว สามารถย้อนกลับมาทำได้อีกเพื่อทบทวน ส่วนใหญ่ข้อสุดท้ายจะเป็นช่องว่าง 3 ช่อง และ มีข้อความ 6 ข้อความ ให้เลือกว่าอันไหนถูกต้อง 3 ข้อ แล้วคลิกไปวางในช่องว่า ซึ่ง ส่วนนี้จะได้คะแนนคำตอบละ 2 คะแนน เยอะกว่าข้ออื่น ระบบจะสามารถให้ตรวจสอบได้ถ้าทำเสร็จหมดแล้ว คือเราสามารถมารีวิวดูได้ว่าทำข้อไหนไปแล้ว ข้ามไปบ้างหรือไม่ แต่การทำข้อสอบนั้นสำคัญอีกอย่างเวลามีให้จำกัดผู้สอบจำเป็นจะต้องระวังด้วยไม่ใช้ระแวงจนทำข้อสอบไม่ได้ดูแต่เวลาอย่างเดียว ซึ่งก็จะเป็นผลเสียในการสอบมากกว่าผลดี คือทุกคนต้องมีสติรู้ว่าเวลาในการสอบมีให้เท่าใด และเพื่อจะได้ต่อไปยังส่วนอื่นต่อไปได้

2. Listening: แบ่งออกเป็น 3 ตอน ตอนละ 10 นาที ในหนึ่งตอนจะต้องฟัง 3 เรื่องเป็น Conversation 1 และ lecture 2 เรื่อง เวลาที่ฟังจะไม่ถูกนับจะเริ่มนับตอนที่ผู้สมัครจะทำ ถึงต้องควรจะแบ่งเวลาไว้ทำอันส่วนอื่นหลัง ๆ ดีๆ โดยประมาณต่อ 3 เรื่อง จะต้องตอบคำถามประมาณ 17 คำถาม ด้วย และก็จะมีพัก Break 10 นาที แต่ถ้าอยากทำต่อเลยก็แจ้งเจ้าหน้าที่ได้ แต่บางคนเขาก็เริ่มไม่พักก็มี นั้นก็ขึ้นอยู่กับว่าผู้สมัครเครียดหรือกดดันมากไปหรือเปล่าจะพักยกสักหน่อยก็บอกเจ้าหน้าที่ให้ทราบ

3. Speaking แบ่งออกเป็น 3 ส่วน 6 หัวข้อ ข้อ 1 และ 2 อาจจะถามใกล้ตัว ของเรา เช่น มี club หรือ ชมรมไหนบ้างที่อยากเข้าร่วม เพราะอะไร ให้ตอบเหตุผล
ข้อ 3 และ 4 จะให้หัวข้อมาประมาณ 1 ย่อหน้า และให้ฟัง conversation ที่พูดเกี่ยวกับข้อความนั้นๆ แล้วก็จะให้ทำการอธิบาย

ข้อ 5 และ 6 จะเป็นการให้ฟังเหมือนเป็นการให้ทำ Lecture แล้วจะมีคำถามให้มาถามประมาณว่าเรื่องที่ฟังสรุปเป็นอย่างไร ดังนั้นการฟังในส่วนนี้ก็ต้องตั้งใจฟังให้ดี เพราะในเรื่องเขาจะนำมาถามในส่วนนั้นไม่ได้นอกเรื่องที่อ่านให้ฟัง

4. Writing: มี 2 หัวข้อ
หัวข้อแรก จะมีบทความความประมาณ 4 ย่อหน้า ให้อ่าน กำหนดเวลาประมาณ 3-5 นาที และให้ฟังคนพูดเกี่ยวกับบทความนั้น จากนั้นจะมีคำถาม ให้เวลา 20 นาที เขียนอย่างค่ำ 170 คำ
หัวข้อที่สอง จะมีเป็น statements สั้นๆ มาให้แล้วถามเราว่าเห็นด้วยหรือไม่ เพราะอะไร ให้ยกตัวอย่าง มาโดยจะให้เวลา 30 นาที คือถ้าอ่านแล้วเข้าจะนับเวลาเลย เขียนขั้นต่ำ 300 คำ

สรุประบบการสอบของ iBT นั้นเป็นการวัดความสามารถทางทักษะการใช้ภาษาอังกฤษของคุณจริง ๆ และยังทำให้คนที่จะไปสอบระบบนี้ได้รู้ว่าการสอบนั้นคุณรู้ระบบการเชิงวิเคราะห์และวิจารย์ในการสอบมากแค่ไหนด้วย

