[ใหม่] คาร์บีบ๊อก สีเหลือง Car-B-Bock

415 สัปดาห์ ที่แล้ว - กระบี่ - คนดู 286
  • คาร์บีบ๊อก สีเหลือง Car-B-Bock รูปที่ 1
รายละเอียด
คาร์บีบ๊อก สีเหลือง Car-B-Bock
คาร์บีบ๊อก สีเหลือง Car-B-Bock

คาร์บีบ๊อก สีเหลือง มี 30 แคปซูล ลดคลอเรสเตอรอล,ช่วยยับยั้งการทำงานของแป้ง ช่วยลดความอยากอาหาร ,ช่วยทำให้อิ่มเร็ว ทานได้น้อยลง ช่วยเผาไขมัน ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยความคุมน้ำหนัก โดยไม่กดประสาทช่วยทำให้ร่างกาย สดชื่นแจ่มใส โดยไม่เกิด YoYo ef ,
สารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยลดไขมัน, และลดคลอเรสเตอรอล,ช่วยยับยั้งการทำงานของแป้ง ช่วยลดความอยากอาหาร ,ช่วยทำให้อิ่มเร็ว ทานได้น้อยลง ช่วยเผาไขมัน ระบบขับถ่ายดีขึ้น ช่วยความคุมน้ำหนัก โดยไม่กดประสาทช่วยทำให้ร่างกาย สดชื่นแจ่มใส โดยไม่เกิด YoYo effect คือหยุดทานแล้วกลับมาอ้วนอีก เหมาะสำหรับคนดื้อยามากๆ ทานตัวไหนไม่ลดต้องตัวนี้เลยค่ะ
ส่วนประกอบที่สำคัญของคาร์บีบ๊อก สีเหลือง
คาร์บีบ๊อกมีสารสกัดจากถั่วขาว ,white Kidney bean Extract 250 mg. สารสกัดที่แยกได้เรียกว่า ฟาซิโอลามีน (Phaseolamin)เป็นตัวยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ อัลฟา-อะไมเลส (alpha-amylase) ซึ่งเป็นเอ็นไซม์ทำหน้าที่ย่อยแป้งเชิงซ้อน (Complex Carbohydrates) ช่วยยับยั้งการดูดซึมคาร์โบไฮเดรตจำพวกแป้ง ทำให้แป้งไม่ถูกเปลี่ยนเป็นน้ำตาล การดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายจึงลดลง การยับยั้งที่จุดนี้จึงเป็นการลดปริมาณแคลอรี่ที่สะสมในร่างกายที่มาจาก Carbohydrate และเป็นส่วนสำคัญ ในการ ลดอัตราการเพิ่มขึ้นของน้ำหนัก สามารถลดระดับน้ำตาลในเลือด พบว่าสารสกัดนี้มีศักยภาพในการช่วยสนับสนุนการรักษาในผู้ประสบกับภาวะโรคอ้วนและไตรกลีเซอไรด์สูง สารเฟซาโอลามีนในถั่วขาวมีคุณสมบัติเป็นตัวบล็อกแป้ง ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งที่รับประทานเข้าไปไม่ถูกย่อยและไม่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายและถูกขับออกจากร่างกายไปในรูปของกากอาหาร
สารสกัดจากกระบองเพชร
คุณสมบัติพิเศษ ช่วยในเรื่องของการลดความอยากอาหาร กระบองเพชร ช่วยยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ที่ใช้สร้างไขมันพร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมมาเผาผลาญได้ดีขึ้นและยังอุดมไปด้วยเส้นใยที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยชะลอกา รดูดซับน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด จึงช่วยลดความอยากอาหารทำให้ อิ่มง่าย อิ่มนาน ไม่หิวบ่อย และที่สำคัญ ทำให้ผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก สามารถควบคุม การรับประทานได้เป็นอย่างดี ช่วยทำให้รับประทานได้น้อยลง และเคยชินกับการควบคุมการรับประทานได้เป็นอย่างดี ช่วยให้รับประทานอาหารได้น้อยลงอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่รู้สึกเครียด ไม่รู้สึกหิวโหยทรมาน และทำให้การลดน้ำหนักได้ผลดียิ่งขึ้น ช่วยให้ระบบการขับถ่ายเป็นปรกติ สำไส้ใหญ่ทำงานได้สะดวกสามารถดูดซับน้ำไว้ได้ ไม่ต้องทำงานหนัก ลดการเกิดริดสีดวง ทำให้การควบคุมน้ำหนักได้ผลดี เห็นผลอย่างรวดเร็ว
สารสกัดจากส้มแขก
ช่วยลดความอ้วน เนื่องจากมีประสิทธิ์ภาพสูงในการยับยั้งการสร้างไขมันและลดการอยากอาหาร ช่วยเผาผลาญใขมันส่วนเกิน และช่วยลดCholestorol หรือเร่งระบบขับถ่าย ช่วยควบคุมน้ำหนักโดยไม่กดประสาท แต่จะค่อยๆ ปรับสมดุลของร่างกาย ไห้กินอาหารในปริมาณที่เพียงพอกับความต้องการของพลังงาน ที่ต้องการใช้ต่อวันของแต่ละบุคคล
สารสกัดจากชาเขียว

