[มือสอง] ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี พิมพ์ใหญ่ จ.สุรินทร์

686 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสงคราม - คนดู 1,488

1,500 ฿

  • ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี พิมพ์ใหญ่ จ.สุรินทร์ รูปที่ 1
  • ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี พิมพ์ใหญ่ จ.สุรินทร์ รูปที่ 2
รายละเอียด

ขุนแผนผงพราย กุมาร ใช้ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมผสมในการสร้างปลุกเสกโดยหลวงปู่ธรรมรังษีโดยใช้มวล สารสำเร็จจากผงพรายกุมารและขุนแผนลงกรุที่ชำรุดของหลวงปู่ทิม อิสริโก
ซึ่ง ได้จากศิษย์สายตรงคุณชินพร สุขสถิตย์ แห่งมูลนิธิหลวงปู่ทิม ไม้อาถรรพ์ต่าง ๆ เช่นว่านดอกทอง ,ไม้กาหลง(ต้นไม้ที่นกกาบินมาเกาะแล้วหาทางออกไม่ได้ บินวนไปมาจนตาย),
ไม้มะยมตายพราย,ไม้กาฝากรัก, ไม้ปะนมปีเก็ง(ไม้วัวลืมคอก) ,และไม่หลงลืมผสมกับสีผึ้ง และน้ำมันเสกเดือด ของหลวงปู่ทิม อิสริโกและยังผสมด้วย น้ำมันช้างตกมัน(กั่วเผาะ),
และงา กำจาย ,ผงบางส่วนที่ได้จาก "อาจารย์เปล่ง" (สุดยอดฆราวาส ทางมหาเสน่ห์ อายุปัจจุบันกว่า 90 ปี ยังมีเมีย อายุ17-18 ปี (ที่สำหรับสวยอีกต่างหาก)มีเมียนับไม่ถ้วน)

หลวงปู่ธรรมรังษีท่าน ได้ปลุกเสกคืนวัน
"กบกินเดือน" ( ขึ้น 15 ค่ำของวันที่ 16 กันยายน 2540 วันจันทรคราส เวลา 01.09.น.) หลังจากนั้นก็ให้ฆราวาสจอมขมังเวท " อาจารย์เปล่ง " เสกด้วยตำรับเขมรอีกครั้ง
ต่อจากนั้นจึงนำไปให้ "หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์เสกอัดพลังเป็นครั้งสุดท้ายครับ (หลวงปู่ฤทธิ์ นี้ทางด้านมหาเสน่ห์ ก็เยี่ยมยุทธครับ รุ่นนี้หลวงปู่เสกทางเสน่ห์เต็มที่ครับ)

ก่อนที่จะท่องคาถา ท่านให้ตั้ง นะโม 3 จบ นึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณพ่อคุณแม่ คุณครูบาอาจารย์
แล้วท่องคาถาบารมีพระพุทธเจ้า "" อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะนา อิติโพธิ มะนุปปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม" แล้วท่องคาถาด้วย ""จิเจรุนิ นะมะพะทะ"

จากข้อมูลจะเห็นได้ว่าขุน แผนองค์เล็กองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยครับ...หลวงปู่ธรรมรังษี เมื่อครั้งยังมีชีวิตอยู่ท่านเคยกล่าวไว้ว่า
"" ผงพรายกุมารเป็นของดี ไม่ได้เป็นของเลวร้าย เป็นผงวิเศษพิศดาร ที่มีพลังแรงเรียกรูปเรียกนามได้ง่ายปลุกเสกสำเร็จได้เร็ว""