[ใหม่] ติดตั้งแก๊ส ซ่อมเครื่อง อู่หยก ดำเนินการโดย อาจารย์ วศ.บ.วิศวกรรมเครื่องกล ติดตั้งเองกับมือ ดูแลทุกรายละเอียด

687 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 1,203
รายละเอียด

อู่หยก  เป็นอู่ซ่อมเครื่องยนต์ ฯลฯ และ เป็นอู่ที่รับติดตั้งแก๊ส LPG  ซึ่งสามารถตรวจสอบสภาพรถ เพื่อรองรับการติดตั้งแก๊สได้

อู่หยก รับซ่อมเครื่องยนต์  ทั้งญี่ปุ่น  และ ยุโรป  รุ่นเก่า และ รุ่นใหม่

- วางเครื่องใหม่  ระบบไฟฟ้ารถยนต์

-  ช่วงล่าง  เบรค คลัทซ์  เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

รถรุ่นใหม่ เครื่องยนต์ มีปัญหา  ไม่อยากซ่อมราคาแพง ปรึกษา อู่หยก เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายได้ครับ

 

ติดตั้งแก๊ส LPG

1.  ติดตั้งแก๊ส LPG  ระบบ Fix Mixer

2.  ติดตั้งแก๊สระบบหัวฉีด (รถเดินเรียบ  นิ่ง  ไม่สะดุด วิ่งดีเหมือนน้ำมัน  ประหยัดเมื่อใช้ในภาวะจราจรติดขัด  ใช้ในเมือง)

3.  อัพเกรด ( เปลี่ยนจากระบบดูด มาเป็น ระบบหัวฉีด) 

มีใบวิศกรรับรอง  ติดตั้งเองโดยวิศวกร  ละเอียดทุกขั้นตอน    ต้องการทราบรายละเอียด และราคา  โทร.  085-6218589

การติดตั้งแก๊สรถยนต์ ไม่อันตรายอย่างที่คิด ราคาติดตั้งเริ่มต้นที่หมื่นกว่า ๆ ถึง สองหมื่นกว่า แล้วแต่ว่าจะเลือกถังชนิดไหน  ถังแบบแคปซูลก็ได้  หรือถังโดนัท  ติดแล้วไม่เปลืองพี้นที่ก็ได้    การติดตั้งแก๊ส ประหยัดกว่าน้ำมันถึง 3 เท่า    จากที่ใช้น้ำมันเดือนละสามพันกว่าบาท         ก็จะเหลือแค่ พันนิด ๆ      รถของลูกค้าบางท่านมาพูดให้ฟังว่าใช้รถแกรน รุ่นนิวแกรนไปกลับ กรุงเทพฯ หัวหินเคยใช้น้ำมันหมดไป 12000 บาท หลังติดตั้งแก๊สแล้วไปกลับหัวหินในขณะที่มีงานมอเตอร์โชว์    รถติดมาก   หมดไปเพียง 4000  บาท     ถ้าท่านต้องหวั่นไหวทุกครั้งที่รถติด              หรือต้องใช้รถทุกวัน ใช้ทางเลือกที่ประหยัดกว่าเถอะครับ   ติดแก๊สวันนี้   ยิ่งเร็ว   ยิ่งคุ้มครับ รถแพง ๆ ก็พากันมาติดเพียบ เดี๋ยวนี้ทีอู่ก็รับติดตั้งแก๊สของ energy reform ด้วยนะครับ มีประกันภัยให้ด้วยครับ มีทางเลือกมากมาย สบายกระเป๋าด้วยครับ  สอบถามรายละเอียดเพื่อความมั่นใจ  ทางอู่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ความรู้ต่างๆ  ได้ตลอดครับ