[มือสอง] GARMIN nuvi57LM GPSนำทางติดรถ หน้าจอขนาด 5” ราคาถูก อัปแผนที่ฟรีตลอด ประกันศูนย์ 1 ปี

430 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,067
รายละเอียด
GARMIN nuvi 57LM GPS navigator 

GARMIN nuvi 57LM GPS navigator นำทางด้วยหลากหลายฟังก์ชั่นที่ใช้งานง่าย หน้าจอขนาด 5” รองรับการแสดงผลทั้งแนวตั้งและ

แนวนอน Interface ใหม่ Guidance 3.0 ดีไซน์ใหม่ สวยงาม GARMIN nuvi 57LM ติดตั้งมาพร้อมข้อมูลแผนที่ประเทศไทย Nostra Map ทั้งแบบภาษาไทยและภาษาอังกฤษ พร้อมสิทธิในการปรับ แผนที่ฟรีตลอดการใช้งาน  แถมฟรีแผนที่ประเทศ Malaysia / Singapore / Brunei


แผนที่ความละเอียดสูงnüvi 57LM มาพร้อมกับแผนที่ความละเอียดสูงของประเทศไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และบรูไน แผนที่ 2 ภาษา สามารถสลับแผนที่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ในตัวเครื่อง และทำการค้นหาสถานที่ต่างๆ ได้ทั้งสองภาษาตามความสะดวกของผู้ใช้

นำทางผ่านแยกที่สลับซับซ้อนอย่างง่ายดายnüvi 57LM มี lane info พร้อมภาพ junction view ที่แสดงแยกที่ใกล้ถึงและใช้ลูกศรสีสว่างเพื่อแสดงเลนที่ถูกต้องของคุณ

ค้นได้ง่ายขึ้น, หาได้เร็วขึ้น Foursquare เพิ่มจุดสนใจใหม่ ๆ นับล้านแห่ง
nüvi 57LM ทำให้ง่ายต่อการค้นหาที่อยู่และ POI (จุดสนใจ) นับล้านแห่ง- เช่น ธุรกิจ, ร้านค้า, ร้านอาหารหรือจุดหมายอื่น ๆ ฐานข้อมูล POI ของเรายังรวมแหล่งข้อมูลที่มีความถูกต้องและสัมพันธ์กันจาก Foursquare อีกด้วย ตอนนี้เมื่อคุณทำการค้นหา ผลลัพธ์ที่ตรงกันมากที่สุดจาก Foursquare จะปรากฏขึ้นที่ด้านบนของรายการ มันเป็นวิธีที่ง่ายเพื่อค้นพบร้านอาหาร ร้านค้า และที่อื่น ๆ ซึ่งเปิดใหม่และเป็นที่นิยม

ข้อมูลเพิ่มเติมบนแผนที่ของคุณไม่จำเป็นต้องค้นหาป้ายถนนที่อ่านยากหรือไม่มีอยู่ เพียงเหลือบมองที่ nüvi 57LM คุณก็จะเห็นเส้นถนนปัจจุบันของคุณ nüvi ยังแสดงอัตราความเร็วรถยนต์ที่กำหนด, ความเร็วปัจจุบันและเวลาโดยประมาณถึงจุดหมาย

จุดสนใจข้างหน้าด้วยคุณสมบัติ Up Ahead คุณสามารถหาสถานที่ที่คุณต้องการ – เช่นร้านอาหาร, ปั๊มน้ำมัน, ตู้เอทีเอ็ม และร้านค้าต่าง ๆ – โดยไม่ต้องออกจากหน้าแผนที่ ที่เยี่ยมที่สุดคือ Up Ahead สามารถปรับแต่งได้ ดังนั้นคุณสามารถทราบตำแหน่งจุดหมายปลายทางที่ชื่นชอบตามเส้นทางของคุณได้อยู่เสมอ
คุณสามารถเข้าถึง Up Ahead และข้อมูลที่มีประโยชน์อื่น ๆ จากแผงเครื่องมือแผนที่ ซึ่งเพียงแต่คงอยู่ในหน้าแผนที่ของคุณและยังหาสถานที่ใน Up Ahead, เปลี่ยนความดังของเสียงและอื่น ๆ ได้อย่างสะดวก

