[ใหม่] พญาอิ่นแก้วมหาพิศวาส มนต์เมืองเหนือ

433 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 368
รายละเอียด


พญาอิ่นแก้วมหาพิศวาส มนต์เมืองเหนือ

สุดยอดเครื่องรางรักแห่งแผ่นดินล้านนาที่สืบทอดกันมาช้านานคนล้านนาเชื่อว่าการที่ได้มีอิ่นไว้บูชา จะทำให้มีคนเมตตารักใคร่มีไว้กับบ้านเรือน จะทำให้คนในบ้านหลังนั้น ครอบครัวนั้นรักใคร่กันหากมีไว้บูชากับตัวเราก็จะทำให้มีเสน่ห์ อุดมสมบูรณ์ไปด้วยโชคลาภ ข้าวของเงินทองไหลมาเทมาค้าขายดี ร่มเย็นเป็นสุขอิ่นจึงเป็นหนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมตั้งแต่ในอดีตมาจนถึงปัจจุบันอย่างไม่เสื่อมคลาย

 

วิชาพญาอิ่นแก้วเป็นวิชาผูกจิตผูกใจให้คนรักใคร่กันสร้างผัวสร้างเมีย มีลักษณะเป็นหุ่นรูปผู้หญิง ผู้ชายกอดกัน ซึ่งเป็นตำราเฉพาะของล้านนาเท่านั้นถึงแม้สายอื่นจะมีรูปลักษณ์เหมือนกัน ก็อาจจะเป็นวิชามหาเสน่ห์ทั่วๆไปหรือเป็นวิชาเฉพาะของสายนั้นๆไป ไม่ใช่วิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาแต่อย่างใดวิชาพญาอิ่นแก้วของล้านนาจะมีคาถาปลุกเสกเป็นการเฉพาะ มีการลงคาถาที่เป็นหัวใจของพญาอิ่นแก้วโดยตรง ปลุกเสกแล้วจะมีพลังอำนาจเป็นเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนสายใดคุณสมบัติพญาอิ่นแก้ว

 

(ตามที่ครูบาอาจารย์ท่านได้กล่าวไว้)

 

พญาอิ่นแก้วมหาพิศวาสขวดนี้ สร้างจากมวลสารอาถรรพ์แช่ในน้ำมันว่านดอกทอง(รากราคะ) “รากราคะ”นั้น ตามตำราโบราณ ระบุว่า “รากราคะ” เป็นว่านที่ทำให้เกิดพลังทางเพศอย่างรุนแรง โดยเฉพาะผู้หญิง ถ้านำหัว ใบหรือต้นรากราคะ ใส่โอ่งน้ำหรือบ่อน้ำ และทานเข้าไปจะมีความรู้สึกทางเพศรุนแรงมากหรือเพียงแค่ปลูกไว้แล้วได้กลิ่นดอกโชยมา ก็ชวนให้หลงใหลในโลกีย์ได้แล้วดังนั้นจึงต้องมีการเด็ดดอกของ “รากราคะ” ออกเสีย ในสมัย โบราณ ชายหนุ่มมักจะเสาะแสวงหา “รากราคะ”มาเก็บสะสมไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ ใช้ทาตัวหรือบดรวมกับสีผึ้งไว้ทาปากในเวลาที่จะไปพบหญิงสาวเพราะเชื่อกันว่าหากหญิงใดได้กลิ่น หรือต่อคารมด้วยจะใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย แต่จะนิยมเก็บ “รากราคะ” ก่อนที่ดอกจะบาน

และผสมหัวเชื้อน้ำมันสามจันทรา

 

 

 

"อิ่นแก้ว มหาพิศวาส" ขวดนี้ มีมีอานุภาพด้านมหาเสน่ห์โดยตรงใช้ได้ทุกเพศ ชาย หญิง เกย์ ทอม ดี้ ทั้งเพศตรงข้ามเพศเดียวกัน บุคคลที่แม้นไม่สวยไม่หล่อก็จะไม่ไร้คู่ จะเป็นที่ต้องตาต้องใจอยากพบปะปราศรัยทักทายพูดคุย เป็นที่นิยมชมชอบจากคนรอบข้าง โดยนำน้ำมันที่แช่อิ่นแก้วเจิมหน้าผากก่อนออกจากบ้าน จะทำมีแต่คนนิยมชมชอบ คลั่งไคล้ หลงใหล เจรจาติดต่อธุรกิจก็ราบรื่นซื้อง่ายขายคล่อง ผู้ใหญ่เมตตาเอ็นดู จะดึงดูดแต่สิ่งดีดีเข้ามาหาผู้บูชาทั้งเสน่ห์ เมตตามหานิยม และโชคลาภ

