[ใหม่] Floyd ชุดถ่วงน้ำหนัก เพิ่มกล้ามอก วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น

416 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 252

650 ฿

  • Floyd ชุดถ่วงน้ำหนัก เพิ่มกล้ามอก วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น รูปที่ 1
  • Floyd ชุดถ่วงน้ำหนัก เพิ่มกล้ามอก วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น รูปที่ 2
  • Floyd ชุดถ่วงน้ำหนัก เพิ่มกล้ามอก วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น รูปที่ 3
  • Floyd ชุดถ่วงน้ำหนัก เพิ่มกล้ามอก วิ่งเร็วขึ้น กระโดดสูงขึ้น รูปที่ 4
รายละเอียด
ชุดถ่วงน้ำหนัก Floydช่วยให้คุณ วิ่งเร็วขึ้น !!เคลื่อนไหวเร็วขึ้น !!กระโดดสูงขึ้น !!ในระยะเวลาสั้นๆ!!

การใช้ชุดถ่วงน้ำหนักเป็นประจำ จะช่วยเร่งการลดน้ำหนัก,

เพิ่มความแข็งแกร่ง และอดทน, เพิ่มความเร็วและความไว,

และเพิ่มความหนาแน่นให้มวลกระดูกและกล้ามเนื้อของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ

นั่นเป็นเพราะน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจะช่วยเพิ่มความต้านทานให้กล้ามเนื้อในระหว่างการออกกำลังกาย หรือการทำกิจกรรมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเดิน วิ่ง กระโดด

อัตราการเต้นของหัวใจคุณจะเพิ่มขึ้น ทำให้คุณใช้พลังงานมากขึ้นเพื่อบรรลุเป้าหมายในการเพิ่มความฟิตของคุณอย่างรวดเร็ว

ชุดถ่วงน้ำหนักสามารถใช้ได้กับการฝึกและกีฬาหลากหลายประเภท

เช่น การเดิน การวิ่งออกกำลังกาย การกระโดดเชือก ปั่นจักรยาน ขี่ม้า เล่นเวท บาสเกตบอล แบตมินตัน


ชุดถ่วงน้ำหนักของเราสามารถปรับน้ำหนักถ่วงได้ตามความแข็งแรงที่เพิ่มขึ้นของกล้ามเนื้อของคุณ

คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมถึงความแพร่หลายของการฝึกด้วยชุดถ่วงน้ำหนัก และแนะนำวิธีการฝึกได้ที่หน้า Facebook Page ของเราครับชมสินค้าของเราได้ที่ catalogs สินค้า สั่งซื้อผ่าน Facebookหรือติดต่อเราได้ที่ 087-595-5624 ครับ

รีวิวชุดและอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนัก 

(weighted vest suit)

 
 
ชุดถ่วงน้ำหนักของเรามีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเสื้อ (10-50 KG) สนับถ่วงข้อเท้า (3-16 KG)และ สนับถ่วงแขน (2-12 KG)   

อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยเพิ่มศักยภาพในการฝึกฝนร่างกายที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยเพิ่มทั้งศักยภาพของกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และช่วยเพิ่มความอดทนของกล้ามเนื้อ  เพิ่มความเร็วและความว่องไวของนักกีฬาได้ในเวลาอันสั้น อีกทั้งยังเป็นการฝึกที่เพิ่มความอดทนของร่างกายและจิตใจ

 

วิ่งเร็วขึ้น !!เคลื่อนไหวเร็วขึ้น !!กระโดดสูงขึ้น !!ด้วยระเวลาสั้นๆ!! 

 การฝึกในรูปแบบของการแบกน้ำหนักนั้นแรกเริ่มเกิดขึ้นจากการฝึกในกองทหาร เนื่องจากการทหารมีความจำเป็นที่จะต้องแบกสัมภาระจำนวนมากในการเคลื่อนทัพซึ่งโดยปกตินั้นน้ำหนักของสัมภาระที่ทหารหนึ่งคนแบกจะมีน้ำหนักประมาณ 35-45 kg ซึ่งรวมสัมภาระและอาวุธยุทธภัณฑ์ด้วย

 ว่ากันว่าการฝึกหฤโหดในหน่วยรบพิเศษ (SEAL) ของกองทัพสหรัฐนั้น ผู้ฝึกจะต้องแบกรับน้ำหนักถึง 60-80kg เป็นเวลาหลายวัน ในการฝึกรูปแบบต่างๆทั้งเดินป่า การฝึกการโจมตี ซึ่งเป็นการฝึกที่ทดสอบทั้งสมรรถภาพทางร่างกาย และความอดทางทางจิตใจ เพื่อให้ผู้ฝึกสามารถทนต่อสภาวะอันโหดร้ายที่สุดได้

 

see   see

ต่อมาการฝึกด้วยการแบกน้ำหนักถูกนำมาใช้ในกิจกรรมประเภทอื่น เช่นการเดินเท้าลุยป่าที่ต้องแบกสัมภาระในระยะทางไกลๆ การฝึกที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มความอดทนของผู้ฝึกต่อสภาวะอันแปรปรวนได้ บางคนนำการถ่วงน้ำหนักมาใช้เพื่อช่วยในการลดน้ำหนักตัว ซึ่งเป็นการลดน้ำหนักที่ได้ผลดีอย่างหนึ่ง นักกายภาพบางรายแนะนำให้ผู้ป่วยบริหารกล้ามเนื้อขาด้วยถุงทรายถ่วงข้อเท้า เพื่อเป็นการเน้นการพัฒนากล้ามเนื้อบางส่วนให้แข็งแรง


