[ใหม่] ต้นกระดาษพันธุ์ดี ต้นกล้าชัยโย เดือนสิงหาคม

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 219
  • ต้นกระดาษพันธุ์ดี ต้นกล้าชัยโย เดือนสิงหาคม รูปที่ 1
รายละเอียด
ต้นกระดาษพันธุ์ดี ต้นกล้าชัยโย เดือนสิงหาคม
ธุรกิจต้นกระดาษ 

จากพื้นดินรกร้างไม่สามารถปลูกพืชชนิดอื่นได้ แต่ด้วยวิสัยทัศน์อันยาวไกลของผู้บริหารในยุคเริ่มต้น จึงได้สร้างทีมงาน วิจัยและพัฒนา ศึกษาค้นคว้าจนได้ ไม้ยูคาลิปตัส พันธุ์ที่เหมาะสม ให้ผลผลิตที่คุ้มค่าการลงทุน และสามารถนำมาปลูกในผืนดิน ที่มีใครคิดว่าจะปลูกพืชชนิดใดๆได้ และสามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้เกษตรกรไทย จนสามารถสร้างการยอมรับในสังคม ไทย และกลายมาเป็น ต้นกระดาษ ในปัจจุบัน 

ต้นกระดาษนอกจากการปลูกต้นกระดาษจะสร้างงานสร้างรายได้แล้ว ยังถือได้ว่าทุกคน ช่วยปกป้องโลกจากสภาวะโลกร้อน เพราะจากปริมาณการปลูกต้นกระดาษที่เราส่ง เสริมไว้ สามารถเพิ่มพูนความชุ่มชื้นสู่อากาศโดยรอบ และช่วยลดคาร์บอนไดออกไซด์ 2.4 ล้านตันต่อปี เป็นพื้นที่การ เกษตรสีเขียวที่มีผู้ดูแล และผู้ดูแลก็คือเกษตรกรที่มีผลตอบแทน มีรายได้ มีอาชีพที่ ยั่งยืนไปด้วยพร้อม ๆ กัน สอดคล้องกลมกลืนกับการเกษตรแบบสวนผสมของ เกษตรกรไทย สามารถปลูกต้นกระดาษควบคู่กับพืชเกษตรอื่น โดยใช้เวลาว่างจาก การปลูกพืชตามฤดูกาลในแต่ละปี เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเกษตรกร 

ต้นกระดาษ ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ ยังเป็นพืชที่สามารถแข่งขันได้ในระดับโลก จากข้อได้เปรียบด้านภูมิศาสตร์ของประเทศไทย ทำให้มีแสงแดด และมีฝนตกอย่างสม่ำเสมอ ประกอบการวิจัยและพัฒนาพันธุ์มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้นกระดาษ จึงเติบโตได้ดีและรวดเร็ว และผลของการพัฒนาปริมาณเยื่อในเนื้อไม้ ทำให้ ต้นกระดาษ มีวัตถุดิบในการผลิตเยื่อที่มีคุณภาพสูงเหมาะกับการผลิตกระดาษคุณภาพสูง และ ยังนำไปเป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรมอื่นๆได้อีกมาก เช่น อุตสาหกรรมไม้แปรรูปเพื่อทดแทนไม้ธรรมชาติ และใช้เป็นเชื้อเพลิงในธุรกิจพลังงาน 



ติดต่อ กลุ่มบริษัท ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ 
176 / 5 หมู่ 1 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24130 
สายด่วน : 1735 หรือ 0870878888
E-mail :onlinemarketing@saaa.co.th 
www.saaa.co.th , www.facebook.com/shaiyotripleagroup