[ใหม่] แฟรนไชส์กาแฟนมสด ขายกาแฟนมสด ราคากาแฟนมสด

695 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 829

12,990 ฿

  • แฟรนไชส์กาแฟนมสด ขายกาแฟนมสด ราคากาแฟนมสด รูปที่ 1
รายละเอียด

เว็บไซต์   http://siam4shop.com/mcoffee
 แฟรนไชส์กาแฟนมสด ขายกาแฟนมสด ราคากาแฟนมสด
แฟรนไชส์กาแฟนมสด ลงทุนน้อย กำไรดี สร้างรายได้เป็นหมื่นต่อเดือน ครบชุดเต็มรูปแบบ 12900 บาท หากจะชื้อเฉพาะสูตร เพียง 2900 บาท สอนละเอียด โทร 0891585607
าแฟ ธุรกิจอมตะที่ใคร ๆ ต่างหลงใหลอยากเข้ามาเป็นเจ้าของ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว กาแฟมีเซคเม้นท์ที่ค่อนข้างซับซ้อน ซึ่งรวมถึงการมีรูปแบบการลงทุนทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลางและขนาดใหญ่ ท่ามกลางสมรภูมิการแข่งขันที่ค่อนข้างดุเดือด ดังนั้นคู่มือธุรกิจฉบับนี้ จึงเกิดขึ้นมารโดยมุ่งเป้าไปที่การทำธุรกิจกาแฟ “คีออสก์” หนึ่งในเซคเม้นท์กาแฟที่ลงทุนง่าย รวยง่ายและกำไรเยอะ แต่หากขาดความรู้ความเข้าใจในธุรกิจตัวนี้อย่างลึกซึ้ง นักลงทุนอาจบางเจ็บไม่ใช่น้อย
                ร้านกาแฟที่เป็นลักษณะบูธเล็ก ๆ หรือ คีออสก์ เป็นร้านกาแฟที่มีโมเดลไม่ยุ่งยากซับซ้อน แต่ก่อนที่จะก้าวไปสัมผัสกับความสำเร็จสำหรับว่าที่เจ้าของร้านมือใหม่ก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด คู่มืออาชีพธุรกิจกาแฟคีออสก์ จากจุดเริ่มต้น ทำอย่างไรให้ประสบความสำเร็จต้องเตรียมความพร้อมอย่างไร อุปกรณ์วัสดุดิบที่ใช้มีอะไรบ้าง เลือกลำที่ตั้งร้านอย่างไร จะบริหารจัดการร้านอย่างไรให้รุ่ง สูตรกาแฟนมสด แหล่งซื้อวัตถุดิบ ซึ่งเมื่อคุณอ่านแล้วสามารถลงมือเปิดร้านและบริหารร้านได้อย่างมือชีพ

http://www.siam4shop.com/  บริการเว็บสำเร็จรูป สำหรับเปิดร้านค้าออนไลน์หรือผู้ที่ต้องการขายของบนเว็บไซต์
ขายสินค้าได้ทุกประเภท