[ใหม่] Gluta Frosta อาหารเสริม กลูต้า ฟรอสต้า ของแท้ หน้าเด้ง ขาวใส ไร้สิว เห็นผลจริง ราคา 630.-

422 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 157
รายละเอียด

Gluta Frosta

อาหารเสริม กลูต้า ฟรอสต้า ช่วยเปลี่ยนให้มีผิวพรรณที่ขาวสวยอย่างสมบูรณ์แบบ

Gluta Frosta เป็นอาหารเสริมที่มีคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐานอย., ฮาลาล, GMP ในระดับ Excellent โดยเป็นสูตรอาหารเสริมที่ศึกษาวิจัยเพื่อคนไทยและคนเอเชียโดยเฉพาะ สารอาหารทุกชนิดคัดเลือกคุณภาพที่ดีที่สุดจากยุโรป อเมริกาและญี่ปุ่นเท่านั้น GlutaFrosta ช่วยให้ผิวพรรณขาว สดใส เต่งตึงจากภายในสู่ภายนอก Gluta Frosta ความ ลับของเหล่าดาราพริตตี้เงินล้าน ที่สุดแห่งนวัตกรรมความขาวเพื่อ สุขภาพผิวที่ดี มหัศจรรย์ของดีมีในโลก มิติใหม่แห่งความขาว ของเค้าดีจริง เห็นผลเร็วเว่อร์ภายใน 7 วัน 24 ปัญหาผิว แก้ได้ภายในกล่องเดียว สรรพคุณ Gluta Frosta นวัตกรรมใหม่ล่าสุด อุดมไปด้วยสารสกัดนำเข้าจากต่าง ประเทศถึง14 ชนิด สำหรับผู้ที่ต้องการ ผิวขาว เรียบเนียน กระจ่างใส อย่างเร่งด่วน เห็นผลเร็ว ปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียง สัมผัสได้ถึงผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกได้อย่างแท้จริง นอกจากอุดมไปด้วยสารสกัดที่ดีต่อผิวแล้ว ยังช่วยดีท็อกซ์สารพิษที่ตกค้าง บนผิว ลดรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ บนใบหน้า รอยแดดจากกางเกงขาสั้น สีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หาตัวช่วยที่ใช่ เพื่อผิวขาวใสที่คุณชอบ ผิวขาวยั่งยืน ต้องบำรุงความงามจากภายใน

Gluta Frosta 1 กล่อง 30 แคปซูล

อย.เลขที่ 11-1-06353-1-0123

คุณสมบัติเด่น เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำและ เพิ่มความเต่งตึงอย่างมีน้ำมีนวลและเป็นธรรมชาติ คุณสมบัติรอง ชะลอวัย (Anti-Aging) ด้วยการเพิ่มภูมิคุ้มกัน (Immune System Booster) และล้างพิษ (Detoxification)    


สนใจสั่งซื้อ >> http://charisseshop.lnwshop.com/product/141/gluta-frosta-อาหารเสริม-กลูต้า-ฟรอสต้า-ของแท้-หน้าเด้ง-ขาวใส-ไร้สิว-เห็นผลจริง หรือ สั่งซื้อที่ >> http://www.facebook.com/CharisseSH