[ใหม่] หนังสือเจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทยเล่มที่ 6 เปิดรับโฆษณาในหมวดที่เกี่ยวข้องกับวัดและศาสนา ด่วนจำนวนจำกัด

688 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 513
รายละเอียด


หนังสือเจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทยเล่มที่ 6 เปิดรับโฆษณาในหมวดที่เกี่ยวข้องกับวัดและศาสนา ด่วนจำนวนจำกัด

เนื่องจากสำนักพิมพ์ประชามติได้จัดทำหนังสือเจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทยซึ่งจัดทำมานานกว่า 10 ปี ในขณะนี้กำลังจัดทำเล่มที่ 6 แล้ว (ชัยนาท สิงห์บุรี อุทัยธานี)
ภายในเล่มมีรูป-ประวัติเจ้าอาวาสและวัดทั่วประเทศที่สมบูรณ์ที่สุดในทุกจังหวัด โดยการจัดทำได้มีการแบ่งเป็นเล่ม เล่มละ 3-5 จังหวัด(เล่มที่ 6 ,ชัยนาท สิงห์บุรี อุทัยธานี)
ความหนาของแต่ละเล่มประมาณ 1,000 หน้าสอดสี และ ขาว/ดำ พิมพ์ด้วยกระดาษอาร์ตและปอนด์อย่างดี ปกแข็งหุ้มผ้าไหมไทย มีเครื่องหมายกรมการศาสนา ปั๊มสีทองที่หน้าปก
เผยแพร่โดยการสั่งจองผ่านสำนักพิมพ์ และวางจำหน่ายทั่วไปทุกจังหวัดของประเทศ โดยมี วัด สมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทย คณะกรรมการการศึกษาแห่งชาติ
และกระทรวงศาสนาและวัฒนธรรม เป็นผู้สั่งจองเป็นส่วนใหญ่ และยังได้จัดจำหน่ายให้หน่วยงานต่างๆ อาทิเช่น บริษัททัวร์ท่องเที่ยว โรงแรม ที่พัก รีสอร์ท
หนังสือในชุดนี้ "เจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทย"เป็นที่นิยมในกลุ่ม การศึกษา การท่องเที่ยว โรงแรมที่พัก และรีสอร์ท เนื่องจากเป็นการเผยแพร่ประวัติความเป็นมา ความสำคัญ
ความเป็นที่นิยมของ เจ้าอาวาสและวัดทั่วทุกที่ในทุกจังหวัดในประเทศไทย
หนังสือเจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทยเล่มที่ 6 เปิดรับโฆษณาในหมวดที่เกี่ยวข้องกับวัดและศาสนา พระเครื่อง ที่พัก/ทัวร์ อุปกรณ์ และเครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง ด่วนจำนวนจำกัด
เพื่อการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์กิจการและสินค้า โดยทางสำนักพิมพ์จะรับพิจารณาเฉพาะการประชาสัมพันธ์ที่มีความเกี่ยวข้องเท่า นั้น
สถานประกอบการใดที่มีความประสงค์ที่จะลง โฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจของท่านโปรดติดต่อที่กองบรรณาธิการโดยตรง
mail: prachamatinewspaper@hotmail.com
tel : 081-2740064
fax : 02-7326163

** รูปแบบหนังสือ ขนาด 8 หน้ายกพิเศษ ปกแข็งหุ้มผ้าไหมไทย ปั๊มทองเครื่องหมายกรมการศาสนา การพิมพ์สอดสี 4 สี/ขาวดำ กระดาษปอนด์/อาร์ตอย่างดี **
** ด่วนรับโฆษณาจำนวนจำกัด **
** ต้องเป็นสถานประกอบการในหมวดที่เกี่ยวข้องกับ วัดและศาสนา พระเครื่อง ที่พัก/ทัวร์ อุปกรณ์ และเครื่องมือช่าง วัสดุก่อสร้าง เท่านั้น **
** ต้องเป็นสถานประกอบการที่เปิดกิจการอย่างถูกต้อง และ ได้มาตรฐาน **
** อัตราค่าลงประชาสัมพันธ์ ในหนังสือ"เจ้าอาวาสและวัดในประเทศไทย เล่มที่ 6  หน้าขาว/ดำ เต็มหน้า 5,000 บาท/เล่ม " **