[ใหม่] Joy Extra Beauty Day Cream Foundation 3 in 1

432 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 105

990 ฿

  • Joy Extra Beauty Day Cream Foundation 3 in 1 รูปที่ 1
รายละเอียด

Joy Extra Beauty จอยเอ็กตร้าบิวตี้ Day Cream Foundation
หมายเลขจดแจ้ง 10-1-5507406

ครีมบำรุงเนื้อใยไหม มีสารช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงผิวหน้าและรองพื้นในหนึ่งเดียวช่วยต่อต้านการเกิดริ้วรอย และป้องกันการเกิด ฝ้า กระ และรอยหมองคล้ำบนใบหน้า ทำให้แต่งหน้าได้สวย เรียบเนียน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แม้เหงื่อออก ให้การปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติตลอดวัน พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด SPF 30

ในผลิตภัณฑ์ประกอบไปด้วย:

Titanium Dioxide : ที่ใช้เป็น micronized titanium dioxide สารป้องกันแสงแดดซึ่งมีคุณสมบัติในการสะท้อนและป้องกันรังสี UVA และ UVB เมื่อเกลี่ยลงบนผิวแล้วทำให้ผิวไม่ขาววอก อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง

Lanolin , Glycerin : มอยส์เจอไรเซอร์ ให้ความชุ่มชื้น ปรับผิวให้สมดุล คงความชุ่มชื่น กักเก็บน้ำ หล่อเลี้ยงไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยรักษาน้ำหล่อเลี้ยงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ อากาศแห้งและแสงแดด ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นลดความหยาบกระด้างของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณไม่แห้งตึง และช่วยคงความอ่อนเยาว์

Stearic Acid : ไขสกัดจากดักแด้ไหม เป็นไขมันที่สกัดได้แล้ว นำไปผ่านกระบวนการเพิ่มไฮโดรเจน จะได้ Stearic Acid ที่เป็นเลิศแห่งมอยซ์เจอไรเซอร์ สามารถให้ความชุ่มชื้นได้สูงถึง 300 เท่าของน้ำหนักตัวที่ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับผิวหนังด้วยกระบวนการทางชีวเคมีดุจเดียวกับธรรมชาติผิว นับเป็นสรรพคุณของไหม

ราคา 990 บาท ราคาสมาชิก 685 บาท
สนใจสินค้า สอบถามราคา หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ โทร. 085 996 2402, 095 338 4021หรือ ทางข้อความได้เลยนะคะ