[ใหม่] Mouse Anitech ZX850 ราคาประหยัด พร้อมจัดส่ง

420 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 264
รายละเอียด

สวัสดีครับ วันนี้เราจะมาทำการแนะนำเม้าส์สำหรับเล่นเกมส์สักตัวที่ราคาเบาๆสักตัวหนึ่งให้ได้ชมกัน สำหรับวันนี้พบกับAnitech ZX850 จากแบรนด์ Anitech ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีอุปกรณ์มากมายจำหน่ายอยู่ด้วยกัน และทาง Anitech ได้ทำอุปกรณ์ไว้สำหรับเล่นเกมส์ไว้มากมายอีกด้วย ซึ่งวันนี้ เราจะมาทำการแนะนำ Anitech ZX850 นั้นเอง ซึ่งถือว่าเป็นเม้าส์ที่น่าสนใจพอสมควร สามารถปรับความไวของเม้าส์ได้ถึง 4 ระดับด้วยกัน ตามความชอบของแต่ละบุคคลเลยครับ ซึ่งบางคนชอบเม้าส์ที่ไว บางคนชอบเม้าส์ที่ช้า ก็สามารถปรับ แต่งได้ตามใจชอบเลยครับ อีกทั้งยังมีปุ่ม Forward และ Backward มาให้ด้วย ใช้สำหรับคนที่ชอบ เล่นอินเตอร์เน็ตสามารถกดย้อนหลัง หรือเลื่อนไปข้างหน้าได้ ซึ่งสะดวกมากๆเลยครับ แต่บางคนอาจจะหาโปรแกรม เสริมเข้ามา ซึ่งสามารถใช้ปุ่มพวกนี้ในการตั้งมาโคร ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ทำได้เป็นอย่างดีครับ

มาดู Anitech ZX850 กันเลยดีกว่าครับ

กล่องแพ็คมากเป็นอย่างดีครับ กล่องมีลวดลายสวยงาม ดูเท่พอสมควรเลยครับผม

ถูกใส่กล่องมาเป็นอย่างดี จริงๆมีพลาสติกปิดคลุมมาอีกที เพื่อไม่ให้มันขยับเวลาขนส่ง ทำให้มั่นใจได้เลยว่าขนส่งแล้วปลอดภัยชัวร์ สินค้าไม่มีปัญหาแน่นอนครับ

แกะออกมาแล้ว ดูเท่พอสมควรครับ รูปทรงน่าใช้สำหรับเล่นเกมส์เลย ด้านจับสองข้างนั้น เว้าๆ เพื่อให้เข้ากับรูปมือของเรา ทำให้สามารถจับได้อย่างถนัดมือ

มีไฟที่ปุ่ม Scroll ด้วยนะครับ เป็นไฟสีน้ำเงิน มีปุ่มปรับ DPI สามารถปรับได้ถึง 4 ระดับด้วยกันครับ 500-1000-1250-2500 ครับ ตามความถนัดของผู้ใช้เองเลย ซึ้งแต่ละระดับจะมีเป็นสีไฟควบคุมเลยนะครับ ขาว - เขียว - น้ำเงิน - แดง

ด้านข้างของ Anitech ZX850 มีปุ่ม Forward และ Backward มาไว้ใช้สำหรับย้อนหลังและเคลื่อนไปข้างหน้าเวลาเราเล่นอินเตอร์เน็ตอยู่ ซึ่งแต่ละคนอาจจะมีเทคนิคไม่เหมือนกัน สามารถจับมาประยุกต์เพิ่ม ปรับแต่งให้สามารถใช้มาโครได้ ก็แล้วแต่เทคนิคของแต่ละบุคคลไปครับ

 

Anitech ZX850 เม้าส์เกมส์ราคาถูก คุ้มค่าตามราคา(รีวิว)

 

ราคาเพียง379 บาทเท่านั้น จากปกติ 420 บาท

สนใจสอบถามได้ที่ 081-564-8765

สนใจสอบถามได้ที่

 ชมรูป Anitech Mouse Gaming ZX850 ของจริงได้เลยครับ