[ใหม่] โปรโมชั่น เรียนภาษาที่ Salisbury ประเทศอังกฤษ

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 105
รายละเอียด
เรียนภาษาที่ Salisbury (ซอลส์บรี) เมืองแห่งโบสถ์ (Cathedral City)ของอังกฤษ ซึ่งเป็นเมืองที่มีประชากรตั้งถิ่นฐานในเขตเมืองสูงที่สุดอันดับ 2 ของประเทศ เมือง ซอลส์บรี อยู่ในมณฑลวิลท์ไชร์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของอังกฤษ ซึ่งอยู่ห่างจาก สโตนเฮ้นจ์ หมู่หินปริศนาอันเลื่องชื่อ เพียงแค่ 13 กิโลเมตรเท่านั้น อุณหภูมิโดยเฉลี่ยของเมืองนี้ อยู่ระหว่าง 5-14 องศาเซลเซียส แต่ในช่วงฤดูร้อนระหว่างเดือน มิถุนายน ถึง สิงหาคม อาจมีอุณหภูมิสูงได้ถึง 35 องศาเซลเซียส นอกจากจะเลื่องชื่อ ด้านโบสถ์เก่าที่มีมนต์ขลังแล้ว ที่ ซอลส์บรี ยังมีชื่อเสียงทางด้านศิลปะและการดนตรี ซึ่งมีประวัติศาสตร์ย้อนหลังไปถึงศตวรรษที่ 18 อีกด้วย 

Salisbury Cathedral - โบสถ์ซอลส์บรี ตั้งตระหง่านเป็นสง่า สัญลักษณ์ที่สำคัญของเมือง และเป็นที่ฝังศพบุคคลสำคัญและชาวเมืองด้วย 

Queen Elizabeth Gardens - สวนสาธารณะที่โอบล้อมแม่น้ำ Avon ไว้นั่งผ่อนคลายริมน้ำรับลมเย็น 

Stonehenge - หมู่หินชวนพิศวง สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลก โดย UNESCO 

Salisbury Playhouse - โรงละครประจำเมือง มีละครเวทีจัดการแสดงให้ชมที่นี่ 8-10 เรื่อง ต่อปี 

International Arts Festival - เรียนภาษาที่ Salisbury ในช่วงเดือน พฤษภาคม ถึง มิถุนายน จะได้พบกับงานแสดงศิลปะ ละคร ดนตรี และละครสัตว์ ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี 

รายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่ >> http://เรียนภาษาอังกฤษ.uplusstudyabroad.com/lifestyle/traveling/เรียนภาษาที่-salisbury-ประเทศอังกฤษ-โปรโมชั่น/ 

Contact Details : UPLUZ EDUCATION 
Tel: 02 734 2563 
Email: info@uplusstudyabroad.com 
Website: http://www.uplus.co.th