[ใหม่] JSR Education

414 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 259
รายละเอียด

โปรแกรม Vocational Education Training (VET ) COURSE หรือเรียกอีกอย่างว่า โปรแกรมทางวิชาชีพ โดย โรงเรียน นี้ชื่อว่า ILSC เป็นสถาบันสอนภาษาที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงในด้านการสอนภาษาอังกฤษ

 

สถาบันนี้เปิดสอนในออสเตรเลียอยู่ 2แห่ง คือที่ซิดนีย์ และบริสเบน สถาบันแห่งนี้หมาะแก่นักเรียนที่ต้องการเรียนภาษาอย่างจริงจัง และนักเรียนที่มาเรียนที่นี่จะประสบผลสำเร็จในการเรียนเป็นอย่างมาก

 

Sydney เป็นหนึ่งสาขาของโรงเรียน ILSCที่เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษมีประสบการณ์ยาวนานมากว่า20ปีตั้งอยู่ที่ใจกลางของThe Rocks and Circular Quay (อยู่ระหว่าง Opera House และ Sydney Harbour Bridge)ของนครซิดนีย์ซึ่งจากโรงเรียนหากเดินออกไปเพียงอีกแค่ประมาณ2นาทีก็จะถึง Circular Quay และท่าเรือเฟอร์รี่ที่เรียงรายรอนำนักท่องเที่ยวข้ามฟากไปสู่หาดManly และชานเมืองทางตอนเหนือเรียนต่อออสเตรเลีย

 

Brisbaneเป็นอีกหนึ่งสาขาของโรงเรียนILSCซึ่งอยู่ห่างจาก Central Railway Station (สถานีรถไฟกลาง)เพียง2นาทีจากที่ตั้งของโรงเรียนสามารถมองเห็นสวนสาธารณะที่ตกแต่งอย่างน่ารักเหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้ Loungeของนักเรียนจะเปิดออกสู่ระเบียงซึ่งนักเรียนสามารถใช้เวลาหยุดพักเบรกเพื่อผ่อนคลายระหว่างคาบเรียนและรับประทานอาหารกลางวันบางครั้งอาจารย์ผู้สอนก็ใช้ระเบียงนี้ในการจัดกิจกรรมพิเศษที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้สร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันและเรียนรู้ทักษะการสื่อสารเรียนต่อออสเตรเลีย


 

คอร์สที่เปิดสอน ได้แก่ บริหารธุรกิจ, การค้าระหว่างประเทศ, การตลาดป็นต้น

 

จุดเด่นของโปรแกรม คือ การเรียน จะเรียนเต็มวัน เพียง 1 วันเท่านั้นค่ะ รับผลภาษาIELTS 5.5 ขึ้นไป แต่หากน้องไม่มีผลภาษาในการสมัครเข้าเรียนก็สามารถทำเทสออนไลน์ ของ ทาง รร. ได้

หากเทสแล้วผ่าน ก็สามารถเรียนคอร์สนี้ได้เลย

แต่หากทำเทสแล้วไม่ผ่าน รร. อาจจะแนะนำให้น้องเรียนภาษาก่อนไปเรียนโปรแกรมนี้ได้ค่ะ

แต่หากได้เรียนภาษาก่อนก็สามารถทำงานได้เช่นกันนะค่ะ เพราะออสเตรเลีย หากไปแบบวีซ่านักเรียนสามารถทำงานได้ 20 ชม.ต่อสัปดาห์แบบถูกกฎหมายค่ะ

 

 

สนใจ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ JSREducation 

เบอร์โทร: 02-973-6879 / 086-300-7744  


http://www.jsreducation.com


https://www.facebook.com/JSR.Education