[ใหม่] กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่ายได้ที่บ้าน

423 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 189

180 ฿

  • กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่ายได้ที่บ้าน รูปที่ 1
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่ายได้ที่บ้าน รูปที่ 2
  • กิฟฟารีนออนไลน์ ทำง่ายได้ที่บ้าน รูปที่ 3
รายละเอียด
                                     กิฟฟารีนออนไลน์  กิฟฟารีน:ผู้ผลิตและจำหน่าย สินค้าอุปโภคบริโภค สุขภาพความงาม/ผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร ทั้งในประเทศและส่งออกกว่า 30 ประเทศ ที่ได้รับมาตราฐานทั้งในประเทศและระดับสากล ลงทุนน้อย ด้วยค่าสมัครเพียง 180 บาท     อายุตลอดชีพ และสิทธิ   ประโยชน์ในการ         ซื้อผลิตภัณฑ์กีฟฟารีนมาก มายกว่า     2,000 รายการ ในราคาพิเศษลด 25%    ท่านก็พร้อมที่จะเริ่มต้นทำธุรกิจได้ทันที               ข้อดีของการทำธุรกิจ กิฟฟารีน

ปราศจากความเสี่ยงในการลงทุน ด้วยศักยภาพของศูนย์ธุรกิจกีฟฟารีนกว่า 112 สาขาทั่วประเทศ และการให้บริการจัดส่งสินค้า Giffarine Delivery ทำให้นักธุรกิจไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้าครั้งละมากๆ หรือลงทุนเปิดศูนย์ธุรกิจเอง
ไม่ต้องมีประสบการณ์ เพราะสามารถเข้ารับการอบรมกับสถาบันพัฒนานักธุรกิจกิฟฟารีน ที่พร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ตรงและหลักวิธีการทำธุรกิจที่ชัดเจน โดยวิทยากรผู้วชาญได้เป็นประจำทุกสัปดาห์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งนับได้ว่าเป็นสถาบันพัฒนานักธุรกิจอิสระที่ดีที่สุดในขณะนี้
ทำได้ไม่ยาก แม้ในผู้ที่ไม่ถนัดงานขาย เพราะธุรกิจกิฟฟารีนคือการกระจายสินค้า ด้วยวิธีการที่เป็นธรรมชาติ คือ การบอกเล่าความประทับใจในตัวสินค้าที่ตนเองใช้ให้แก่คนรอบข้าง เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ให้เกิดการซื้อสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันอย่างต่อเนื่อง
ทำร่วมกับงานประจำได้ เพียงจัดสรรเวลาวันละ 2-3 ชั่วโมง ในการสร้างเครือข่ายผู้บริโภคสินค้า และติดตามดูแลอย่างสม่ำเสมอ เพื่อการคืนกลับมาของรายได้ที่จะเพิ่มมากขึ้นในอนาคต
ได้เป็นเจ้าของกิจการ ด้วยการเป็นเจ้าของศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั้ง 112 สาขา ที่มีสินค้าคุณภาพจำหน่ายกว่า 2,000 รายการที่ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย โดยสามารถบริหารจัดการองค์กรของตนเองอย่างเป็นอิสระ และได้รับการสนับสนุนทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีรายได้และสร้างกำไรนับตั้งแต่เดือนแรกที่ทำธุรกิจ
มีรายได้ที่ดีในระยะเวลาอันสั้น และมั่นคงในระยะยาว ด้วยแผนการจ่ายผลตอบแทนที่คุ้มค่า ยุติธรรม และถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้มีผู้สนใจทำธุรกิจเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดจำหน่ายที่ผ่านมาสูงถึง 46,000 ล้านบาท และกิฟฟารีนก็ได้มอบรายได้ให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีนไปแล้วกว่า 20,000 ล้านบาท
เป็นมรดกทางธุรกิจ นอกจากกิฟฟารีนจะรับประกันความเป็นเจ้าของเครือข่ายให้แล้ว ยังสร้างความมั่นใจให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน ด้วยการยินยอมให้ส่งมอบเครือข่ายและรายได้จากธุรกิจให้แก่ทายาทในอนาคตได้

มีความมั่นคงทางธุรกิจ เพราะบริษัทกิฟฟารีนฯ ก่อตั้งด้วยการลงทุนเงินสดจำนวน 100 ล้านบาท จึงปราศจากภาระหนี้สิน และมีผลประกอบการที่เติบโตขึ้นทุกปี ปีละไม่ต่ำกว่า 10% ปัจจุบันมีทรัพย์สินโดยรวมประมาณ 6,000 ล้านบาท                                                           ข้อดีของการสมัครกิฟฟารีน
1.เพียง 180บ.ครั้งเดียวตลอดชีพ รับส่วนลดในการซื้อสินค้าส่วนลด25%ทันที
2.สมาชิก มีสิทธ์ได้รับเงินปันผลจากการซื้อในสินค้าใช้เอง(หักส่วนลดแล้ว) 10-25% ในรูปแบบ สะสมแต้มคล้ายสหกรณ์ และสามารถทำเป็นธุรกิจได้ทันที (หากสนใจ สร้างรายได้ ฟรีระบบ)
3.บริการจัดส่งสินค้าถึงคุณหรือลูกค้าของคุณ ในพื้นที่บริการเดลิเวอร์รี่ หรือ ผ่านทางเว็บไซด์กิฟฟารีนช๊อปปิ้งออนไลน์
4.รับประกันความพึงพอใจ: รับเปลี่ยน/คืนสินค้าภายใน 7 วัน
5.ฟรี ศูนย์เรียนรู้การสร้างรายได้ผ่านระบบออนไลน์ WEBINAR.ทำง่ายไม่ต้องเดินทาง       ผลตอบแทนที่ท่านได้รับจาก กิฟฟารีน กว่า47%  คือ

ราคาจำหน่าย-(ราคาสมาชิก+เงินปันผล(10-25%))

วิธีการเพิ่มรายได้ของคุณ ง่ายๆ...แค่ ซื้อใช้เอง หรือ แนะนำบอกต่อ
#ซื้อใช้สินค้าเอง...คุณมีสิทธิ์ได้รับเงินปันผลขั้น ต่ำอย่างน้อย10%
#แบ่งปันเรื่องราวสินค้าผลิตภัณฑ์ผ่าน URL Affiliate ของคุณที่ได้จากเราเพื่อสร้างเครือ ข่ายสมาชิก

#นำสินค้าไปกระจายต่อ หรือ จำหน่าย                                                                                การสมัครทำบัตรส่วนลด25%ตลอดชีพหรือเป็นหุ้นส่วนธุรกิจกิฟฟารีน
1.สมัครด้วยตนเอง โดยชำระค่าสมัคร180บาทที่สาขากิฟฟารีนใกล้บ้านโดยลงทะเบียนขอรหัสผู้แนะนำจากเรา....ในแบบฟอร์ม
2ติดต่อเรา 
เพื่ออำนวยความสะดวกจัดส่งเอกสารคู่มือสินค้าบัตรสมาชิกกิฟฟารีน หรือบัตรส่วนลด25%ตลอดชีพโดยชำระค่าสมัครผ่านทางATM เป็นจำนวน240บ.(ค่าสมัคร180+ค่าจัดส่ง)
3.เมื่อท่านลงทะเบียน ในแบบฟอร์มแล้ว ท่านจะได้รับการติดต่อกลับจากเรา
ภายใน 48 ชั่วโมง