[ใหม่] สำนักงานบัญชี

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 117

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แม่ริม แอคเคาท์ติ้ง แอนด์ บิสซีเนส

5 หมู่ 1 ต.ริมเหนือ  อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180

โทร.053-860589 , 083-1539563   E-Mail : maerim_acc_business@hotmail.com               

            ขอเสนอการให้บริการด้านบัญชี  ภาษีอากร  และงานบริการด้านอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตลอดจนปิดบัญชี และตรวจสอบบัญชี  บริษัท ห้างร้าน  และรับปรึกษาภาษีอากร โดยผู้ทำบัญชีรับอนุญาตและผู้สอบบัญชีรับอนุญาต

                ห้างหุ้นส่วนจำกัด แม่ริม แอคเคาท์ติ้ง แอนด์ บิสซีเนส  ขอแสดงความยินดีกับกิจการของท่านเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้จัดตั้งและเปิดดำเนินการเพื่อประกอบธุรกิจการค้า นั้น

เนื่องด้วยตามกฎหมายแล้วภายหลังจากการจัดตั้งห้างหุ้นส่วน  บริษัท หรือมูลนิธิและสมาคมต่างๆระบุให้ต้องมีการจัดทำบัญชีและต้องจัดส่งงบการเงิน รวมถึงการ ยื่นชำระภาษีทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับกิจการให้แก่กรมสรรพกร

เพื่อไม่ให้การดำเนินการดังกล่าวต้องเป็นภาระและทำให้เกิดความยุ่งยาก ซับซ้อนต่อกิจการของท่าน ห้างหุ้นส่วนจำกัด แม่ริม แอคเคาท์ติ้ง แอนด์ บิสซีเนส  จึงของเสนอเป็นผู้จัดทำบัญชี ตรวจสอบบัญชี เซ็นงบสิ้นปีโดยผู้ตรวจสอบบัญชีรับอนุญาต  งบการเงิน ยื่นชำระภาษีอากร และให้คำปรึกษาภาษีอากร

ห้างหุ้นส่วนจำกัด แม่ริม แอคเคาท์ติ้ง แอนด์ บิสซีเนส  ของเรามีผู้จัดทำบัญชี ผู้สอบบัญชีรับอนุญาต และให้คำปรึกษาภาษีอากร โดยผู้ทำบัญชีรับอนุญาตที่มีประสบการณ์พร้อมที่จะให้บริการ และให้คำปรึกษาเพื่อให้กิจการของท่านหมดความกังวลกับภาระดังกล่าว

หากท่านสนใจ หรือมีข้อซักถามประการใด สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.053-860589 , 083-1539563   สำนักงานของเรามีความยินดีที่จะให้คำปรึกษาแก่ท่านและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่านในการมอบหมายงานให้ทางเรารับผิดชอบ