[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ Bath บาธ เรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษ

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 114
รายละเอียด
เรียนภาษา ที่ Bath เมืองเก่าที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์เกี่ยวกับน้ำพุร้อน และการทำสปา สมัยจักรวรรดิโรมันอันรุ่งเรือง มีสถาปัตยกรรม และวัฒนธรรมเก่าแก่มากมาย อุณหภูมิเฉลี่ย 14.37 องศาเซลเซียส ที่อุ่นสบาย กับความงดงามทางประวัติศาสตร์ ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวเมืองนี้มากกว่า 3.8 ล้านคนต่อวัน เมือง Bath นี้ เป็นเมืองมรดกโลกขององค์การ UNESCO ด้วย นอกจากนี้ยังมีมหาวิทยาลัยชื่อดัง คือ The University of Bath ซึ่งได้รับรางวัลมหาวิทยาลัยดีเด่นประจำปี 2011 จาก Sunday Times 

Roman Baths Complex สถานอาบน้ำกลางแจ้งรวม ขนาดใหญ่ ตั้งแต่สมัยโรมัน นอกจากนี้ยังมี โบสถ์, พิพิธภัณฑ์ และน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ด้วย 

The Circus วงเวียนที่เคยเป็นอ่างเก็บน้ำ ล้อมรอบด้วยที่อยู่อาศัยสไตล์จอร์เจีย ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โคลอสเซียม ของโรมัน เป็นสถาปัตยกรรม ที่สร้างขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1758 

Alexandra Park สวนสาธารณะบนเนินเขา ที่เป็นจุดชมวิว สามารถมองเห็นวิวเมือง บาธ ได้ทั้งเมือง 

Milsom Street ช็อปปิ้งบนถนนแห่งแฟชั่น ที่ได้รับการโหวตว่าดีที่สุดในอังกฤษ จาก Google Street View 

Royal Crescent อาคารทรงโค้งสไตล์จอเจีย ที่มีความสวยงามราวภาพถ่าย เป็นอันดับ 2 ของอังกฤษ จากการโหวตโดยผู้ใช้ Google Street View 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/traveling/เรียนภาษา-ที่-bath-ประเทศอังกฤษ-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th