[ใหม่] : โปรแกรมระบบบริหารศูนย์บริการและอู่ซ่อม โปรแกรมขายรถยนต์ โปรแกรมระบบบัญชี

689 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 618
รายละเอียด

 

Nitrous Service Enterprise(Service system)

โปรแกรมบริหารจัดการศูนย์บริการรถยนต์ (Program Service)สำหรับศูนย์ซ่อมและบริการรถยนต์ จะทำให้การควบคุมงานรับซ่อม งานซ่อม งานสต๊อก งานการเงินลูกหนี้ เจ้าหนี้ และงานสาขาให้อยู่ในการจัดการของคุณได้ทั้งหมด แก้ทุกปัญหาการดูแล ศูนย์บริการรถยนต์ อู่รถยนต์ ด้วยการทำงานอย่างเป็นระบบ หมดปัญหาปวดหัวจากการนับ Stock โปรแกรมระบบอู่ซ่อมรถและศูนย์บริการรถยนต์จะช่วยสรุปข้อมูลต่างๆ ทั้งตัวเลข และกราฟให้คุณวิเคราะห์ ทราบถึงเหตุการณ์ปัจจุบันและอนาคตได้ก่อนใคร ๆ ทันที และยังช่วยติดตามผลหลังการซ่อม จึงสามารถสร้างความพึงพอใจในการบริการแก่ลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจของท่านจากระบบติดตามผลหลังการขายและบริการ(CRM system) 

 

Nitrous Showroom Enterprise(Showroom system)

โปรแกรมระบบจัดการงานขายรถ สำหรับโชว์รูมขายรถ(Program Showroom)จะทำให้การควบคุมงานขาย การติดตามงานขายของคุณมีประสิทธิภาพเป็นไปตามเป้ามากยิ่งขึ้น จัดให้เกิดการทำงานที่เป็นระบบมีลำดับขั้นตอนแผนงานชัดเจน เพื่อให้ง่ายในการติดตามการขาย และนำเอาความชำนาญที่มีอยู่ของนักขายมาจัดเก็บไว้เป็นฐานข้อมูลเพื่อใช้อ้างอิง และสามารถที่จะทำให้สร้างนักขายใหม่ได้อย่างรวดเร็ว สามารถค้นหาการเสนอขายที่มีสัญญานการปิดการขายมาประชุมตัดสินใจได้ทันที

 

Nitrous Automotive Account(Account system)

โปรแกรมระบบจัดการบัญชี และงบการเงิน(Program Account)โปรแกรมจะทำให้คุณบริหารการเงินรับ-จ่ายทั่วไป การเงินของศูนย์บริการรถ และการเงินของโขว์รูมขายรถได้รวดเร็ว และแม่นยำ ซึ่งมีระบบ Gateway ที่จะทำให้คุณไม่ต้องปวดหัวกับการบันทึกบัญชีอีกต่อไป โดย Gateway จะดึงข้อมูลการขายรถ และการขายด้านการบริการมาทำการบันทึกบัญชีให้อัตโนมัติ เพื่อแสดงให้เห็นงบการเงินที่จำเป็นต่างๆของกิจการได้ทันที และยังช่วยประมาณการณ์ทางการเงินบัญชีได้ล่วงหน้าอีกด้วย