[ใหม่] ขายนิยาย "ชุดสายด่วนป่วนสาวซ่า 1-5 1-800-Where -R- U : 1-5 / เม็ก คาบอท

424 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 100

470 ฿

  • ขายนิยาย
  • ขายนิยาย
รายละเอียด
เรื่อง : ชุดสายด่วนป่วนสาวซ่า 1-5  1-800-Where -R- U : 1-5  

ผู้แต่ง : เม็ก คาบอท (Meg Cabot)  

ผู้แปล : ลมตะวัน  

ราคา 717 บาท

ลดเหลือ 470 บาท

เรื่องย่อเล่ม 1 : เจสสิก้า มาสทริอานี่ สาวไฮสกูลสุดซ่าที่มีแม่ชอบจับเธอแต่งตัวเป็นตุ๊กตาบาร์บี้ มีพี่ชายที่ไม่ค่อยชอบทำตัวเหมือนชาวบ้านและแอบปิ๊งหนุ่มแบดบอยที่เจอกันในห้องทำโทษ แม้ชีวิตเจสจะไม่ธรรมดาสักเท่าไร แต่มันก็ปกติสุขกว่าตอนที่เธอถูกฟ้าผ่าแล้วรอดตายมาได้อย่างปาฏิหาริย์แหละน่าและนั่นก็ไม่ใช่ปาฏิหาริย์เดียวที่เกิดขึ้น…เช้าวันรุ่งขึ้นเจสสามารถรู้ที่อยู่ของเด็กที่หายสาบสูญไปได้อย่างน่าประหลาดแล้วเธอจะทำอะไรได้ล่ะ นอกจากโทรแจ้งสายด่วน1-800-WHERE-R-YOU แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นน่ะสิ…เพราะพรสวรรค์ที่ได้มาโดยไม่ได้แสวงนั้นพกพาเอาความวุ่นวายครั้งใหญ่มาด้วย

เรื่องย่อเล่ม 2 : หลังจาก (แกล้ง) ประกาศว่าสูญเสีย ‘พรสวรรค์’ ไปแล้วเจสสิก้า มาสทริอานี่ ก็กลับมาเป็นเด็กไฮสกูลธรรมดาอีกครั้งแต่ก็นะ… ‘ความธรรมดา’ หรือจะอยู่คู่กับเจสสิก้าสาวซ่า…คราวนี้เรื่องชุลมุนเกิดขึ้นในค่ายดนตรีที่เธอไปทำงานเป็นครูพี่เลี้ยงนอกจากต้องปวดหัวกับเหล่าลิงทโมนที่คอยหาเรื่องไม่เว้นแต่ละวันแล้วเธอยังต้องรับมือกับคู่หูเอฟบีไอจอมตื๊อที่คอยจ้องจะล้วง ‘ความลับ’ นี่ยังไม่พูดถึงหนุ่มคนนั้นที่จนแล้วจนรอดก็ไม่ยอมใจอ่อนกับเธอเสียที

เรื่องย่อเล่ม 3 : และแล้วปีการศึกษาใหม่ก็มาถึง…คราวนี้เจสสิก้ากลับมาพร้อมความตั้งใจที่จะ ‘เปลี่ยน’ ตัวเองทั้งภายนอกและภายในเธอหันมาสวมมินิสเกิร์ตและเสื้อถักสีหวานและเลิกใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบแต่ถ้าเจสคิดว่านั่นจะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นละก็ เธอคิดผิดถนัดเพราะสิ่งแรกที่เธอพบเมื่อก้าวเท้าเข้าโรงเรียนคือเชียร์ลีดเดอร์ดาวประจำโรงเรียนเสียชีวิตอย่างลึกลับมาเอาใจช่วยเจสกันว่าเธอจะไขคดีนี้อย่างไรโดยไม่ให้ความลับเรื่อง ‘พลังจิต’ ของเธอแตกและไม่ให้หนุ่มมาดร้ายนายร็อบเข้าใจผิด

เรื่องย่อเล่ม 4 : เจสสิก้า มาสทริอานี่ ตั้งใจจะพักผ่อนอยู่ในบ้านอย่างอบอุ่นในช่วงเทศกาลวันขอบคุณพระเจ้าที่หนาวเหน็บและเธอก็หวังว่าพวกผู้ร้ายคงคิดเช่นเดียวกันแต่อะไรต่อมิอะไรมักจะไม่เป็นไปตามที่เธอคิดเสมอนี่สิ…เมื่อเกิดคดีสะเทือนขวัญเป็นประวัติการณ์ในเมืองเล็กๆ ของเธอ เจสสิก้าต้องออกมาตะลุยหิมะท้าลมหนาวเพื่อไขคดี แถมเจ้าหน้าที่เอฟบีไอคนใหม่ที่เฮี้ยบกว่าเดิมก็ไม่ได้ช่วย ให้งานของเธอง่ายขึ้นเลย แล้วไหนจะต้องหลบๆ ซ่อนๆ เรื่องหนุ่มต่างฐานะสุดฮ็อตคนนั้นอีก

เรื่องย่อเล่ม 5 (จบ) : ในที่สุด เจสสิก้า มาสทริอานี่ ในวัย 19 ปี ก็ได้กลับมาเป็นเพียงสาวน้อย ‘ธรรมดา’ หลังจากสูญเสีย ‘พลังจิต’ ในการตามหาคนหายไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่ขณะที่เธอกำลังมีความสุขกับการได้ใช้ชีวิต ‘ปกติ’ อย่างที่หวังมาตลอด‘อดีต’ ก็กลับมาเคาะประตูอพาร์ตเมนท์ของเธอแต่เธอจะกลับไปเป็นเจสคนเดิมได้อย่างไรเธอจะกลับไปค้นหาคนหายได้อย่างไรในเมื่อเธอยังหา ‘ตัวเอง’ ไม่พบด้วยซ้ำ