[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham ประเทศอังกฤษ

415 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 79
รายละเอียด
เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham เมืองอุตสาหกรรมของอังกฤษ ที่มีมนต์สเน่ห์ตามแบบฉบับเฉพาะตัวของอังกฤษ เมืองเบอร์มิงแฮมเต็มไปด้วยงานเทศกาล ศิลปะ วัฒนธรรม และกิจกรรมรื่นเริงหลากหลาย ศิลปะของเบอร์มิงแฮมขึ้นชื่อว่าเป็นงานศิลป์ระดับโลก 

เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham มีกิจกรรมให้ทำมากมายนอกเวลาเรียน เช่น 

Birmingham Hippodrome – เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham แล้วไปเที่ยวชมบัลเล่ต์อันเลื่องชื่อของเมืองเบอร์มิงแฮม และสหราชอาณาจักร ที่รวบรวมนักดนตรีและนักบัลเล่ต์จากทั่วโลกไว้ที่เดียวกัน 

Electric Cinema – โรงภาพยนต์สุดหรูหรา แต่ยังคงความคลาสสิกของการเป็นโรงภาพยนต์เก่าแก่ที่สุดของประเทศอังกฤษที่ยังคงเปิดทำการอยู่จนถึงปัจจุบัน 

Glass Artist – เวลาว่างจากการ เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham ลองไปแวะเที่ยวชม ศิลปะการเป่าแก้ว จากนักเป่าแก้วที่มีชื่อเสียงของอังกฤษ ในย่าน Stourbridge ย่านแห่งอุตสาหกรรมการผลิตแก้ว กว่า 400 ปี ต้นกำเนิดของแก้วทุกใบบนเรือไททานิค 

Birmingham Museum & Art Gallery – เรียนภาษาอังกฤษ ที่ Birmingham พร้อมเรียนรู้ความเป็นมาของยุโรปผ่านงานศิลปะระดับโลก ตั้งแต่ศตวรรษที่ 17 ในพิพิธภัณฑ์และห้องแสดงงานศิลปะขนาดใหญ่มากกว่า 40 ห้องที่ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมของประวัติศาสตร์ยุโรปนับร้อยๆ ปีอย่างแท้จริง 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/traveling/เรียนภาษาอังกฤษ-ที่-birmingham-เบอร์มิงแฮม-อังกฤษ-6-เดือน-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th