[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน เมืองเทนเนสซี่ Tennessee

425 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 120
รายละเอียด
เรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ที่เทนเนสซี รัฐที่ได้ชื่อว่าเป็นรัฐแห่งเพลงคันทรี เพราะเป็นต้นกำเนิดของเพลงคันทรี และยังเป็นบ้านเกิดของ เอลวิส เพรสลีย์ ราชาเพลงร็อคแอนด์โรลล์ชื่อก้องโลก 

นักเรียนที่มาเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ที่เทนเนสซี่ มีโอกาสลองไปเที่ยว หน้าผา, หุบเขา, น้ำตก, ป่าเขียวชอุ่ม และอุทยานทางธรรมชาติมากมายของรัฐ Tennessee มีเทือกเขาแอพพาลาเจียน เป็นพรมแดนทางทิศตะวันออก และแม่น้ำ Mississippi ไหลผ่านเป็นพรมแดนทางทิศตะวันตก 

Clingmans Dome – ขึ้นไปชมวิวที่จุดชมวิวที่สูงที่สุดของเทือกเขาแอพพาลาเจียน สูงถึง 2,025 เมตร อยู่ในอุทยานแห่งชาติที่น่าไปเยือนที่สุดของสหรัฐอเมริกา Great Smoky Mountains National Park 

Tennessee Aquarium – อควาเรียมน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่เทนเนสซี มีสัตว์มากกว่า 12,000 ชนิด ซึ่งจัดแสดงในรูปแบบชีวิตสัตว์จากต้นน้ำถึงปลายน้ำ ตั้งแต่เทือกเขาแอพพาลาเจียนไปจนถึงอ่าวเม็กซิโก เป็นกิจกรรมทัศนศึกษาที่น่าสนใจ สำหรับการไปเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน แล้วควรไปเยี่ยมชม 

Dollywood – ถ้ามีเวลาว่างจากการเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ควรหาเวลาพักผ่อนจากการเรียนไปนั่งรถไฟหัวรถจักรไอน้ำ และเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก หรือเล่นน้ำในสวนน้ำ ที่ Dollywood ดู รับรองสนุกอย่าบอกใคร 

Graceland Mansion – มาเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ที่เทนเนสซี่ มีโอกาสควรไปเที่ยว แมนชั่นหรูของ เอลวิส เพรสลี่ย์ นักร้องเพลงร็อคแอนด์โรลล์ชื่อดัง ปัจจุบันถูกบำรุงรักษาไว้ให้เป็นพิพิธภัณฑ์ และเป็นสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญของสหรัฐอเมริกา ข้าวของเครื่องใช้ทุกอย่างของเอลวิส ยังคงถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี รวมทั้ง เครื่องบินเจ็ต และหลุมฝังศพของ เอลวิส และญาติๆ ซึ่งเสียชีวิตที่บ้านหลังนี้ด้วยเช่นกัน 

Water Sports - ที่เทนเนสซี่ มีแม่น้ำไหลผ่านถึง 2 สาย คือ Tennessee River และ Mississippi ทำให้การเล่นกีฬาทางน้ำ เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ สำหรับการมาเรียนภาษาที่อเมริกา 6 เดือน ทั้ง การพายเรือแคนู, ล่องแก่ง หรือเล่นสกีน้ำ 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/nature/เรียนภาษาที่อเมริกา-6-เดือน-เทนเนสซี่-tennessee-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th