[ใหม่] ขุนแผน พราย69ตน

427 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 299
รายละเอียด


ขุนแผนพราย69ตน

พิเศษตนครูฝังชิ้นอาถรรพณ์ ฝังตะกรุด เนื้อ7เถ้ากองฟอน ไม่แหย่แย้ ผง เสน่ห์ปถมังโลกี้ผงเสน่ห์หงส์ร่อนมังกรรำ เน้นทางด้าน มหา เสน่ห์ มหาละลวย มหานิยม ลงโชคลาภ

 

คนที่ชอบของแบบแรงๆสะใจๆ+ได้ผลดี+และมีประสบการณ์มาแล้วใช้แล้วมีแต่ให้คุณ ไม่มีโทษ ไม่มีเข้าตัว บังเกิดเสน่ห์ ทำให้รัก ทำให้หลง มัดจิตมัดใจ เพศตรงข้ามดีมากๆ


“ขุนแผนพราย69ตน ผงเสน่ห์ยาแฝด” เหมาะสำหรับคนเจ้าชู้เรียกผัว-เมีย-คนรักกลับบ้าน เสริมความรัก คนทำงานกลางคืนแม้รูปชั่วตัวดำบูชาขุนแผนนี้แล้วจะมีเสน่ห์เมตตาขั้นสูงสุดสุดยอดแห่งความลุ่มหลงและเสริมความรัก องค์นี้แรงสะใจมากๆๆ แรงเป็นพิเศษ

 

เหมาะมากสำหรับเรียกผัว เรียกเมีย เรียกคนรักกลับบ้าน เสริมความรักทำให้รัก ทำให้หลง มัดจิต มัดใจ มหาเสน่ห์ ความรักถูกกีดกัน ชนะคู่แข่ง ทำมาค้าขายทวงหนี้สิน มีไว้ติดต่อธุรกิจ หนุนหน้าที่การงาน เก่งมากในการเรียกเงินเรียกทองท่านมีปัญหาเรื่อง“ความรัก”ทุกรูปแบบ

 

ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องชีวิตคู่สมรส ปัญหาผัวๆ เมียๆคนรักห่างเหิน เอาใจออกห่าง ไม่กลับบ้าน หลงเมียน้อย ความรักถูกกีดกันเมื่อนำไปใช้ด้วยความศรัทธา สมหวังดั่งใจเราปรารถนา แน่นอน อธิษฐานจิตใช้ได้เลย


 

ขุนแผนพราย69ตนองค์นี้ อาจารย์ สุรภัทร ท่านสร้างจาก มวลสารอาถรรพ์วิเศษต่างๆ มากมายหลายชนิดอาทิ เช่นลูกสวาทตายพราย ผงพราย 69ตน ผงขุนแผนกล่อมนางนอน ผงเสน่ห์โหงพรายตาทิพย์ ผงเสน่ห์ยาแฝดผงยาเสน่ห์ดอกลำโพง ผงเสน่ห์ปถมังโลกีย์ ผงเสน่ห์หงส์ร่อนมังกรรำน้ำมันพรายเสน่ห์อาถรรพ์ ว่านเสน่ห์จันทร์ห้าชนิด ดอกทอง12จำพวก ผงว่านช้างผสมโขลงพลีกรรมถูต้อง จากนั้นจึงนำมาปลุกเสกบรรจุพระคาถาสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกันมนต์นางรับ มนต์ขุนแผนมหาเสน่ห์ มนต์ขุนแผนชมตลาด ประกอบพิธีประชุมธาตุ, หนุนธาตุตั้งธาตุ เรียกธาตุทั้งสี่ (ดิน น้ำ ไฟ ลม) ตั้งธาตุประชุมขันธ์5 เรียกรูปนามเรียกอาการ 32จำนวน 108 ครั้ง

 

อาจารย์ สุรภัทร ท่านปลุกเสกยาวนานจนมั่นใจ ผ่านการทดสอบใช้ได้ผลจริง และมีประสบการณ์สูงมากจึงน่าใช้งานมากๆ พระคาถากำกับขุนแผนพราย69ตนผงเสน่ห์ยาแฝด ดังต่อไปนี้ โสโส สุนะโมโลอะปะตะจะ สวาหะ สโหมติด เสก 3,5,7,9จบอธิษฐานได้เลย



www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