 

หากต้องการเรียกคนรักกลับคืน หรือคนรักนอกใจต้องการผูกจิตมัดใจให้เขากลับมารักเราดังเดิมต้องการมัดใจคนที่เราหมายปองครองใจคนรัก มัดจิตมัดใจให้เขามาหลงใหลรักใคร่ในตัวเรา และนำน้ำมันที่แช่อิ่นแก้วในขวดนี้ แตะ ป้ายคนรัก จะทำให้คิดถึงให้คำนึงหา แม้ยามหลับยามนอนก็เอาไปฝันถึงให้หมั่นสวดบูชาด้วยคาถา เช้าเย็น หรือก่อนนอน เวลาสวดทำจิตให้เชื่อมั่นศรัทธาในครูบาอาจารย์ และความศักดิ์สิทธิ์ของ อิ่นแก้ว มหาพิศวาสขวดนี้ให้ผลสำเร็จสมหวังแก่ผู้ที่บูชามาแล้วมากมาย สำหรับผู้ที่ไม่มีเหตุขัดข้องอะไรและครูบาอาจารย์ช่วยเหลือได้เต็มที่

 

***ให้หมั่นทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ครูบาอาจารย์จะถือว่าเป็นวิธีเพิ่มพลัง อิ่นแล้ว ไม่ต้องถวายอาหารแต่อย่างใดหรือใช้เพียงดอกไม้หอมบูชาก็พอ

ผู้บูชาควรยึดมั่นในศีล5จะได้ผลดี***

 

.........มีคาถาบูชา แนบไปให้ ........



www.siammontra999.com

 

จำหน่ายเครื่องรางของขลังสายพราย สายพรายสายเขมรมนต์ดำ

++++++++++++++++

โดยเครื่องรางแต่ละชนิดก็จะช่วยในเรื่องต่างๆแตกต่างกันไป

แต่จะเน้นๆในเรื่องการเสริมเสน่ห์การเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเอง มหาเสน่ห์ชั้นสูง

ชายเห็นชายรักหญิงเห็นหญิงหลง

เป็นที่นิยมชมชอบต่อทุกคนที่พบเจอเจ้านายเมตตาเอ็นดู

เสริมความรักมัดจิตมัดใจแก้ปัญหาชีวิตคู่เรียกคนรักกลับคืน  เรียกโชคลาภ

การพนันเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงทุกชนิด เล่นหวย เล่นหุ้น ตามทวงหนี้สิน

การติดต่อเจรจา ประมูลงานเสนองาน เรียกลูกค้า ทำมาหากินแล้วไม่ติดขัด เงินทองมาไม่ขาดสาย ช่วยหนุนดวงแก้ดวงตก ฯลฯ

 

ทางเรามั่นใจว่าด้วยพุทธคุณของเครื่องรางบารมีของครูบาอาจารย์ และอำนาจแห่งพราย จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆของท่านได้หรือตามแต่ท่านประสงค์ว่าจะให้ช่วยในเรื่องใด ขอเพียงแต่ให้ใช้เครื่องรางด้วยความศรัทธามั่นใจในครูบาอาจารย์ มั่นใจในวิชา และพิธีกรรมที่ปลุกเสกมา

เพียงเท่านี้ท่านจะได้สัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตในทางที่ดีขึ้น แน่นอน

เครื่องรางทุกชิ้นรับประกันแท้100% ผ่านพิธีกรรมการปลุกเสก มาแล้ว

 

โดยทางร้านจะแนบเอกสาร หลักการใช้และวิธีบูชาไปให้โดยละเอียด  หากข้องใจในขั้นตอนไหนสามารถสอบถามทางร้านได้ตลอดเวลา

ที่ e-mail /loveamulet.siammontra1@gmail.com

หรือ Tel 0871787818

เรายินดีให้คำแนะนำ