[ใหม่] ขายข้าวเกรียบปลาทะเลแท้ จากนราธิวาส

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - ยะลา - คนดู 216
รายละเอียด

แหล่งอาหารปักษ์ใต้ อาหารเสริม เครื่องสำอางทุกชนิด และอื่นๆอีกมากมายพร้อมส่ง
อาหารปักษ์ใต้ที่เต็มไปด้วยโภชนาการและความอร่อย และดีต่อสุขภาพของทุกคนไม่สวนผสมของสารเคมีไม่มีพิษต่อร่างกาย ข้าวยำอาหราสมุนไพรที่มีชื่อเสียงโด่งดังมานานแสนนาน วันนี้มาคู่กับข้าวเกรียบนราที่เต็มไปด้วยเนื้อปลาจากทะเล ไม่ว่ามื้อไหนก็อร่อย ท่านที่สนใจสมารถสั่งได้จากเรา และท่านไดที่สนใจจะเปิดร้านขายก็สมารถคุยเรื่องราคาได้กับเราเรามีราคาพิเศษแน่นอน หรือท่านไดสนใจสั่งมาชิมสมารถสั่งได้ในราคาย่อมเยา เรามาพร้อมกับวิธีรับประทานแบใต้ๆมาให้ท่าน

ข้าวยำอาหารปักษ์ใต้ ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางอาหาร มาให้ทุกคนลองทานกันในราคาสบายกระเป๋า ในราคาชุดละ 150บาท ฟรีค่าส่ง EMS ทานได้ สามถึงสีครั้ง
สำหรับท่านไดสนใจขายข้าวยำ หรือขายเครื่องข้าวยำต่อเรามีเป็น กิโลขาย
( สวนราคาสมารถสอบถามมาได้พร้อมตอบคุณทุกเวลา )
สนใจสมารถติดต่อไปทาง
โทร. 080-864-269-8
Facebook http://facebook.com/sovplashop

หรือติดต่อทาง LINE : n_savshop

Email : plashop1991@gmail.com


ขายข้าวเกรียบปลาทะเลแท้ จากนราธิวาส ทั้งปลีกและส่ง ข้าวเกรียบปลาทะเลแท้ ปลาสดในปริมาณเยอะ ในเนื้อ ข้าวเกรียบยังมีเนื้อปลา ก้างปลาให้เห็นอยู่เลย จึงรับรู้ได้ถึงคุณภาพ และรสชาติของปลาทะเลอย่าแท้จริงเหมาะสำหรับผู้ที่จะทอดขาย กินเล่น งานสังสรรค์ต่างๆ เป็นกับแกล้มก็ดีกินเพลินเลย หรือ เป็นอาหารว่าง วันหยุดสุดสัปดาทอดให้ลูกๆรับ ประทานเล่น หรือทานพร้อมกับข้าวยำก็อร่อย รับรองความอร่อยแน่นอน ลองซื้อไปชิมดูก่อนได้ ราคาสบายกระเป๋าอยู่แล้ว ถ้าจะให้อร่อยแบบเด็ดๆแนะนำให้รับประทานกับน้ำจิ้มนะครับ ใช้น้ำจิ้มไก่ที่ขายตาม 7eleven หรือใครที่ชอบน้ำจิ้มแม่ประนอม พันทายนอราสิงค์ หรือ จะทำเองก็อร่อย อีกแบบอร่อยแน่ ขอรับประกันความอร่อย ราคาขายถุงละ120 บาท ฟรี EMS ถ้าถุง 1 กิโลกรัม ราคา 200 บาท ฟรี EMS

(สวนราคาสมารถสอบถามมาได้พร้อมตอบคุณทุกเวลา)

สนใจสมารถติดต่อไปทาง

โทร.080-864-269-8
Facebook http://facebook.com/sovplashop
หรือติดต่อทาง LINE : n_savshop
Email : plashop1991@gmail.com

วันนี้มาในรูปแบบสำเร็จรูปพร้อมรับประทานเพียงไม่กีนาทีท่าสามรถปรุงมารับประทานได้ง่ายๆ เพียงแค่ท่านเตรียมผักต่างๆที่ท่านชอบ และข้าวสุก วิธีมีดังต่อไปนี้.
(1.) หุงข้าวสุก ( ถ้าชอบสีเราแนะนำให้ข้าวหุงผสมน้ำคั้นจากดอกอัญชัน เพราะเป็นสมุนไพร)
(2.) นำผักที่ท่านชอบเช่น ถั่วฝักยาว รสมันหวาน มีคุณค่าทางอาหารสูง กระตุ้นการทำงานของกระเพาะ ลำไส้ บำรุงธาตุ มะพร้าว รสมันหวาน บำรุงกำลัง บำรุงเส้นเอ็น ใช้รักษาโรคกระดูก
พริกขี้หนู รสเผ็ดร้อน ช่วยกระตุ้นให้เจริญอาหาร ขับลม ช่วยย่อยอาหาร

กระเทียม รสเผ็ดร้อน ขับลมในลำไส้ แก้ไอ ขับเสมหะ ช่วยย่อยอาหาร แก้โรคทางผิวหนัง น้ำมันกระเทียมมีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเชื้อรา แบคทีเรีย ไวรัส ลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมันในหลอดเลือด
หอมแดง รสเผ็ดร้อน แก้ไอเพื่อเสมหะ บำรุงธาตุ แก้ไข้หวัดมะนาว เปลือกผลรสขม ช่วยขับตะไคร้ รสปร่ากลิ่นหอม แก้ปวดท้อง ขับลม น้ำมะนาวรสเปรี้ยว ขับเสมหะ แก้ไอ แก้เลือดออกตามไรฟัน ฟอกโลหิตปัสสาวะ บำรุงธาตุ ช่วยเจริญอาหารใบมะกรูด รสปร่ากลิ่นหอมติดร้อน ใช้ปรุงอาหารช่วยดับกลิ่นคาว แก้โรคลักปิดลักเปิด ขับลมในลำไส้ ขับระดู แก้ลมจุกเสียดมะม่วง รสเปรี้ยว ขับเสมหะ และผักอื่นๆที่ท่านขอบ
(3 .) นำข้าวที่หุงสุกมาตักใส่จาน ริ้นน้ำบูดู 1 ช้อนโต๊ะบนข้าว ใส่ปลาคั่ว 2 -3ช้อนโต๊ะ ต่อด้วยมะพร้าวคั่ว 1-2 ช้อนโต๊ะ ต่อด้วยผักที่เตรียมไว้ แนะนำอย่าใส่ข้าวหรือผักมากนะเพราะจะผสมข้าวกับผักและเครื่องไม่ได้มันจะเต็มจ้าน เพียงเท่านี้ พร้อมรับประทาน เหมือนได้ไปทานที่ปักษ์ใต้ด้วยต้นเอง

บุดูสายบุรีแท้ๆ ราคาลิตรละ 140 บาท ครึ่งลิตรราคา 80 บาท
น้ำบุดูข้าวยำ ราคาลิตรละ 170 บาท ครึ่งลิตรราคา 100 บาท
มะพร้าวคั่วแห้ง กิโลกรัมละ 250 บาท ครึ่งกิโลกรัมราคา 150 บาท
ปลาควั่แห้งสำหรับข้าวยำ กิโลกรัมละ 270 บาท ครึ่งกิโลกรัมราคา 170 บาท
ปลาจิ้งจั้งกรอบ กิโลกรัมละ 260บาท ครึ่งกิโลกรัม 140 บาท