ช่วยทำให้สดชื่น…แจ่มใส ลดระดับคอเลสเทอรอล สารแคเทชินในชาเขียว ช่วยทำลาย และกำจัดปริมาณของคอเรสเทอรอลในลำไส้แค่นั้นยังไม่พอ ชาเขียวยังช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับที่พอดีอีกด้วย ถ้าคุณกำลังพยายามลดน้ำหนักอยู่ ชาเขียวช่วยเร่งให้ร่างกายมีการเผาผลาญอาหารและไขมันมากขึ้น
โครเมี่ยม พิโคลิเนต
ลดการสร้างไขมันใหม่ โดยมีผลไปกระตุ้นฮอร์โมนอินซูลินของร่างกาย ที่มีบทบาทในการเปลี่ยนอาหารให้เป็นพลังงาน ทำให้อาหารที่ถูกเก็บเป็นไขมันใหม่ลดน้อยลง สลายไขมันเก่า โดยผ่านขบวนการเพิ่มการทำงานของ Growth Hormone ซึ่งเป็นตัวสำคัญในการสลายไขมันสะสมที่สำคัญ โดยปกติแล้วมักจะมีการทำงานอย่างต่อเนื่อง ในช่วงเราพักผ่อนหรือนอนหลับ ลดน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL เพิ่ม HDL ร่างกายสดชื่น
ได้มีผลการทดลอง พบว่า ผู้ที่รับประทานโครเมี่ยมอย่างต่อเนื่อง มีปริมาณของน้ำตาลในเลือดน้อยลง ขณะเดียวกันระดับไขมันชนิด LDL ซึ่งเป็นไขมันที่ไม่ก่อประโยชน์ต่อร่างกายลดลง แต่ชนิด HDL ที่มีประโยชน์กลับเพิ่มขึ้น ผลจากการที่โครเมี่ยมช่วยนำอาหารให้เข้าสู่สมองได้เร็วขึ้น จึงสร้างความสดชื่นให้ร่างกาย ขณะเดียวกัน ความอดทนต่อการทำงานของร่างกายก็จะดีขึ้นด้วย
(as chromium 130 mcg)ให้โครเมี่ยม 130 ไมโครกรัม)

 

สินค้าที่เกี่ยวข้อง

คาร์บีบ๊อกพิงค์ , คาร์บีบ๊อก เหลือง , คาร์บีบ๊อก ม่วง

 

อ่านหรือสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่นี่ –>> http://www.th-better.com/

ที่มา >>คาร์บีบ๊อกพิงค์