สถานที่สอบที่มีกำหนดให้ถ้าที่กรุงเทพฯ ของแต่ละตารางจะกำหนดไม่เหมือนกันแล้วแต่ตารางที่มีให้ ดังนั้นวันเวลาและสถานที่จะไม่สามารถกำหนดได้ของแต่ละครั้งที่จองวันสอบเข้าไป

TOEFL เป็นข้อสอบที่ใช้ในการประมวลผลหรือประเมินความสามารถของแต่ละคนเกี่ยวกับการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง ในช่วงปี 2549 ประเมินว่าจะมีผู้ที่สมัครสอบ ข้อสอบ TOEFL มากทั่วโลก เราจึงสามารถ กล่าวได้ว่า TOEFL เป็นการสอบทางภาษาที่ได้รับการยอมรับมากที่สุด และข้อสอบ TOEFL ได้ใช้เป็นต้นแบบสำหรับข้อสอบอื่นรวมทั้งข้อสอบ CU-TEP, TU-GET, IELTS รวมทั้งข้อสอบภาษาอังกฤษของ รัฐบาลไทย

ด้านของโครงสร้างข้อสอบ ข้อสอบ TOEFL iBT วัดความสามารถการใช้ภาษาใน 4 ทักษะคือ Reading, Listening, Writing, และ Speaking (ข้อสอบรูปแบบ iBT ยากกว่าข้อสอบเดิมมากหากสนใจรายละเอียดเพิ่มเติมอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ข้อสอบ TOEFL iBT ได้เปลี่ยนไปจากข้อสอบ TOEFL CBT และ TOEFL PBT มาก มีการเพิ่มในข้อสอบถึงการวัดทักษะในการพูดแบบเสนอผลงาน(presentation) และการทดสอบทักษะการใช้ภาษาหลากหลายอย่างเข้าไปพร้อมกัน (integrated task) โดยมีรูปแบบของข้อสอบดังนี้ Reading เป็นการวัดความสามารถในการอ่าน

3 เรื่อง (39 ข้อ)
เวลาที่ให้ 60 นาที
คะแนน 0-30
ข้อสอบ TOEFL ในส่วนการอ่านมีการเปลี่ยนแปลงจากเดิมน้อยมาก ได้นำโจทย์ประเภทสรุปใจความมาใช้เป็นครั้งแรก และให้คะแนนในบางข้อสูงถึง 3-5 คะแนน
Listening เป็นการวัดความสามารถในการฟัง

ประกอบด้วยข้อสอบ 2 ประเภท
Academic Lecture 4 เรื่อง จำนวน 24 ข้อ Campus Conversation 2 เรื่อง จำนวน 10 ข้อ

เวลาที่ให้ 60 นาที
คะแนน 0-30
มีการเปลี่ยนแปลงข้อสอบจากเดิมบ้าง เช่นบทสนทนาแบบสั้นถูกตัดออกทั้งหมด, มีการนำสำเนียงอื่นที่ไม่ใช้สำเนียง American มาทดสอบ, และการนำโจทย์ประเภทการสื่อความหมายมาทดสอบเป็นครั้งแรกด้วย
Writing เป็นการวัดความสามารถในการเขียน

ประกอบด้วยข้อสอบ 2 ประเภท
Integrated Reading + Listening จำนวน 1 ข้อ Independent จำนวน 1 ข้อ

เวลาที่ให้ 55 นาที
คะแนน 0-30 โดยมีคะแนนดิบ (raw score) สำหรับแต่ละงานเขียนระหว่าง 1-5 คะแนน
เพิ่มข้อสอบประเภท Integrate taskซึ่งยากสำหรับนักเรียนไทยที่ไม่ถนัดการเขียนในเชิงวิเคราะห์และต้องใช้ ทักษะในการ Speaking เป็นการวัดความสามารถในการพูด
ประกอบด้วยข้อสอบ 3 ประเภท
Independent จำนวน 2 ข้อ Integrated Reading + Listening จำนวน 2 ข้อ Integrated Listening จำนวน 2 ข้อ

