[ใหม่] ขายไฟฉาย ซูมไฟแรง พกพาสะดวก ไฟฉายติดจักยาน

687 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 887

300 ฿

  • ขายไฟฉาย ซูมไฟแรง พกพาสะดวก ไฟฉายติดจักยาน รูปที่ 1
  • ขายไฟฉาย ซูมไฟแรง พกพาสะดวก ไฟฉายติดจักยาน รูปที่ 3
  • ขายไฟฉาย ซูมไฟแรง พกพาสะดวก ไฟฉายติดจักยาน รูปที่ 4
  • ขายไฟฉาย ซูมไฟแรง พกพาสะดวก ไฟฉายติดจักยาน รูปที่ 5
รายละเอียด

       ขออนุญาตนำเสนอไฟฉายซูมดีๆ มีคุณภาพ ที่ผมคัดมาเองจากการใช้งานตอนแรกที่ประทับใจกับการใช้งานตอนไปเที่ยวป่า และลองเอาไปให้พ่อใช้งานพ่อก็ชอบเพราะมันสว่างและไกล เอาไปใช้ตอนไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนๆก็ชอบ ไฟฉายแรงๆตัวนี้เหมาะกับพกติดตัว จะไปแคมป์ปิ้ง เดินป่า ปั่นจักรยานยามค่ำคืนก็เหมาะ เพราะมีโหมดกระพริบ และใช้ส่องสว่างได้หลายแบบ และมีถ่านไฟฉาย และถ่านชาร์ด หลายๆแบบมานำเสนอด้วย 


สามารถ E-mail มาสอบถามกันได้ครับ dkyawilo@gmail.com หรือโทรมาสอบถามได้ที่ 0892630330 ไกรสร ครับ 

ตัวอย่างเช่น

ละเอียดของไฟฉายคือ..
1. เป็นไฟฉายซูมได้ใกล้-ไกล โดยการเลื่อนหัวไฟฉาย slide เข้าออก  จากที่ทดสอบมาความไกลหวังผลเกิน 50-100 เมตรยังได้สบายๆ(ดูรูปตัวอย่าง)
2. มีโหมดการใช้งาน 3 โหมด คือ 1.โหมดประหยัดแบต แสงจะอ่อน 2.โหมดสว่างมาก (สว่างจนแสบตา ดังนั้นห้ามส่องตาตรงๆเด็ดขาด!!)          โหมด 3.โหมดกระพริบ แสงจะกระพริบถี่ๆตลอดจนกว่าจะกดปิด (เหมาะกับติดจักรยานเวลาขับขี่ยามค่ำคืนสุดๆ  AJ )
3. การปรับโหมดสามารถกดได้จากปุ่มกดท้ายไฟฉายทีละครั้ง ก็จะทำงานเรียงลำดับตามโหมดใช้งาน
4. ใช้หลอด CREE ที่ทนและสว่างกว่าหลอด LED ทั่วไป  และรุ่นที่ผมเอามาขายคัดหลอดมาแล้ว ไม่ใช่หลอดจีนก๊อป ที่ตอนนี้วางขายเกลื่อน ราคาถูกแต่ไร้คุณภาพ ซึ่งหลอดนี้สามารถมองดูได้จากหน้าเลนส์ ตัวหลอดจะเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมจตุรัสเวลาซูม slide ออกไปสุด จะได้ระยะทางไกลและแสงที่พุ่งออกไปปลายทางจะเห็นเป็นสี่เหลี่ยมชัดเจน  แต่ถ้าซูมกลับเข้ามาสุด จะได้ลำแสงสว่างกว้างเป็นวงกลม (ดูรูปประกอบนะครับ)
5. หากเปิดต่อเนื่องนานๆเค้าว่ากันว่าได้ถึง 3-4 ชั่วโมง ขึ้นอยูกับชนิดของถ่านที่เราใส่  ซึ่งผมแนะนำให้ใช้ถ่าน alkaline ยี่ห้ออะไรก็ได้ครับ เพราะมันมีผลกับความแรงของแสงคือจะสว่างมาก(ความอึดด้วย) และไม่แนะนำให้ใช้กับถ่านจีนถูกๆนะครับ เปิดสว่างเหมือนกันแต่ไม่สว่างมากและใช้ได้ไม่นาน **
และไม่แนะนำให้เอาไปใช้เปิดนานๆติดกันเป็นชั่วโมงนะครับ ชุดวงจรขับหลอดอาจจะไหม้ได้
6. มีแถมซองใส่ไฟฉายมาให้พกพาร้อยเข็มขัดได้
7. มีสายคล้องแถมมาให้ รุ่นนี้สายคล้องดีกว่ารุ่นก่อนที่เป็นขุยง่าย และแข็งแรงกว่า
8. ใช้ถ่าน AAA 3 ก้อน (แนะนำให้ใช้ Alkaline)