Voice promptsมีเสียงนำทางให้คุณเลือกทั้งแบบ Text-to-Speech พูดนำทางระบุชื่อถนน ซอย และสถานที่ต่าง ๆ

Road Selection (MMP)แก้ปัญหาเรื่องระบบดาวเทียมมีความคลาดเคลื่อนตำแหน่งรถ บริเวณเส้นทางที่มีถนนทับซ้อน เช่นทางด่วน ทางยกระดับ ทางคู่ขนาน เพียงกำหนดเลือก MMP ที่หน้าจอนำทาง แผนที่จะให้กำหนดเลือกตำแหน่งรถบนถนนที่ถูกต้อง และนำทางต่อไป

Where Am Iเมนูหลักที่ช่วยคุณระบุตำแหน่งพิกัด ช่วยบันทึกจัดเก็บตำแหน่งที่คุณชื่นชอบหรือใช้ประจำได้ 1,000 ตำแหน่ง หรือช่วยค้นหาสถานที่สำคัญ เร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นปั้มน้ำมัน กรณีน้ำมันจะหมด ศูนย์บริการรถยนต์ หากรถเสีย ที่จอดรถ สถานีตำรวจ โรงพยาบาล กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน

ตำแหน่งที่ใกล้ถึง
แสดงชื่อจุดสนใจที่ใกล้ถึงจากตำแหน่งที่กำลังขับรถอยู่

ecoRouteบันทึกอัตราการใช้งานเชื้อเพลิงของรถและวัดประสิทธิภาพการขับรถให้ผู้ใช้ทราบ พร้อมคำนวณเส้นทางที่ใช้เชื้อเพลิงได้ประหยัดยิ่งขึ้น ช่วยลดสภาวะโลกร้อน

เพิ่มกล้องถอยหลังแบบไร้สาย
สำหรับโซลูชั่นการนำทางที่สมบูรณ์แบบ จับคู่ nüvi 57LM กับกล้องถอยหลังไร้สาย BC™ 30 (จำหน่ายแยกต่างหาก แนะนำการติดตั้งโดยผู้ชำนาญ) เมื่อเชื่อมต่อแล้ว คุณสามารถเห็นรถคันอื่น, คนเดินเท้าและสิ่งกีดขวางอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอ nüvi ในขณะที่คุณกำลังถอยหลัง

เพิ่ม TPMS เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น
Garmin GTP 400KIT (จำหน่ายแยกต่างหาก แนะนำการติดตั้งโดยผู้ชำนาญ) เป็นระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS) ที่ถูกออกแบบมาสำหรับรถยนต์ 4x4 และ SUV เมื่อถูกจับคู่กับ nüvi 57LM คุณสามารถดูข้อมูลแรงดันลมยางในแบบเวลาจริงบนหน้าจอ nüvi ในสถานการณ์ฉุกเฉิน ผู้ใช้จะได้ยินเสียงแจ้งเตือนแบบ TTS จึงมั่นใจได้ว่าการขับขี่มีความปลอดภัย!

วิธีการสั่งซื้อ:
Garmin nuvi 57LM ราคา 4,590 (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)
บริการส่งสินค้า ค่าจัดส่งทาง EMS 100 บาท

โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์: ธนาคารกสิกรไทย สาขา ซีคอนสแควร์ 
ชื่อบัญชี: บจก. โกลบอลไฟว์ 
เลขที่บัญชี: 095-2-08645-8 หรือ

บัญชีกระแสรายวัน: ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนพระราม 9
ชื่อบัญชี: บจ. โกลบอลไฟว์
เลขที่บัญชี: 076-6-01921-7
*********************
แจ้งการโอนเงินและชึ่อ ที่อยู่ email: global5thailand@gmail.com
Line ID: global5thailand
โทร: 086 612 5252

http://www.global5thailand.com/products/nuvi_57LM.htm