[ใหม่] ครีมชุดสุดฮิต มิราเคิลไวท์ ร่วมกับส่วนผสมจากสารสกัดคาร์เวียร ขาวกว่า ใสกว่บำรุงดีกว่าเดิม 5 เท่า เห็นผลได้อย่างชัดเจน

419 สัปดาห์ ที่แล้ว - สุพรรณบุรี - คนดู 189
รายละเอียด

ครีมชุดใหม่ มาแรงอันดับ 1

Miracle Cavair Set. Extract from Natural 100%

มิลาเคิล คาร์เวียรไวท์ นวตกรรมล่าสุดของของครีมชุดสุดฮอต มิราเคิลไวท์ ร่วมกับส่วนผสมจากสารสกัดคาร์เวียร ขาวกว่า ใสกว่า บำรุงดีกว่าเดิม 5 เท่า

New!!! ด้วยสารสะกัดจากธรรมชาติ และคาเวียร์เข้มข้น เพื่อผิวหน้าที่กระจ่างใสและอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น เพื่อผิวหน้าที่มีสุขภาพดี สำหรับคุณ..

เช้า-เย็น

Gluta Collagen Soap

สบู่กลูต้า ผิวใส ขาว เนียน ช่วยบำรุงผิวหน้าและผิวกายให้ขาวใส เรียบเนียนนุ่มชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย

กลางวัน

1.Collagen Gold Cavair

เป็น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอุดมไปด้วยสารสกัดจาก CavairและMarine Collagen ให้กับผิวหน้า ช่วยในการสังเคราะห์ เพิ่มคอลลาเจนให้กับผิวหน้า ได้อย่างรวดเร็ว และช่วยเติมเต็มล่องลึกของผิวได้ทันที ทำให้ผิวกระชับเต่งตึงดูสดใส คงความชุ่มชื่นให้ผิวดูอ่อนเยาว์

2.Whitening Pearl Day Cream

ช่วยบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง น่าสัมผัส เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UV/UVBได้ถึง 40เท่า

กลางคืน

1.Whitening Arbutin Serum

ไวท์ เทนนิ่ง อาบูติน เซรั่ม ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้กระจ่างใส ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน รอยดำ ฝ้า กระ และช่วยลดความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เพือผิวหน้าที่ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ

2.Exclusive Brightening Cream

ที่ สุดแห่งความบำรุงผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดปัญหาการเกิดฝ้าถาวรบนใบหน้า พร้อมบำรุงผิวหน้า และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์

3.Miracle Cavair Night Cream

บำรุง ผิวหน้า ผสมสารสกัดจากคาเวียร์ สำหรับผู้ที่มีปัญหา สิว และ ฝ้า ให้ผิวหน้าขาว เนียนใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพื่อผิวหน้าแลดูเปล่งปลั่ง อย่างเป็นธรรมชาติ


รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


ส่งด่วนทั่วประเทศ พร้อมส่งทั่วไทย


### ขายทั้งราคาปลีกและราคาส่ง


ซื้อ 10 ชุดขึ้น ราคาส่ง..


สินค้าในเซ็ทมี อ.ย ใช้แล้วปลอดภัย

รับรองจากแพทย์ผู้เชียวชาญด้านเวชสำอางค์


ติดต่อสอบถามหรือโทรสั่งซื้อได้


081-006-5978 (สุรพันธ์)

LINE: meninbluesky

 

www.facebook.com/SPbelieveskin