การประยุกต์การฝึกแบบถ่วงน้ำหนักยังได้รับความนิยมในทางการกีฬาด้วยประโยชน์หลายประการทั้งการเพิ่มศักยภาพของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นการบริหารที่เป็นการเพิ่มกำลังของร่างกาย และเป็นวิธีเพิ่มความเร็วในการวิ่ง

นักกีฬาบาสเก็ตบอลใช้อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักเพื่อเป็นวิธีกระโดดให้สูงขึ้น ผู้ฝึกอาจจะใช้การฝึกบาสเก็ตบอลควบคู่กับวิธีกระโดดเชือกเพื่อเป็นการฝึกกล้ามเนื้อส่วนต่างๆที่จำเป็นในการกระโดด หากใช้อย่างสม่ำเสมอจนเกิดความเคยชิน เช่นใส่แจ็คเก็ตถ่วงน้ำหนักในการฝึกซ้อมเป็นประจำ เมื่อถอดชุดอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักในการฝึกออก จะมีความรู้สึกว่ากระโดดได้สูงขึ้นทันที 

การวิ่งเร็วเป็นผลพลอยได้ที่สำคัญจากการฝึกด้วยอุปกรณ์การฝึกแบบถ่วงน้ำหนักต่างๆนี้ ผู้ฝึกไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งหรือนักฟุตบอลจะได้สามารถเพิ่มความเร็วได้ในระยะเวลาอันสั้น พลังกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น กระโดดได้สูงและไกลมากขึ้น และเป็นการเพิ่มความอดทนของและขยายขีดจำกัดของร่างกาย

สูตรทำอย่างไรให้กระโดดสูงครับ คลิป

 อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักแบบครบชุดมีให้เลือกทั้งแจ็กเก็ตถ่วงน้ำหนัก ชุดถ่วงน้ำหนักขาหรือข้อเท้า และอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักข้อมือ อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักแต่ละประเภทมีขนาดน้ำหนักที่แตกต่างกันให้เลือกและสามารถลดน้ำหนักให้เบาลงได้โดย สามารถถอดเหล็กถ่วงน้ำหนักบางชิ้นออกเพื่อให้เหมาะกับการฝึกที่ตามต้องการของแต่ละบุคคลและสามารถนำไปแช่ทำความสะอาดได้เมื่อนำตัวถ่วงน้ำออกไปแล้วด้วย

กระโดดสูงหน่อย dunk ดังค์
 
เสื้อถ่วงน้ำหนัก (weighted vest or sand vest)
 
อุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักตัวเป็นลักษณะเสื้อแจ็คเก็ตขนาดน้ำหนักต่างๆตั้งแต่ 10 ถึง 50 กิโลกรัม เป็นเสื้อขนาดมาตรฐานพร้อมสายรัดขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความกระชับ ทำให้ผู้ฝึกสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วไม่ว่าจะเป็นการวิ่งหรือการกระโดด 
 
 
ขนาดน้ำหนักของชุดฝึกถ่วงน้ำหนักมี 5 ขนาดคือ 10, 20, 30, 40 และ 50 กิโลกรัม โดยแต่ละขนาดจะปรับลดน้ำหนักให้น้อยลงได้โดยการนำแผ่นเหล็กออกให้ได้น้ำหนักในการฝึกที่ต้องการ โดยแผ่นเหล็กจะมีความหนา 8 mm ทำให้เกิดความกระชับเสมือนน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นตามธรรมชาติ แตกต่างจากอุปกรณ์ที่เป็นถุงทรายถ่วงน้ำหนัก ที่มักให้ความรู้สึกเหวี่ยงเวลาใช้งาน วัสดุเป็นผ้าหนามีความแข็งแรงและช่วยระบายอากาศ พร้อมสายรัดขนาดใหญ่ถึง 5 cm 

ขนาดของเสื้อถ่วงน้ำหนัก 

 

เสื้อแจ็คเก็ตสามารถปรับน้ำหนักโดยนำเหล็กถ่วงน้ำหนักออกได้ตามความต้องการหรือเหมาะสมในการฝึกฝนของแต่ละบุคคลและกีฬานั้นได้ด้วย และเมื่อนำเหล็กถ่วงน้ำหนักออกไปจนหมดก็สามารถนำไปทำความสะอาดได้ด้วย(แช่ทำความสะอาดหรือตากแดด)

 

สนับถ่วงข้อเท้า (Leg or Ankle Weight)

 

สนับถ่วงข้อเท้าเป็นอุปกรณ์ถ่วงน้ำหนักที่ได้รับความนิยมมากอีกอย่างหนึ่งซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่าถุงทรายถ่วงข้อเท้าทีมักจะทำให้รู้สึกเจ็บที่ข้อเท้าเวลาใช้หรือเกิดการรั่วของทรายเนื่องจากการเสียดสีตลอดเวลา แผ่นเหล็กเคลือบกันสนิมแบบพิเศษมีขนาดความหนา 8 mm เป็นการออกแบบที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ในการฝึกได้อย่างดี โดยแผ่นเหล็กสามารถถอดออกเพื่อลดน้ำหนักลงได้และนำไปทำความสะอาดด้วยเช่นเดียวกับแจ็คเก็ตถ่วงน้ำหนัก