[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษที่ Adelaide ประเทศออสเตรเลีย

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 93
รายละเอียด
เรียนภาษาอังกฤษที่ Adelaide นครหลวงงามสง่าและแหล่งวัฒนธรรมของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย เป็นเมืองหลวงและเมืองที่มีประชากรมากที่สุดของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย และเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 5 ของออสเตรเลีย มีประชากรมากกว่า 1.1 ล้านคน ติดอันดับเมืองที่น่าอยู่ใน 10 อันดับแรกของ นิตยสารอีโคโนมิสต์ เรียนภาษาอังกฤษที่ Adelaide จะได้พบกับเมืองอันสง่างามแห่งนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของสถาปัตยกรรมหินยุคอาณานิคม สวนธรรมชาติอันกว้างใหญ่ ทุ่งหญ้าผสมป่าละเมาะ หาดทราย ไร่องุ่น ความงามริมทะเล และการใช้พื้นที่ได้อย่างน่าทึ่ง 

North Terrace สำรวจพิพิธภัณฑ์และห้องสมุด แล้วหามื้ออร่อยทานที่ “ถนนอาหาร” หรือปิกนิกในสวนที่มีอยู่กระจัดกระจายเกือบครึ่งเมือง 

Rymill Park ขี่จักรยานในสวนพฤกษศาสตร์ หรือพายเรือผ่านสวนกุหลาบ แล้วไปว่ายน้ำกับโลมา หรือหัดแล่นเรือใน Glenelg หรือตกปลาจากท่าเทียบเรือใน Henley 

Adelaide Hills สำรวจถิ่นฐานของชาวเยอรมันที่เก่าแก่ที่สุดที่ยังเหลืออยู่ 

Barossa และ Clare Valleys ลิ้มลองรสชาติของอาหารและไวน์ชั้นเลิศ เดินทางไกลบนเทือกเขา Flinders Ranges อันทุรกันดาร แล้วพบกับสัตว์ป่ามากมายที่ Kangaroo Island 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/nature/เรียนภาษาอังกฤษที่-adelaide-แอดิเลด-ออสเตรเลีย-6-เดือน-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th