[ใหม่] ไกลโคลิกชานอ้อย สารสกัดAHA ลอกรอยสิวที่หลัง รอยดำตามลำตัว จากยุงกัด ขาลาย 20ml

402 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,122
รายละเอียด

ไกลโคลิกชานอ้อย30% ลอกรอยสิวที่หลัง รอยดำตามลำตัว จากยุงกัด ขาลาย 20ml ราคา 140.-

ไกลโคลิก ซึ่งเป็นสารเด่นของ AHA สกัดจากชานอ้อย ระดับ30%มีขนาดโมเลกุลเล็ก เมื่อผสมในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจึงออกฤทธิ์ได้ผลดีที่สุดเพราะว่าสามารถซึมเข้าผิวหนังได้โดยง่ายเป็นที่น่าสังเกตว่ากรดไกลโคลิก ได้ผลดีกับผิวหนังที่แห้งมาก นอกจากนี้กรดไกลโคลิก ยังทำหน้าที่สารฟอกจางสีผิวที่มีประสิทธิภาพดีกว่าไฮโดรควิโนนใช้ในการรักษาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ความผิดปกติของสีผิวที่อยู่ในชั้นหนังกำพร้ารักษาร่องรอยแผลเป็นจากสิว ร่องรอยแผลเป็นต่างๆ

วิธีใช้ ทาไกลโคลิก บริเวณร่องรอยจุดดำตามลำตัว นวดจนแห้ง 2-3นาที ในกรณีที่เพิ่งเริ่มใช้และ 5-7 นาทีในกรณีที่คุ้นเคยหรือมีการทำทรีทเม้นท์มาก่อนแล้วในระดับความเข้มข้นที่น้อยกว่า ระหว่างที่ทำการใช้จะมีอาการแสบและรู้สึกยิบๆ บริเวณที่ผิวแต่ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด

 


 Scar Remover gel เจลลดรอยดำจากสิว รอยแผลเป็น ชนิดเข้มข้น-หายเร็วขึ้นอีก ขนาด 1 ml. ราคา 80.-


 

Scar Remover gel ลดรอยดำจากสิว รอยแผลเป็น ป้องกันและขจัดจุดด่างดำภายใน 2 สัปดาห์ช่วยให้จุดด่างดำดูลดเลือนลงด้วยการทำงานสองขั้นตอน คือยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวและเสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ด้วยอานภาพของสารสกัดชั้นดี เข้มข้นและเห็นผล สารนำพาเข้าสู่ผิวที่ดีที่สุดด้วยนวัตกรรมแห่งความงามเฉพาะที่จะช่วยให้ส่วนผสมของสารสกัดในผลิตภัณฑ์ได้ออกฤทธิ์บำรุงและปกป้องผิวได้ยาวนสนแทรกซึมได้ล้ำลึกสู่เซลล์ผิวเผยผิวใหม่ได้รวดเร็ว

วิธีใช้ : หลังล้างหน้าสะอาด แต้มเจลเล้กน้อย แล้วนวดวนเป็นวงกลมเฉพาะจุดที่ต้องการลดรอยดำ จนแห้ง และทาซ้ำอีกรอบ ใช้เช้าและก่อนนอน

มีสินค้าอื่นๆอีกมากมายติดต่อสอบถาม นิดา โทร.0894516960 www.dietanddetox.com