[ใหม่] ขายกลูต้า ราคาส่ง รับตัวแทนจำหน่าย จ้าาา

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 735

2 ฿

  • ขายกลูต้า ราคาส่ง รับตัวแทนจำหน่าย จ้าาา รูปที่ 1
  • ขายกลูต้า ราคาส่ง รับตัวแทนจำหน่าย จ้าาา รูปที่ 2
  • ขายกลูต้า ราคาส่ง รับตัวแทนจำหน่าย จ้าาา รูปที่ 3
  • ขายกลูต้า ราคาส่ง รับตัวแทนจำหน่าย จ้าาา รูปที่ 4
รายละเอียด

กลูต้าผีดิบ เปลี่ยนผิวหมองคล้ำดูไร้ชีวิตชีวา ปรับผิวขาวเร่งด่วน รอยสิวจางลงแน่นอน รักษาริ้วรอย ผิวเรียบเนียน อ่อนเยาว์

กลูต้าแครนเบอร์รี่ สโลแกน อกฟู รูกระชับปรับผิวขาว พร้อมดีท็อคตับ ฟื้นฟูเซลตับให้ตับสะอาด พร้อมรับสารกลูต้าไธโอนได้อย่างเต็มพลัง
ขาวอึ๋มเหมือนสาวเกาหลี

กลูต้าอาไซอิ เบอร์รี่ ผิวขาวใสอย่างเร่งด่วน สำหรับผู้ต้องการผิวขาวใสอย่างเร่งด่วน และช่วยกระชับสัดส่วน และทำให้สดชื่น กระปี้กระเปร่า

รุกฆาต สีส้ม ฟื้นฟูผิวให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด พิสูจน์แล้วว่ามาแรง และยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนในผิว ดึง Vit C & Vit E มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ช่วยลดระดับ Cholesterol ในเลือด ด้วยส่วนประกอบที่ครบในเม็ดเดียว

กลูต้านมแตก ขาวอึ๋มเด้งช่วยเรื่อง ช่วยให้ผิวพรรณขาว กระจ่างใสภายใน 3-5 วัน ริ้วรอยจางลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้หน้าอกคุณกระชับ เต่งตึง มีขนาดใหญ่ขึ้น

โอเวอร์ไวท์ วิตามินผิวขาวใส นำเข้าจาก USA สูตรนี้ทานแล้วหน้าเด้ง หน้าเด็ก ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำ ทานก่อนนอนสำหรับคนนอนดึก ตื่นมาหน้าจะวิ้ง สดใส ไม่โทรม

กลูต้าขาลาย เปิดผิวสวย โชว์หน้าร้อน เฉิดฉายได้อย่างสบายใจ สั้นเสมอหู โดยไม่ต้องกังวล กลูต้าขาลายจะช่วยในการผลัดผิวคล้ำ ผิวเสีย ผิวแตกลาย ลดปัญหาเซลลูไลท์ ให้ขาวโบ๊ะ โดยไม่ต้องกลัวแดด ให้ผิวชุ่มชื้น ไม่หยาบกราน ลดหัวเข่าด้าน โดยไม่ต้องฉีดผิวปลอดภัย

กลูต้ารุกฆาตโกจิ (kojic )โคจิก ออกฤทธิยับยั้งแอนไซม์ไทโรซิเนส โดยจับกับทองแดงในเอนไซม์ไทโรซิเนส ช่วยลดอาการสร้างเมลานิล ช่วยทำให้ผิวเด้งขาวใส ออร่า ผิวละเอียด ผิวผุดผ่อง ดูมีราศี และยังช่วยเรื่องรักษาฝ้ากระ และรอยด่างดำ หรือผิวที่โดนแสงแดดมาเป็นเวลานาน โดยไม่ทำให้ผิวกลับมาคล้ำอีก และไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง

กรีนออร่า ช่วยปรับโครงสร้างผิวหน้าที่หย่อย คล้อย แก้มห้อย ให้ยกตึงสูงขึ้น เรียวกระชับเป็นรูปตัว V ด้วยสาร L-Arginine หรือ botox like ที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ตึง เข้ามาเติมเต็มที่เซลล์ผิว ยกกระชับ และทำให้ Growth hormone ได้ดีขึ้น ทำให้หน้าที่เคยห้อยย้อย เผละ ไม่ได้รูป หน้าใหญ่ โหนกแก้มห้อย ต่างๆ กลับมายกตึงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ คล้ายการฉีดโบท็อกซ์ แต่ปลอดภัยกว่า

กลูต้าแวมไพร์ ทำให้ผิวชุ่มชื่น คงความกระจ่างใสได้ยาวนาน และดูขาว อมชมพู ผิวอ่อนกว่าวัย ลดสิว รอยหมองคล้ำ รอยด่างดำ อย่างได้ผล กลูต้าไธโอนโมเลกุลเล็กดูดซึมได้ง่ายไม่สะสมในร่างกาย ทำให้ผิวของคุณขาวเร็วขึ้น ใสขึ้น เปล่งประกาย กระชับ เรียบเนียน ทั่วเรือนร่าง

Grape Blink เกรฟบลิ้ง สารสกัดจากองุ่นล้วนๆ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพแห่งความขาวใสนุ่มเนียน ขาวใสไร้ริ้วรอย ลดรอยหมองคล้ำจากแดด ทานคู่กับกลูต้าได้ทุกตัวเพื่อความขาวเนียนใสไร้ริ้วรอย

สวิสแองเจิล มีกลูต้าเข้มข้น+ดีท็อกซ์ตับให้สะอาดปราศจากสารพิษ ที่จะไปสลายกลูต้าที่ทานเข้าไป+เร่งผิวขาวอย่างเร่งด่วนด้วย

กลูต้านมตูม ผิวสวยขึ้น เพราะมีส่วนผสมของวิตามินซีและอี ช่วยเรื่องผิวพรรณหน้าอกเต่งตึงกระชับเข้ารูป หน้าอกที่ลายก็สามารถจางลง รอยสิวจุดด่างดำดูจางลง กลิ่นตัวลดลงในวัยที่กำลังหมดประจำเดือนสามารถทานได้ ทำให้หน้าอกเต่งตึงขึ้น สำหรับคนที่มีบุตรแล้วหน้าอกหย่อนคล้อยและแฟ้บลง สามารถช่วยได้

วิตามินรุกฆาตขาวx3 พัฒนาโมเลกุลสารสกัดที่เล็กกว่าเดิม ทำให้ดูดซึมได้ทั้งวัน ตามระบบย่อยอาหาร ขาวเร็ว ขาวทันใจแน่นอน เพียงวันละ 1 เม็ดก่อนนอน ขาวไวยิ่งกว่าเดิมวิตามินรุกฆาตผิวขาว สำหรับกิน ! เอาใจคนผิวคล้ำ ดำกรรมพันธ์ ดำแดด ดำด้าน หมดปัญหาทั้งสิ้น คนขาวกินแล้วยิ่งขาว ฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวส่วนลึก ให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่ง เนียน มีชีวิตชีวาอีกครั้ง ซ้ำยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ลดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมของQ10 และ คอลลาเจนจากปลาทะเลลึก

สมุนไพรไทยส้มป่อยลดน้ำหนัก สรรพคุณ ช่วยล้างไขมันและมูกในลำไส้ ลดพุง พุงยุบ ต้นแขน ต้นขากระชับ ระบบขับถ่ายปรับสมดุลได้ดี ไม่มีผลข้างเคียงเพราะเป็นสมุนไพรล้วนๆ ทานก่อนก่อน ไม่โยโย่ ไม่วิงเวียน

เจลาตินโรสฮิป ลดสิวอุดตัน สิวผด ริ้วรอยจากสิว ผิวกระจ่างใสขึ้น

สนใจติดต่อสอบถามได้จ้าา
เม็ดละ 2.5 บาท
0954507336
line chingchang04