[ใหม่] ขายน้ำส้มสายชูหมักจากอ้อยผสมสมุนไพร ยี่ห้อ อาเมะ

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,050

350 ฿

  • ขายน้ำส้มสายชูหมักจากอ้อยผสมสมุนไพร ยี่ห้อ อาเมะ รูปที่ 2
  • ขายน้ำส้มสายชูหมักจากอ้อยผสมสมุนไพร ยี่ห้อ อาเมะ รูปที่ 3
รายละเอียด

ขายน้ำส้มสายชูหมักจากอ้อย (Sugarcane Vinegar)
รายละเอียดสินค้า : ขายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำส้มสายชูหมักจากอ้อยผสมสมุนไพร ตรา อาเมะ
ขนาดบรรจุ : 700 มล.
ทะเบียน อย.เลขที่ 13-2-02152-2-0001
สินค้า OTOP ระดับสี่ดาว

สรรพคุณ :
-ทำให้เลือดมีสภาวะเป็นด่างหรือ pH ที่ 7.4 ซึ่งเป็นสัญญาลักษณ์ของคนที่ไม่มี มะเร็ง ทำให้เลือดมีสีแดง เหมาะมากสำหรับผู้ป่วยโรคหลอดเลือดและหัวใจ ซึ่งโดยปกติแล้วคนไข้ในกลุ่มนี้จะมีออกซิเจนในเลือดต่ำ (ความดันโลหิตสูง) มี กรดแลคติค สะสมในเลือดสูง ทำให้เลือดเป็นสีดำ เลือดข้น อาการอ่อนเพลียเมื่อยล้า เหนื่อยง่าย ก็จะตามมา การดื่มน้ำส้มสายชูหมักเป็นประจำ ปัสสาวะก็จะ ใสขึ้น และเป็นด่าง ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสัญญาณของผู้ที่มีสุขภาพดีเลิศ
-สำหรับผู้ที่มีภาวะเครียด ดื่มน้ำส้มสายชูหมักจะทำให้ฮอร์โมนจากต่อมหมวกไตทำงานปกติ เพื่อกำจัดความเครียดอย่างมีประสิทธิภาพ ถ้าดื่มหลังอาหารเย็นจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายหลับง่ายและลึกซึ่งเป็นสรรพคุณเบื้องต้นของการดื่มน้ำส้มสายชูหมักที่ทุกคนทราบดีอยู่แล้ว
-น้ำส้มสายชูหมัก จะทำให้การเผาผลาญ และการทำงานของ citric cycle สมบูรณ์แบบ มากขึ้นและควร ผสมผสานกับการออกกำลังกายจะให้ผลดีมาก
น้ำส้มสายชูหมักจากผลไม้ทุกชนิดมีสรรพคุณ และคุณสมบัติคล้ายๆกัน ยกเว้น น้ำส้มสายชูหมักจากน้ำอ้อยบริสุทธิ เท่านั้นที่ไม่มีโซเดียม จึงปลอดภัยต่อผู้ที่มีภาวะความดันสูง (เรามี 2 สูตร คือ มีน้ำตาลกับไม่มีน้ำตาล) จึงเป็นสาเหตุที่ชาวญี่ปุ่นนิยมดื่มเฉพาะที่หมักหรือทำมาจากน้ำอ้อยบริสุทธิ์เท่านั้นและต้องมีตรา อย.รับรองคุณภาพจามมาตรฐานของกระทรางสาธารณสุขเท่านั้น

ขายปลีก ขวดละ ราคา 350 บาท

---> สนใจสินค้า / สอบถามเพิ่มเติม <---
โทร. 093-423-6365,คุณ มะยม(การตลาด)
Line ID : 0934236365
E-mail: mayom_2828@hotmail.com