เวลาที่ให้ 20 นาที
คะแนน 0-30 โดยมีคะแนนดิบ (raw score) สำหรับแต่ละการพูดระหว่าง 1-4 คะแนน
ดังที่กล่าวมาข้างต้นถ้าจะให้มั่นใจว่าการสมัครไม่มีปัญหาหรือจะโดนล๊อคโดยเราคลิกผิดหรือถูกก็ตาม เรามีบริการให้อย่างดี แค่ค่าบริการไม่เกิน ซึ่งเราบริการให้เรียกว่าการไปสอบจะได้รับการเตรียมพร้อมและเข้าสอบโดยไม่ขาดเอกสารใด ๆทั้งสิ้น ถ้าต้องการจะสมัครหรือใช้บริการติดต่อหรือสมัครเข้ามาโดยกรอกใบสมัครเข้าที่มุมขวาบนหน้านี้และกรอกรายละเอียดทั้งหมดให้ชัดเจน ซึ่งการจะจ่ายค่าสมัครให้เช็คอัตราเรดเข้ามาก่อนจะดีที่สุด
ค่าใช้จ่าย คร่าวๆอัตราเรด และ ค่าบริการ SERVICES FEE ค่าสมัคร สอบ TOEFL/GRE/GMAT $ ……x เรดปัจจุบัน = ……….. บาท ค่าบริการ $ 20 x เรดปัจจับัน = ………… บาท รวมทั้งหมดเป็นอัตราเรด = บาท ณ. ปัจจุบันราคาค่าสอบของ TOEFL ได้มีการปรับราคาขึ้นกว่าเดิมจาก $ 180 เป็น 5 แล้ว

รบกวนช่วยส่ง Fax หรือ สแกนมาที่ email ใบจ่ายเงินมาให้ ด้วยค่ะ และทางเราได้รับแล้วก็จะทำการเช็คเมื่อเรียบร้อยแล้วทางเราจะสแกนใบเสร็จตัวจริงพร้อมส่งตัวจริงใบเสร็จไปตามที่อยู่ทึ่กรอกในใบสมัครไปให้ค่ะ ขอให้กรอก ชื่อนามสกุลให้ถูกต้องและชัดเจน พร้อมที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์(ถ้ามี 2 เบอร์จะยิ่งดีค่ะ) และ อีเมล์

** หมายเหตุ ขั้นตอนที่จะต้องเตรียมอะไรไปสอบนั้นเราจะส่งหลังจากที่ได้ออกใบเสร็จการจ่ายเป็นที่เรียบร้อย

กรณี ที่ทุกคนต้องไปสอบตามตารางและสถานที่สอบที่ได้ลงทะเบียนกำหนดไว้แล้วนั้น ทางเราจะไม่มีการตาม และ แจ้งให้ทราบอีก เพราะทุกคนจะต้องรับผิดชอบในการไปสอบตามวันและเวลาที่กำหนด หากไม่สามารถไปสอบหรือมีเหตุจริง ๆ จะต้องเข้าไปทำการ canceal ก่อนวันที่จะทำการสอบล่วงหน้าอย่างน้อย 4-5 วัน ตามที่ทางเราได้จัดส่ง USERNAME และ PASSWORD ที่ได้ส่งให้ไปแล้วเอง มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการสอบและไม่สามารถจะได้รับค่าลงทะเบียนใด ๆ คืนทั้งสิ้น

ส่วนกรณี THE SCORE PAPER นั้นการจัดส่งจากทาง ETS นั้นเขาจะทำการจัดส่งหลังจากเด็กสอบไป 7-10 วัน แต่ทางผู้สอบอาจจะได้รับคะแนนประมาณ 4 อาทิตย์ขึ้นไปเพราะเขาต้องมีการจัดส่งให้ Around the World ซึ่งก็อาจจะมีช้าบ้าง และบางคนก็ไม่ได้รับตามเวลา เนื่องจากการจัดส่งหรือที่อยู่ของแต่ละคนไม่ชัดเจน หรือผิดพลาดในการจัดส่งเลยต้องใช้เวลา แต่ถ้าผู้สมัครสอบคนใดส่งสัยอย่างไรก็เข้าไปตาม username and password และทำจดหมายร้องขอไปได้ตามหลังได้เองโดยไม่ต้องแจ้งมาทาง BEC และผู้สมัครสามารถจะเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ในรายละเอียดที่ http://www.ets.org/toefl/ibt/prepare/

หรือติดต่อคุณจี 081-3117136
02-6444219
www.bec9center.com