[ใหม่] ขาย โซล่า เซลล์ ภาคใต้ ภูเก็ต พังงา กระบี่ สุราษฯ สงขลา นครศีรธรรมราช ตรัง พัทลุง สตูล ชุมพร

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - ภูเก็ต - คนดู 289
รายละเอียด

รับบติดตั้งและจำหน่ายระบบ Off Grid เป็นระบบที่มีแบตเตอรี่เข้ามาใช้งานหรือไม่ใช้ก็ได้ ระบบนี้สามารถใช้งานกับบ้านเรือนได้แต่ไม่ได้เข้าสู่กระแสไฟฟ้หลัก จะเข้าใช้กับตัวอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบดังกล่าวยังเหมาะกับพื้นที่ที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ เช่น พื้นที่ทางการเกษตรซึ่งไม่มีไฟฟ้าเข้าถึง สามารถใช้ระบบนี้ได้ดี ในการใช้ไฟฟ้าทั่วไป ต่อเข้ากับปั้มน้ำ หรืออื่นๆ ผู้ที่ต้องการใช้ระบบนี้ สามารถเลือกอุปกรณ์ให้เหมาะสมกับการใช้ไดและยังสามารถติดตั้งได้ง่ายอีกด้วย
สนใจติดต่อ 086-941-1333,086-684-5046 สนใจ...โทรมาปรึกษาได้ทุกวัน แม้จะไม่ซื้อก็โทรถามรายละเอียดได้นะครับ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมจาก bewide.phuketb2b.com หรือ https://www.facebook.com/BewideEco

.............................................................................................................................

รับติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ On Grid ใช้ร่วมกับไฟฟ้าบ้าน สามารถผลิตไฟฟ้าเข้าไปทดแทนการใช้ไฟฟ้าจากรัฐได้ ทำให้ท่านลดค่าไฟฟ้าได้โดยตรง และที่สำคัญ ค่าใช้จ่ายที่ซื้อระบบโซล่าเซลล์ ongrid สามารถคืนทุนได้ไม่เกิน 6 ปี และไม่เกิน 3 ปีสำหรับหอพักหรืออพาร์ทเม้นต์หลังจากนั้นท่านสามารถใช้ระบบนี้ต่อไปอีกตามอายุการใช้งานของโซล่าเซลล์ 25 ปี หลังจาก 25 ปีประสิทธิภาพจะลดลงไปที่ 80 % ระบบโซล่าเซลล์ On Grid จะเริ่มต้นที่ชุด 1500 Watt ประหยัดค่าไฟฟ้า 225 หน่วย/เดือน หรือค่าไฟฟ้าเดือนละประมาณ 900 บาท และเรามีระบบที่ใหญ่ขึ้นไปจนถึงหลายหมื่น วัตต์ ที่เหมาะสำหรับหอพักและอพาร์ทเมนต์ โรงแรม หรือโรงงาน หากติดตั้งระบบใหญ่(ระบบที่มีปริมาณวัตต์มากๆ)จุดคุ้มทุนจะเร็วขึ้น และราคาเปรียบเทียบต่อวัตต์จะถูกลง ซึ่งเรารับประกันแผงโซล่าและระบบอย่างน้อย 5 ปี หรือจนกว่าจะถึงจุดคุ้มทุน เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของพลังงานสะอาดนี้อย่างคุ้มค่า สนใจติดต่อ 086-941-1333,086-684-5046 สนใจ...โทรมาปรึกษาได้ทุกวัน แม้จะไม่ซื้อก็โทรถามรายละเอียดได้นะครับ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมจาก bewide.phuketb2b.com