[ใหม่] CTP Fiberry Detox อาหารเสริม ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษลำไส้

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 163

480 ฿

  • CTP Fiberry Detox อาหารเสริม ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ ดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษลำไส้ รูปที่ 1
รายละเอียด
ดีท๊อกซ์ ล้างสารพิษลำไส้ ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ - ช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ขจัดสิ่งสกปรกของเสีย ที่ตกค้างในลำไส้ให้หมดไป - ช่วยเรื่องการขับถ่าย สำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูก ไม่ถ่าย - หลังจากรับประทานแล้วจะไม่อ่อนเพลีย - อุดมด้วยไฟเบอร์ต่างๆ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย คุณสมบัติ CTP Fiberry Detox ช่วยสารพิษในล้างลำไส้, ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย, ช่วยลดน้ำหนัก วิธีรับประทาน CTP Fiberry Detox 1. สำหรับล้างสารพิษและช่วยเรื่องขับถ่าย CTP Fiberry Detox 1ซอง ผสม น้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 200 มล. คนให้เข้ากัน รับประทานวันละ 1 ครั้งก่อนนอน 2. สำหรับควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วน CTP Fiberry Detox1ซอง ผสม น้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 200 มล. คนให้เข้า รับประทานวันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารเย็น ซีพีที ไฟเบอร์รี่ ส่วนประกอบสำคัญใน 1 ซอง ประกอบด้วย - ฟรุคโต-โอลิโกแซคคาไรด์ 6.50 กรัม - ผงไซเลี่ยม ฮักส์ 4.50 กรัม - ผงข้าวโอ๊ต 2.00 กรัม - ผงราสเบอร์รี่ 2.00 กรัม - สารสกัดจากผลส้มแขก 1.50 กรัม - สารสกัดจากมะขามป้อม 0.50 กรัม


สนใจสั่งซื้อ CTP Fiberry Detox >> http://charisseshop.lnwshop.com/product/4/อาหารเสริม-ดีท๊อกซ์-ล้างสารพิษลำไส้-ซีทีพี-ไฟเบอร์รี่-ctp-fiberry-detox หรือ >> http://www.facebook.com/CharisseSH


ส่วนประกอบสำคัญ ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ ดีท็อกซ์ CTP Fiberry Detox


ใยอาหารจากต้นไซเลี่ยม ฮักส์ (PSYLLIUM HUSK) จัดเป็นเส้นใยอาหารที่ละลายน้ำ (SOLUBLE WATER) สารสกัดที่ได้จากเปลือกของเมล็ดไซเลี่ยม ฮักส์ มีคุณสมบัติในการละลายน้ำสูงและสามารถพองตัวได้ถึง 25 เท่าของน้ำหนักตัวเมื่อรับประทานเข้าไปจะพองตัวในกระเพาะอาหารทำให้รู้สึก อิ่มเร็วขึ้น รับประทานอาหารได้น้อยลง เมื่อปริมาณอาหารที่ได้รับน้อยลงก็จะส่งผลให้น้ำหนักลดลงด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการดูดซับที่ดี ซึ่งช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหารซึ่งช่วยลดปริมาณไขมัน linkเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย


การ์ซิเนีย(GARCINIA) สารสกัดที่ได้คือ HCA ซึ่งมีคุณสมบัติในการยับยั้งการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล และจากน้ำตาลไปจบลงที่กลายเป็นไขมันสะสมในร่างกาย เร่งการสลายไขมันเก่าให้ออกไปเป็นในรูปของพลังงาน ช่วยให้ไม่หิวบ่อย และยังช่วยลดอาการท้องผูก


ฟรุตโต โอลิโกแซคคาไรด์ (FRUCTO-OLIGOSACCHARIDES) จัดเป็นเส้นใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้(SOLUBLE FIBER) มีคุณสมบัติเป็นพรีไบโอติกส์ (PREBIOTICS) คือช่วยเพิ่มเชื้อจุลินทรีย์แล คโตบาซิลลัส และบิพิโคแพคทีเรียในลำไส้ใหญ่ ช่วยลดอาการท้องผูก ทำให้ร่างการสามารถดูดซึมเหล็ก และแคลเซียมเพิ่มขึ้น ทำให้ระบบย่อยอาหารดีขึ้น และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโปรไบโอติกส์ PROBIOTICS link อีกด้วย


กัวร์กัม (GUAR GUM) GUM ชนิดหนึ่งเป็น GALACTOMANNAN ที่ได้มาจากเมล็ดในพืชของ GUAR CYAMOPSIS TETRAGONOLOBA ซึ่งกระจายตัวได้ในน้ำเย็นเป็นสารละลายหนืด ซึ่งจะเกิดความหนืดเพิ่มขึ้น สามารถดูดน้ำได้รวดเร็ว และให้ความหนืดสูง ดูดซับน้ำ และของเหลวในกระเพาะทำให้ลดความหิวได้


ผงมะนาว (LEMON POWDER) มะนาวเป็นผลไม้ที่อุดมสมบูรณ์ไป ด้วยกรดอินทรีย์หลายชนิด เช่น กรดซิตริก, กรดมาลิก, วิตามินซี ทั้งยังมีธาตุแคลเซียม และฟอสฟอรัสอีกด้วย มะนาวยังมีประโยชน์ใช้เป็นยาสมุนไพร และยังช่วยแก้อาการปวดศีรษะ, บำรุงตา บำรุงผิว


ผงกระเจี้ยบ (ROSELLE) อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยในการขับปัสสาวะทำให้ปัสสาวะคล่อง ช่วยลดความเข้มข้นของเลือด ทำให้ระบบการไหลเวียนของเลือดดี ช่วยลดความดันเลือด มีกรดซิตริกซึ่งเป็นสารให้ความเย็นธรรมชาติ ทำให้ช่วยลดไข้ ช่วยบำรุงผิวพรรณ มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันเซลล์ถูกทำลาย ช่วยป้องกันตับถูกทำลาย


บีทรูท (BEET ROOT) สมุนไพรพื้นเมืองแถบเอเซียตะวันตก มีใช้มานานกว่า 1,000 ปี อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น วิตามินบี 1, 2, 3, 6 วิตามินซี และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยล้างพิษที่ตับ ถุงน้ำดี, ไต และเป็นสารอาหารที่ช่วยในการสร้างเลือดลดภาวะเลือดเป็นกรด และลดอาการท้องผูก


ฮอร์ธอร์น เบอร์รี่ (HAWTHORN BERRY) ช่วยลดไขมัน และลดน้ำหนักเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานในเซลล์ ช่วยขับปัสสาวะ เสริมสร้างระบบย่อยอาหาร และให้กากใยอาหารทำให้ร่างกายขับถ่ายดีขึ้น มีสารไบโอฟลาโวนอยด์ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ซีทีพี ไฟเบอร์รี่ น้ำหนักสุทธิ 170 กรัม (17 กรัม X 10 ซอง)


สนใจสั่งซื้อ CTP Fiberry Detox >> http://charisseshop.lnwshop.com/product/4/อาหารเสริม-ดีท๊อกซ์-ล้างสารพิษลำไส้-ซีทีพี-ไฟเบอร์รี่-ctp-fiberry-detox หรือ >> http://www.facebook.com/CharisseSH