[ใหม่] กุมารผ้าอ้อมผีมหาลาภ โคตรเฮี้ยน ลูกกรอกพรายกระซิบเรียกทรัพย์ร่ำรวยสมบัติ

421 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 463
รายละเอียด


กุมารผ้าอ้อมผีมหาลาภ โคตรเฮี้ยน

ลูกกรอกพรายกระซิบเรียกทรัพย์ร่ำรวยสมบัติ รุ่นแรก

 

ปู่เจ้าบุญทุ่ม(อัครเดช อคฺคเตโช) จัดสร้างจากเนื้อมวลสาร เถ้ากองฟอนเผาผีตายท้องกลม ,ดิน 7ตลาดดิน 7 ป่าช้า , รกของเด็กที่เกิดมารกพาดคอไม้ทิ่มผีตายท้องกลม, ลูกกรอกตายท้องกลม , ผสมผงไม้ตะเคียนอาถรรพณ์ตายพราย น้ำมันตะเคียนทองคู่ น้ำมันช้างผสมโขลง หัวว่านกุมารทองตากแห้งเมื่อนำมวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดมาผสมเข้าด้วยกันเกิดเป็นมวลสารที่มีอาถรรพณ์ศักดิสิทธิ์ นำมาหล่อด้วยผงปูนผสมมวลสารที่กล่าวมานี้นำมาทำพิธีสะกดญาณต่างๆที่สิงสถิตอยู่ในวัตถุอาถรรพณ์เหล่านี้นำมาสร้างกุมารทองจะเป็นตัวเร่ง ให้ผู้ที่นำกุมารทองไปเลี้ยงให้มีประสบการณ์และความสำเร็จของตนได้เร็วขึ้นและได้นำมวลสารอาถรรพณ์ทั้งหมดนี้นำมากดพิมพ์เป็นกุมารผ้าอ้อมผีมหาลาภ โคตรเฮี้ยนลูกกรอกพรายกระซิบเรียกทรัพย์ร่ำรวยสมบัติ

 

ปู่เจ้าบุญทุ่ม(อัครเดช อคฺคเตโช) ท่านได้ตั้งธาตุให้มีฤทธิ์มีเดชมีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบไล่ตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า จากปลายเท้าเข้าสู่เส้นผม โดยอนุโลมปฎิโลม 32 ครั้งจนเกิดนิมิตอาการ 32 ประการมีตัวตนมีชีวิตจิตใจ เป็นญาณของกุมารทองลงอักขระซ้ำอีกครั้งเพื่อความขลัง และ ศักดิสิทธิ์ยิ่งๆขึ้น

 



อิทธิฤทธิ์ของ กุมารผ้าอ้อมผีมหาลาภ โคตรเฮี้ยน ลูกกรอกพรายกระซิบเรียกทรัพย์ร่ำรวยสมบัติองค์นี้จะช่วยให้ท่านมีเมตตามหานิยม จะติดต่อขอความช่วยเหลือจากผู้ใดย่อมสำเร็จโดยง่าย กุมารทองคอยช่วยเหลือ อุดหนุนนำโชคคอยเรียกทรัพย์เงินทองผู้เลี้ยงกุมารทำมาค้าขึ้นการทำมาหากินประกอบอาชีพต่างๆคล่องตัวขึ้น กิจการเจริญรุ่งเรือง ค้าขายดีไปไหนมาไหนใครก็เมตตา(โดยเฉพาะผู้ใหญ่)มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงานเรียกลูกค้าเข้าร้าน ติดต่อการงานราบรื่น เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือน โชคลาภบันดาลโชคลาภด้วยการดลใจหรือเข้าฝันเล่นพนันคุ้มครองเตือนภัยเข้าฝันกระซิบบอกเหตุดีร้ายโชคลาภล่วงหน้าได้อย่างแม่นยำหรือบอกเหตุดีร้ายล่วงหน้าด้วยการกระซิบ

 

คาถาปลุกกุมารผ้าอ้อมผีมหาลาภ พรายกระซิบ กุมาโรมามะมะ เอหิ จิตตัง สุสิสุสังสุสินิมิตตัง นะมะพะทะ โสสะอะนิ ลูกกรอกพรายกระซิบ เอหิมะมะ อาคัจฉาหิ ภาวนา 3ครั้ง

กุมารไม่ให้โทษ ไม่กวนเด็กๆ มีแต่ให้คุณแก่ผู้เลี้ยงแล้วอธิษฐานบอกกุมารทองว่าอยากให้ช่วยอะไรก็บอกไป

 

 

 

 www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