[ใหม่] ถุงมือกอล์ฟ FIT 39

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 2,612
รายละเอียด
Fit39 เจ้าแห่งความหนึบ ใครได้ลองแล้วต้องติดใจ

สินค้า ถุงมือกอล์ฟ FIT 39 มีจำหน่ายทั่วประเทศไทยใกล้ที่ไหนไปที่นั้น ของแท้สินค้ารับประกัน 

- FIT39 คือ ถุงมือสำหรับตีกอล์ฟ ที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่น ซึ่งทำมาจาก ยางสังเคราะห์ และ ผ้ามีคุณสมบัติพิเศษคือ หนึบ ไม่ลื่น ไม่มีกลิ่นเหม็น ทนทาน และ ซักได้ ใช้สวมใส่เวลาตีกอล์ฟได้เป็นอย่างดี และ ยังเป็นถุงมือที่ขายดีที่สุด ในญี่ปุ่นอีกด้วย

 

ถุงมือ FIT39 ประกอบด้วยวัสดุ 2 ชนิดได้แก่

1. ผ้ายืดหลากสี ผลิตจากบริษัท TOYOBO แห่งประเทศญี่ปุ่นเป็นผู้มีความเชี่ยวชาญในการผลิตภัณฑ์ถักทอทุกชนิด ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1914มั่นใจได้ 100% ว่ายืดหยุ่น ป้องกันรังสี UV และ ระบายความร้อนและความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม

2. หนังสังเคราะห์ ผลิตจาก บริษัท TORAY แห่งประเทศญี่ปุ่นผู้ผลิตสินค้าเคมีสังเคราะห์มากกว่า 100 ชนิดที่แพร่หลายอยู่ในตลาดโลกซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี ค.ศ.1926 มีคุณสมบัติที่หนึบ เหนียว ทนทานเพราะเป็นผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญเป็นอันดับต้นของโลก นอกจากจะผสมผสานระหว่างผ้ายืดและหนังสังเคราะห์อย่างดีเยี่ยมแล้วยังต้องผ่านการออกแบบด้วยความพิถีพิถันและถุงมือ FIT39 ทุกถุง ยังได้รับการรับรองในเรื่องการยับยั้งกลิ่นและเชื้อแบคทีเรียจากสถาบันรับรอง S E K จากประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ถุงมือที่ดีที่สุดสำหรับนักกอล์ฟที่เคยมีจำหน่ายมาในวงการกอล์ฟโลก และนั่นคือเหตุผลหนึ่งที่ถุงมือ FIT39 ไม่เคยมีการดัดแปลงตั้งแต่มีการคิดค้นขึ้นมา และด้วยคุณสมบัติพิเศษนี้ไม่สามารถแยกความแตกต่างได้ด้วยตาเปล่าจึงมีผู้พยายามลอกเลียนแบบถุงมือ FIT39 มากมายแต่นักกอล์ฟก็สามารถสัมผัสถึงความแตกต่างได้ชัดเจนเมื่อสวมและใช้งานจริง                                   
สั่งซื้อกับเรา จัดส่งฟรีทั่วประเทศไทย 

 

FIT39 EX Cool

ด้วยวัสดุและเทคโนโลยีใหม่ "3D FUNCTIONAL FIBER" ทำให้ถุงมือ Fit39Ex Cool มีผิวสัมผัสที่นุ่มนวลช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น กระชับ แห้งเร็ว ไร้กลิ่นอับชื้น ระบายอากาศได้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นสบาย

- มีความทนทานสูง ใช้ได้ทุกสภาพอากาศ
- แห้งง่าย ไร้กลิ่น เคลือบด้วยสารป้ิองกันเชื้อโรค
- หนึบ จับ Grip ได้เบา
- ทนทานไม่เสียทรง เพราะยืดหยุ่นเฉพาะจุด
- ซักได้ด้วยเครื่อง สีไม่ตก
- ระบายความร้อนได้ดี
- ผลิตและควบคุมคุณภาพโดยประเทศญี่ปุ่น

 

โทรเลย : 081-668-0708

 

  หมายเหตุ ราคา 590 - 750 / ต่อข้าง